เพิ่มรูป แก้ไข View : 16,946

10 บ้านพักพัทยา พักสบายยกก๊วน

10 บ้านพักพัทยา พักสบายยกก๊วน

     สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจัดทริปไปเที่ยวพัทยาแบบยกแก๊งค์ในวันหยุด เราขอแนะนำ 10 บ้านพักพัทยา พักสบายยกก๊วน ในสไตล์ พูลวิลล่า ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ปาร์ตี้กันริมสระน้ำ ในทำเลที่ดี ติดทะเล ไม่ไกลจากชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวมากนัก เชิญรับชมครับ

 

1 . รมิดา พูล วิลล่า

รมิดา พูล วิลล่า

     รมิดา พูลวิลล่า เป็นบ้านพักพัทยา 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว ในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องครัวมีอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน สามารถทำอาหารทานได้ บริเวณบ้าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4 x 7 เมตร ไล่ระดับความลึก มี Wifi รอบบริเวณบ้าน เตาปิ้งย่าง และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

     บ้านพักพัทยา หลังนี้ เข้าพักได้่ 12 คน และเสริมได้อีก 2 คน ตั้งอยู่ในซอย จุฬารัตน์ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท ราคาเริ่มค้นที่ 9,900 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : ห้างโลตัส พัทยา (0.6 กม.) , หาดจอมเทียน (5 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (5 กม.) , ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา (5.7 กม.) , จุดชมวิว เขาพระตำหนัก (4.9 กม.)

รมิดา พูล วิลล่า รมิดา พูลวิลล่า
รมิดา พูลวิลล่า รมิดา พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด รมิดา พูลวิลล่า คลิกที่นี่

 

2 . วิลล่า พูล ฮัท

วิลล่า พูล ฮัท

     วิลล่า พูล ฮัท บ้านพักในพัทยาตะวันออก ประกอบด้วย 8 ห้องนอน ที่มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนปาร์ตี้กับหมู่คณะ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ครัวเปิดริมสระน้ำทำอาหารได้ พร้อมเตาปิ้งย่าง

     บ้านพักพัทยา หลังนี้ เข้าพักได้่ 15 คน และเสริมได้อีก 3 คน ตั้งอยู่ในพัทยาตะวันออก ไม่ไกลจากถนนทางหลวงหมายเลข 36 ราคาเข้าพักเริ่มค้นที่ 14,900 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : Pattaya Sheep Farm (2 กม.) , อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา (10.6 กม.) , หาดจอมเทียน (20.4 กม.)

วิลล่า พูล ฮัท วิลล่า พูล ฮัท
วิลล่า พูล ฮัท วิลล่า พูล ฮัท

ดูรายละเอียด วิลล่า พูล ฮัท คลิกที่นี่

 

3 . พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

     พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างหรูหรา ห้องพักทุกห้อง มีห้องน้ำในตัว พร้อมเครื่องปรับอากาศ และทีวี ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีทีวีพร้อมช่องเคเบิ้ล เครื่องเล่น DVD และ ห้องครัวกว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์ครัว ทำอาหารได้ นอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สวน เตาปิ้งย่าง เตียงอาบแดด และที่จอดรถ

     บ้านพักพัทยา หลังนี้ เข้าพักได้่ 6 คน ตั้งอยู่ในซอย เทพประสิทธิ์ 8 ไม่ไกลจากชายหาดมากนัก ราคาเข้าพักเริ่มค้นที่ 5,000 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : หาดจอมเทียน (4.7 กม.) , จุดชมวิวเขาพระตำหนัก (2.5 กม.) , พัทยา ปาร์ค (4.4 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (2.4 กม.) , พัทยา วอร์คกิ้ง สตรีท (3.1 กม.)

พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า
พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

ดูรายละเอียด พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า คลิกที่นี่

 

4 . ปุณณภา พูล วิลล่า

ปุณณภา พูล วิลล่า

     ปุณณภา พูล วิลล่า บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับมาพักเป็นหมู่คณะ ห้องพักมีเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศ และทีวี ห้องครัว 1 ห้อง พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัว เตาประกอบอาหาร สามารถทำอาหารทานได้ภายในบ้าน นอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พื้นใช้สอยบริเวณสระพร้อมที่นั่ง เตาปิ้งย่าง และที่จอดรถ

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 8 คน และเสริมได้อีก 10 คน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิท ราคาเข้าพักเริ่มต้นที่ 9,000 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา (4.3 กม.) , หาดจอมเทียน (8.8 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (9.8 กม.) ,  จุดชมวิว เขาพระตำหนัก (9.5 กม.)

ปุณณภา พูล วิลล่า ปุณณภา พูล วิลล่า
ปุณณภา พูล วิลล่า ปุณณภา พูล วิลล่า

ดูรายละเอียด ปุณณภา พูล วิลล่า พัทยา คลิกที่นี่

 

5 . บ้านฉัตรมณี

บ้านฉัตรมณี

     บ้านฉัตรมณี บ้านพักในบรรยากาศที่ร่มรื่น กว้างขวาง มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องพักสะดวกสบาย พร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องโถงกว้างขวางประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน สามารถทำอาหารได้ พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร และยังมีโต๊ะพูลให้ร่วมกิจกรรมกันภายในบ้าน สำหรับนอกบ้าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น ศาลาริมน้ำ เตียงอาบแดด และที่จอดรถ

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวิวพอยน์ ไม่ไกลจากชายหาดมากนัก ราคาเข้าพักเริ่มต้นที่ 11,443 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : หาดจอมเทียน (1.5 กม.) , ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา (2.2 กม.) , จุดชมวิว เขาพระตำหนัก (6.7 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (7.5 กม.) , Pattaya Walking Street (8 กม.)

