เพิ่มรูป แก้ไข View : 12,229

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มุมสูง

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มุมสูง

จากไกลกังวล ถึง บางเบิด

 

1. หาดไกลกังวล

หาดไกลกังวล หัวหิน

หาดไกลกังวล เป็นชาดหาดที่มีความยาวมาก และที่สำคัญยังเป็นชายหาดที่ไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่านเท่ากับชายหาดอื่น และอีกอย่างมีสวนสาธารณะเล็กๆ ให้เด็กๆได้เล่นเครื่องเล่นด้วย

2. ซีนสเปซหัวหิน


Seen Space Hua Hin

ซีนสเปซหัวหิน เป็นแหล่งรวมสิ้นค้า และร้านอาหาร ร้าน ที่ติดกับทะเล บรรยากาศดี เหมาะสำหรับถ่ายรูปเช็คอินมาก มีสระว่ายน้ำเก๋ๆ ให้ได้นั่งพักผ่อนด้วย พลาดไม่ได้แล้วไปหัวหินไม่ควรพลาด ซีนสเปซหัวหิน 

 

3. เขาหินเหล็กไฟ

เขาหินเหล็กไฟ

เขาหินเหล็กไฟ ที่เรียกว่า เขาเรดาห์ ลักษณะเป็นภูเขาที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก สามารถมองเห็นวิวรอบๆ 360 องศาได้เลยทีเดียว มองไกลไปจนถึงทะเลได้อีก ที่สำคัญยิ่งใช้กล้องโดรนถ่ายจะได้มุมที่สวยไม่แพ้ใครเลย

4. เขาตะเกียบ

วัดเขาตะเกียบ

เขาตะเกียบ เป็นหาดทรายที่กว้างมาก และค่อนข้างจะสงบ คนน้อยกว่าหาดหัวหิน
ชาวต่างชาติมีบ้าง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้อาวุโสที่มาใช้เงิน ที่สำคัญแล้วยังมีร้านอาหารให้บริการแก่นักท่องเที่ยวไม่แพ้หาดอื่น

 

5. หาดปราณบุรี

หาดปราณบุรี

หาดปราณบุรี เป็นชายหาดที่ทะเลสวย หาดทรายขาว มีจุดล่องเรือชมแม่น้ำปราณบุรี คุณจะได้สัมผัสวิถีชาวปากน้ำปราณ ชายหาดปากน้ำปราณ เป็นชายหาดที่มีความยาวมากต่อจากชายหาดหัวหิน

 

6. ปากน้ำปราณ

ปากน้ำปราณ

ปากน้ำปราณ เป็นเมืองหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นชุมชนเล็กๆไม่ใหญ่มาก ส่วนใหญ่แล้วชาวบ้านดำรงชีวิตที่เรียบง่าย ออกทะเลหาปลา หาหอยมาขาย ใช้ชีวิตแบบนี้ก็สบายไปอีกอย่าง มีโอกาสผ่านไปปากน้ำปราณไม่ควรพลาดซื้อของทะเลสดๆมีขายตลอด

 

7. เขากะโหลก

เขากะโหลก

เขากะโหลก เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตจองคนที่มาเที่ยวทะเล เพราะมีหาดทรายที่สะอาดและที่สำคัญ ยังมีจุด ชมวิวสวยๆให้ไปถ่ายรูป มาแล้วไม่ผิดหวังแน่ ที่สำคัญยังมีที่พักใกล้ๆแถวนั้น ราคาไม่แพงมากด้วย เหมาะสำหรับพักผ่อนเป็นอย่างมาก

 

8. หาดสามร้อยยอด

หาดสามร้อยยอด

หาดสามร้อยยอด เป็นหาดหนึ่งที่เงียบสงบมาก มีความยาวประมาณ 7 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมีทัศนียภาพที่สวยงาม มองเห็นทิวสน ยังมีบริการเตียงผ้าใบบริการแก่นักท่องเที่ยว

 

9. เกาะนมสาว

เกาะนมสาว

เกาะนมสาว เป็นเกาะที่มีลักษณะคล้ายๆนม ชายหาดที่เต็มไปด้วยทิวสน เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และยังเป็นที่นิยมของชาวประจวบ นอกจากนั้นแล้วยังมีบริการเช่าเรือหางยาวนำเที่ยว หรือจะไปดำน้ำ

 

10. หาดบางเบิด

หาดบางเบิด

หาดบางเบิด เป็นชายหาดทรายสีขาวที่สวยงาม และโดยส่วนใหญ่จะเป็นการแวะเวียนของนักท่องเที่ยวชาวไทย เหมาะแก่การร่วมทำกิจกรรมชายหาด มีเส้นทางถนนเลียบชายฝั่งทะเล สามารถลงเดินเล่นริมชายหาดได้

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --