เพิ่มรูป แก้ไข View : 9,386

10 ที่พัก สไตล์บาหลี หัวหิน ปราณบุรี

10 ที่พัก สไตล์บาหลี หัวหิน ปราณบุรี

10 ที่พัก สไตล์บาหลี ปราณบุรี หัวหิน

1. โรงแรมเดอะลาภา หัวหิน (The Lapa Hua Hin Hotel)
โรงแรมเดอะลาภา หัวหิน เป็นโรงแรมที่ตกแต่งด้วยความหรูหรา ไปทางสไตล์บาหลีร่วมสมัย โรงแรมประกอบไปด้วยห้องพัก 32 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก บริเวณโดยรอบของโรงแรมมีธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งจะให้บรรยากาศที่บริสุทธิ์กับนักทอ่งเที่ยวได้

2. อลีนตา ปราณบุรี (Aleenta Pranburi)
อลีนตา หัวหิน เป็นสถานที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานแต่งงานที่โรแมนติกและชายหาดฮันนีมูนเพราะมีบรรยากาศที่สวยงามและส่วนตัว ลมทะเลเย็นๆและทัศนียภาพอันงดงามทำให้การรับประทานอาหารรสเลิศที่ห้องนั่งเล่นบาร์เพลิดเพลินยิ่งขึ้น ร้านอาหารที่นี่มีความหลากหลายของไวน์และอาหารเลิศรส และผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการมองวิวทะเลที่สวยงามจากสระว่ายน้ำ หรือผ่อนคลายที่สปา

3. พะพราย วิลลา แอท เดอะ แพลนเทชั่น (Pa Prai Villa at The Plantation)
พะพราย วิลลา แอท เดอะ แพลนเทชั่น (Pa Prai Villa at The Plantation) ตั้งอยู่ในปราณบุรี ยินดีต้อนรับสู่ 20 ห้องนอนที่หรูหราด้วยเครื่องปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ฟรี WiFi ทั่วรีสอร์ท

4. โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท (Golden Pine Beach Resort)
โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท บริการห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน สไตล์สถาปัตยกรรมบาหลีร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักรวมเครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็นและมิ นิบาร์, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ระบบโทรศัพท์สายตรง, มุมกาแฟและโต๊ะทำงาน

5. ทิสต้า พูล วิลล่า เขาเต่า (Tista Pool Villa Kao Tao)
บ้านพักสุดหรูที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนโรแมนติค อยู่ใกล้เขาทำให้ท่านได้พบกับบรรยากาศที่ดี สามารถมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง คนรัก จัดปาร์ตี้เล็กๆ ดื่มด่ำไปกับบ้านพักพร้อมสระว่ายขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่นห้องครัวที่มีอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน

6. อาคา รีสอร์ท แอนด์ สปา (AKA Resort & Spa)
อาคา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเล ห้องพักทั้งหมดเป็นวิลล่าส่วนตัวที่ตั้งอยู่ในสถานที่ตากอากาศชายทะเลเก่าแก่ของหัวหินหนึ่งในรีสอร์ทที่เก่าแก่และดั้งเดิมที่สุดของไทยทั้งชาวไทย

7. เดอะ เภรี หัวหิน (The Peri Hotel Huahin)
เดอะ เภรี หัวหิน มีห้องพัก 36 ห้อง 18 ห้องนอนเป็นเตียงขนาดคิงไซส์ และอีก 18 ห้องเป็นเตียงนอนคู่ ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวหันหน้าเข้าหาวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

8. ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Purimuntra resort & spa)
ตกแต่งสไตล์บูติคที่เน้นความเป็นส่วนตัวหลีกหนีจากความวุ่นวาย เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูนหรือผู้ที่มองหาเงียบสงบ ห้องพักทุกห้องสวีทและวิลล่าได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยมและมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวที่สวยงามของทะเลและสระว่ายน้ำ

9. บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท (Blu Marine Hua Hin Resort)
บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท ป็นโรงแรมหัวหินที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ตในหัวหิน โรงแรมตั้งอยู่อย่างสมบูรณ์แบบในเขตเมืองหัวหินใกล้กับตลาดกลางคืนและอาหารริมทางและใช้เวลาขับรถไปยังชายหาดหัวหินหรือหาดเขาตะเกียบเพียงไม่กี่นาที บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท มีบริการที่พัก ได้แก่ การเช่าพูลวิลล่าส่วนตัวการเช่าที่อยู่อาศัยการพักระยะสั้นและระยะยาวในหัวหิน เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบและผ่อนคลาย

10. ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน (Haven Resort Hua Hin)
ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน (Haven HuaHin Resort) ให้บรรยากาศและความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติชายทะเล ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างที่รวมถึงอินเทอร์เน็ต - ไร้สาย (ฟรี)

   
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --