เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,806

ที่พักยอดนิยม ริมแม่น้ำแคว

ที่พักยอดนิยม ริมแม่น้ำแคว

ที่พักยอดนิยม ริมแม่น้ำแคว

1.ริเวอร์แคว จังเกิล วิว (River Kwai Jungle View)

รีสอร์ทที่แวดล้อมไปด้วยไอสวรรค์แห่งธรรมชาติในหุบเขาเขียวขจี ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลาย ยิ้มรับกับสายหมอกในยามเช้า ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ สบายอารมณ์ในยามเย็นริมโค้งแม่น้ำแ ควน้อย ด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่แท้จริง เหมาะสำหรับผู้หลงใหลในธรรมชาติ ต้องการความห่างไกลจากความวุ่นวายของชีวิตประจำวัน ทุกสิ่งที่นี่ล้วนตอบสนองความหรรษา พร้อมประสบการณ์ที่น่าจดจำ ในวันหยุดพักผ่อน

ราคา 2,800 บาท

ริเวอร์แคว จังเกิล วิว 

2.ริเวอร์แคว รีโซเทล (River Kwai Resotel)

สุดยอดบูติครีสอร์ทอิงธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สัมผัสมหัศจรรย์ความสวยงามของธรรมชาติของแม่น้ำและขุนเขาอันบริสุทธิ์ เเละ หน้าผาหินสูงชันอันสวยงามที่ถูกสร้างผ่านระยะเวลาอันยาวนานของธรรมชาติ สะดวกสบายด้วยห้องพักเเบบบังกะโลที่เเยกเป็นหลังๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด

ราคา 2,500 บาท

ริเวอร์แคว รีโซเทล

 

3.ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท (Pung Waan Kwai Noi)

ห้องพักโมเดิร์นภสยในห้องพักประกอบด้วย ตู้เย็น รองเท้าแตะ มินิบาร์ปกรณ์ต่างๆ โทรศัพท์ น้ำดื่มบรรจุขวด และห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก รูมเซอร์วิส ภัตตาคาร บาร์ สระว่ายน้ำ บริการนวด/ศูนย์ความงาม สวนหย่อม กิจกรรมทางน้ำ เรือคายัค ศูนย์สุขภา พ/สปา สระว่ายน้ำเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง

ราคา 1,400 บาท

ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท

 

4.เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค (Lake Heaven Resort & Park)

บริการที่พักสไตล์มัลดีฟส์ มีแพที่พักหลากหลายรูปแบบสำหรับพักผ่อน บริการห้องพักสำหรับคู่ หรือหมู่คณะ และยังมีบ้านพักริมทะเลสาบ หรือบนฝั่งริมน้ำไว้รับรองและบริการนักท่องเทียว

ราคา 2,000 บาท

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

5.สวนไทรโยค (Suan Sai Yok)

รีสอร์ทที่แอบซ่อนความงามอยู่ใน เชิงผาสะพานรถไฟถ้ำกระแซหรือสะพานรถไฟสายมรณะ จุดท่องเที่ยวที่คุ้นหูหุ้นตานักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเป็น อย่างดี ขนาบข้างด้วยขุนเขาและสายน้ำแควน้อยที่ไหลเย็นตลอดทั้งปี ที่นี่ เรามีบริการห้องพักแก่นักท่องเที่ยวในแบบคันทรี

ราคา 1,650 บาท

สวนไทรโยค

6.บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท (Baan Huay Ulong)

รีสอร์ทเล็กๆ กลางป่าดงริมลำธาร แวดล้อมด้วยธรรมชาติป่าเขาดิบๆ 100% เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ อยู่ในเขตอำเภอทองผาภูมิ เลยออกมาบนถนนหลวงเส้นทางไป อ.สังขละบุรี ห้องพักภายในมี แอร์ พัดลม ระเบียง ทีวี ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับกิจกรรมพาทัวร์ ล่องแก่ง ต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้า

ราคา 800 บาท

บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท

7.รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี (Rayaburi Resort)

ห้องพักมีทั้งวิวสวน ที่สวยงาม และวิวแม่น้ำที่เหมาะสำหรับบรรยากาศเย็นสบายแก่ผู้เข้าพัก และที่พักแห่งนี้มีห้องอาหารริมทะเลสาบ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถ ที่พักตกแต่งภายในสไตล์บาหลีสมัยใหม่ ประกอบด้วยระเบียงส่วนตัว ทัศนียภาพทะเลสาบ ทีวี พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว

ราคา 1,900 บาท

รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี

8.ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)

ต้อนรับสู่บรรยากาศที่ผ่อนคลายและมีสถานที่ท่องเที่ยวที่แม่น้ำแควน้อยซึ่งทั้งสองฝั่งครอบคลุมกับภูเขาและป่าไม้สีเขียวฟื้นฟูที่มีลำธารไหลเย็นของน้ำตกไทรโยคใหญ่ เรือคายัครวมทั้งการประมงและมีอาหารอร่อยสำหรับวันของคุณ ผ่อนคลายที่คุ้มค่า

ราคา 3,000 บาท

ไทรโยค วิว ราฟท์

9.เรือนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ (River Kwai Jungle Rafts)

ตั้งอยู่บนสายน้ำแคว สายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ เเวดล้อมด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติป่าเขาโดยรอบอย่างใกล้ชิด พบกับบรรยากาศสุดโรเเมนติกของแสงตะเกียงยามค่ำคืน

ราคา 3,400 บาท

เรือนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์

10.เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai)

ห้องพักเเบบวิลล่าลอยน้ำ มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งอย่างมีรสนิยมในการออกแบบสไตล์พื้นบ้านไทยด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ภายในห้องประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ ทีวีแอลซีดีทีวีที่มีช่องทีวีดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี พื้นที่อาบแดด เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องเป่าผม รองเท้าแตะ โต๊ะเครื่องแป้ง เตียงนอนกลางวัน ฟรีน้ำดื่มบรรจุขวด (เติมทุกวัน) และห้องน้ำส่วนตัวมี Rain Shower น้ำร้อน / น้ำเย็น

ราคา 5,400 บาท

เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --