เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,333

10 ที่เที่ยว พัทยา ชิคๆ เก๋ๆ อัพเดทใหม่ล่าสุด

10 ที่เที่ยว พัทยา ชิคๆ เก๋ๆ อัพเดทใหม่ล่าสุด

10 ที่เที่ยว พัทยา ชิคๆ เก๋ๆ อัพเดทใหม่ล่าสุด

1. ปาป้า บีช พัทยา


เป็นสถานที่แห่งใหม่ ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม ขนมของว่างทางเล่น แล้วมีโซนถ่ายภาพแบ่งออกหลายโซน แต่ที่สำคัญ ขั้นต่ำสั่งท่านละ 1 เมนู ช่วงนี้มีงานสวนริมทะเลสีม่วง ไม่ควรพลาด

2. เลเจนด์ สยาม


แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในพัทยา ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของทุก เปิดประสบการณ์และตื่นตาตื่นใจกับ Theme park บ้านแม่นาค งานวัด และอีกมากมาย Selfie กับมหัศจรรย์โลกเหนือจินตนาการ THE BEST AR ATTRACTION IN THE WORLD เพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายจากร้านดังและทั่วทุกภาค สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้าดีจากทั่วประเทศ

3. สวนนงนุช


สวนนงนุชพัทยา สวนสวยสไตล์ยุโรป ที่นำพาช้างแมมมอธ สัตว์โบราณจากยุคนำแข็ง ให้มาโลดแล่นกลางสวนธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดสดชื่น รับความสดชื่นก่อนใครได้ทุกวัน ที่สวนนงนุชพัทยา หนึ่งในสิบสวนสวยที่สุด

4. เขาพัทยา


เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมนักท่องเที่ยวจะขึ้นไปชมทัศนียภาพของเมืองพัทยาและอ่าวพัทยา โดยเฉพาะเวลากลางคืน แสงไฟของเทืองจะสว่งไสวสวยงามน่าชม

5. เกาะล้าน

เกาะล้าน


สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำชมประการัง มีเกาะเล็ก ๆ ใกล้กับเกาะล้านให้ไปเที่ยวชมอีก 2 เกาะคือ เกาะครกและเกาะสาก

6. เกาะแสมสาร

เกาะแสมสาร


เกาะแสมสารมีชายหาดที่สามารถเล่นน้ำและดำน้ำได้ 2 ชายหาด คือหาดเทียน และหาดลูกลม หาดเทียน คือ หาดซึ่งเป็นที่ตั้งของท่าเรือ ส่วนหาดลูกลมจะอยู่อีกฝั่งซึ่งต้องนั่งรถไป

7. หาดจอมเทียน


เป็นชายหาดที่ร่มรื่นมากสามารถขับรถเรียบชายหาดที่มีความยาวประมาณ 6 กิโลเมตร ไฮไลท์ของทีนี่คือไปนั่งอาบแดดของนั่งท่องเที่ยว ไม่ก็ไปนอนอ่านหนังสือ เล่นน้ำ ตามประสามาพักผ่อน

8. ปราสาทสัจธรรม


เป็นอาคารที่สร้างด้วยไม้แกะสลักทั้งหลังเป็นทรงไทยจตุรมุข ด้านล่างของฐานเป็นลักษณะฐานสิงห์ ห้องโถงและหน้าต่างเปิดให้ลมและแสงสว่างเข้าออกทั้ง 4 ด้าน ตกแต่งเป็นศิลปะแนวความคิดสมัยใหม่ที่ผสมผสานศิลปะอยุธยาตอนต้นจนถึงศิลปะรัตนโกสินทร์

9. KAAN


เป็นสถานที่ ที่รวมสุดยอดโชว์บนเวทีที่ใช้เทคนิครับดับโลก ชวนให้คุณได้ท่องโลกแห่งจินตนาการ ด้วยความสามารถอันน่าอัศจรรย์ของเหล่านักแสดง กว่า 90 ชีวิต พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพที่เคยผ่านการสร้างสรรค์งานระดับโลกมาแล้ว

10. Pattaya Sheep Farm


ด้านในมีฟาร์มแกะ ร้านอาหาร บ้านสเต็ก และที่สำคัญยังมีรุปปั้นน้องแกะที่ไม่ควรพลาดที่จะมาถ่ายรูปกัน
ค่าเข้าเพียง 50 บาท ท่านสามารถนำตั๋วไปแลกหญ้าเพื่อให้อาหารแกะได้ สำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 110 ซมเข้าชมฟรี

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --