เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,989

ที่พักเกาะช้างติดหาด ราคาสบายๆ

ที่พักเกาะช้างติดหาด ราคาสบายๆ

ที่พักเกาะช้างติดหาด ราคาสบายๆ ห้ามพลาด

 

1 . คลองพร้าว รีสอร์ท (Klong Prao Resort)

คลองพร้าว รีสอร์ท

     รีสอร์ทติดหาดคลองพร้าว พร้อมให้บริการท่านด้วยบังกะโลติดเครื่องปรับอากาศ 72 หลังท่ามกลางบรรยากาศแมกไม้และขุนเขาภายในห้องพักมีตู้เย็น โทรศัพท์ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม

     แต่ละห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด ห้องน้ำส่วนตัว และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง พร้อมกิจกรรมมากมายภายในรีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น 1,650 บาท

 

2 . เกาะช้าง คลิฟ บีช รีสอร์ท (Koh Chang Cliff Beach Resort)

เกาะช้าง คลิฟ บีช รีสอร์ท

     ที่พักติดชายหาด บริการห้องพักสไตล์บังกะโล โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี พร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ 2 แห่ง และมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกทะเลอันงดงาม บรรยากาศแสนโรแมนติกเหมาะสำหรับคู่รักฮันนี่มูนเป็นอย่างยิ่ง

ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท

 

3 . คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kacha Resort and Spa)

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา

     รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใจกลางของหาดทรายขาว มีจุดชมวิวที่สวยงามของท้องทะเล และเหมาะสำหรับผู้รักความเป็นอยู่กับทะเล มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาดห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย

     บริเวณหน้าหาดของรีสอร์ทเหมาะสำหรับนอนอาบแดด ว่ายน้ำ เล่นกิจกรรมหรือนอนพักผ่อน ช่วงเย็นจะมีผู้คนมากมายมาเล่นวอลเลย์บอลและฟุตบอลบนหาดทราย พร้อมกับชมความงดงามยามพระอาทิตย์ตกดิน

ราคา 3,350 บาท 

 

4 . เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา (Koh Chang Resort)

เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

     รีสอร์ทที่อยู่ในบรรยากาศที่ดี พร้อมด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย กว่า 150 ห้องกระจายไปทั่วรีสอร์ท ห้องพักมาพร้อมสิ่งอวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้คุณได้ผ่อนคลายในการพักผ่อน ระหว่างเข้าพัก

ราคา 1,550 บาท

 

5 . เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท (Koh Chang Lagoon)

เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท

     รีสอร์ทตั้งอยู่กึ่งกลางหาดทรายขาวซึ่งเป็นหาดที่สวยที่สุด ของเกาะช้างห่างจากท่าเรือเฟอรี่เพียง 7 กิโลเมตร ที่นี่ท่านสามารถสัมผัสกับหาดยาวเหยียดซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อน เล่นน้ำ จากที่พัก

     ท่านสามารถมองเห็นยอดเขาที่สูงสง่าของหาดทรายขาวอีกด้วย ที่นี่เราบริการท่านด้วยห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายทั้งที่เป็นห้องเดี่ยวลักษณะของโรงแรม และห้องพักแยกเป็นหลังๆ ในลักษณะของบังกะโล

ราคา 2,300 บาท

 

6 . บ้านปู เกาะช้าง (Banpu Koh Chang Hotel)

บ้านปู เกาะช้าง

 
 

     รีสอร์ทที่ตั้งอยู่สุดทางของแหลมเกาะปู ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ เคล้าเสียงคลื่นของท้องทะเล มีห้องพักที่มาพร้อมความสะดวกสบายมากมาย เพื่อความพึงพอใจของสูงสุดของคุณ ทั้งในแบบห้องพัก และบังกะโล 

ราคา 3,500 บาท

 

7 . วี เจ ซีเรนิตี เกาะช้าง (VJ Searenity Koh Chang)

วี เจ ซีเรนิตี เกาะช้าง

     ที่พักตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว พร้อมความร่มรื่นของธรรมชาติ ใกล้กับชายหาด ทะเล สายลม และยังมองเห็นพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ห้องพักมีหลากหลายให้เลือกเข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  

ราคา 2,250 บาท

 

8 . อลีนา แกรนด์ โฮเทล (Alina Grande Hotel)

อลีนา แกรนด์ โฮเทล

     ที่พักที่ตั้งอยู่ติดกับหาดทรายขาว มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในการเข้าพัก ห้องพักที่ตกแต่งอย่างดี กว้างและสะอาด พร้อมบรรยากาศสบายๆ ด้วยการบริการที่ดี เป็นกันเอง  

ราคา 1,จ00 บาท

 

9 . ช้างปาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา (Chang Park Resort & Spa)

ช้างปาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา

     ที่พักริมหาดไก่แบ้ ด้วยหาดทรายที่มีความขาวละเอียด จึงเหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในบรรยากาศของทะเล รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งด้วยการผสมผสานความลงตัวระหว่างความทันสมัย และเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย

ราคา 1,960 บาท

 

10 . ไวท์เฮาส์ใบลานรีสอร์ท (White House Bailan Resort)

 

   ตั้งอยู่ริมหาดในใบลาน ห่างจากหาดโลนลี่บีช 2.5 กม. และหาดไก่แบ้ 4.8 กม. ส่วนหาดใบลาน และคลินิกอินเตอร์เนชั่นแนลเกาะช้าง อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

ราคา 1,400 บาท

 

-- ดูเพิ่ม --