บ้านฉัตรมณี บ้านฉัตรมณี
บ้านฉัตรมณี บ้านฉัตรมณี

ดูรายละเอียด บ้านฉัตรมณี คลิกที่นี่

 

6 . บ้านโชคดี จอมเทียน

บ้านโชคดี จอมเทียน

     บ้านโชคดี จอมเทียน บ้านพัก 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องมีเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ทีวีจอใหญ่ พร้อมด้วยช่องเคเบิ้ล ห้องครัวตกแต่งในสไตล์ยุโรป พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวมากมาย  เช่นเตาประกอบอาหาร ไมโครเวฟ เตาอบ สามารถทำอาหารได้ และนอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง พื้นที่ใช้สอย และที่จอดรถ

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวิวพอยน์ ไม่ไกลจากชายหาดมากนัก ราคาเข้าพักเริ่มต้นที่ 6,785 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : หาดจอมเทียน (1.5 กม.) , ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา (1.9 กม.) , จุดชมวิว เขาพระตำหนัก (6.7 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (7.6 กม.) , Pattaya Walking Street (8 กม.)

บ้านโชคดี จอมเทียน บ้านโชคดี จอมเทียน
บ้านโชคดี จอมเทียน บ้านโชคดี จอมเทียน

ดูรายละเอียด บ้านโชคดี จอมเทียน คลิกที่นี่

 

7 . ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา

ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา

     ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา บ้านพักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น มี 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ห้องพักสะดวกสบาย มีเตียงขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ห้องนั่งเล่นพร้อมชุดโซฟา ทีวี ห้องครัวกว้างขวาง พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวมากมาย เช่น เตาประกอบอาหาร ตู้เย็น เตาอบ สามารถทำอาหารได้ภายในบ้าน และนอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สวนอันร่มรื่น และที่นั่งในร่มบริการหน้าตัวบ้าน 

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน เสริมได้ 3 คน ตั้งอยู่ในชายเมืองของบางละมุง ราคาเข้าพัก เริ่มต้นที่ 6,900 บาท

 

 สถานที่ใกล้เคียง : หาดจอมเทียน (20.9 กม.) , อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา (8 กม.) 

ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา
ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา

ดูรายละเอียด ลัคกี้ พูล วิลล่า พัทยา คลิกที่นี่

 

8 . วูดเดิ้น พูล วิลล่า พัทยา

วูดเดิ้น พูล วิลล่า

     วิลล่า เฟียสต้า พัทยา บ้านพักในใจกลางเมืองพัทยา มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว เหมาะสำหรับมาเข้าพักแบบเป็นหมู่คณะ ตัวบ้าสะดวกสบาย ตกแต่งอย่างดี ห้องพักมาพร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องครัวพร้อมด้วยอุปกรณ์ครัว สามารถทำอาหารได้ มีเตาปิ้งย่าง สระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณได้ร่วมกิจกรรม และปาร์ตี้กันได้อย่างเต็มที่ 

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 12 คน เสริมได้ 3 คน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว  ราคาเข้าพัก เริ่มต้นที่ 8,000 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : หาดจอมเทียน (8.7 กม.) , ห้างบิ๊กซี พัทยาใต้ (4.2 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (6.5 กม.) , พัทยา วอร์คกิ้ง สตรีม (6.5 กม.)

วูดเดิ้น พูล วิลล่า พัทยา วูดเดิ้น พูล วิลล่า พัทยา
วูดเดิ้น พูล วิลล่า พัทยา วูดเดิ้น พูล วิลล่า พัทยา

ดูรายละเอียด วูดเดิ้น พูล วิลล่า พัทยา คลิกที่นี่

 

9 . อลิซ พูลวิลล่า

อลิซ พูลวิลล่า

     อลิซ พูลวิลล่า วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 10.5 กม จากตลาดโพธิ์นาเกลือ บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน มีทั้งหมด 4 ห้องนอน ทุกห้องมีบริการเตียงใหญ่ เครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน นอนได้ทั้งหมด 12 คน นอกจากนี้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ห้องครัวของคุณมาพร้อมกับทางเลือกที่ดีของเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น หม้อหุงข้าว, กระติกน้ำร้อน, ไมโครเวฟ, เครื่องปิ้งขนมปัง, สระว่ายน้ำ

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 12 คน ตั้งอยู่ในบริเวณนาจอมเทียน  ราคาเข้าพัก เริ่มต้นที่ 7,500 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : ตลาดน้ำสี่ภาค (1.4 กม.)  , หาดจอมเทียน (3.4 กม.) , สวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน (9.6 กม.) , Pattaya Dolphin World (7 กม.)

อลิซ พูลวิลล่า อลิซ พูลวิลล่า
อลิซ พูลวิลล่า อลิซ พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด อลิซ พูลวิลล่า คลิกที่นี่

 

10 . เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า

บ้าน กินรี พัทยา

     เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า  (ตั้งอยู่ที่ พัทยากลาง ให้บริการที่พักในบ้านอำเภอ คุณสามารถผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักสไตล์วิลล่า 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ 

     บ้านพักหลังนี้ เข้าพักได้ 20 คน ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน วิวพอยท์ ไม่ไกลจากชายหาด  ราคาเข้าพักเริ่มต้นที่ 16,000 บาท

 สถานที่ใกล้เคียง : หาดจอมเทียน (1.5 กม.) , ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา (2.2 กม.) , จุดชมวิว เขาพระตำหนัก (6.7 กม.) , ท่าเรือแหลมบาลีฮาย (7.5 กม.) , Pattaya Walking Street (8 กม.)

เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า
เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า คลิกที่นี่

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --