เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,972

10 ที่เที่ยวจำลอง สุดว้าว!! ไม่ต้องไปไกลก็เที่ยวได้

10 ที่เที่ยวจำลอง สุดว้าว!! ไม่ต้องไปไกลก็เที่ยวได้


ไม่ว่าใครต่างก็มีสถานที่เที่ยวที่อยากไปกันทั้งนั้น แต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องของระยะทาง เราจึงขอนำเสนอ 10 ที่เที่ยวจำลอง ที่ได้จำลองที่เที่ยวมากมายจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในไทย สัมผัสกับสถานการณ์อันสมจริง ดุจว่าเราอยู่ในที่นั้น ๆ ชมบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวย ๆ หมดปัญหาเรื่องระยะทาง โดยทั้ง 10 ที่นั้นจะมีที่ไหนบ้าง เรามาชมกันเลย


1. J Park ศรีราชา
พบกับแหล่งช็อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้ออกแบบสถาปัตยกรรมด้วยเอกลักษณ์แบบญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ตึก อาคาร บ้าน สะพานข้ามแม่น้ำ สวน ต้นซากุระ แม้กระทั่งบรรยากาศ ให้คุณได้รู้สึกเหมือนได้อยู่ในที่ญี่ปุ่นจริง ๆ และช็อปปิ้งสินค้ามากมาย มีทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารญี่ปุ่น เช่น ทาโกะยากิ ซูชิ ยากิโซบะ ราเม็ง ฯลฯ

2. เมืองจำลอง MINI SIAM
ที่เที่ยวสุดวิเศษ ที่ได้จำลองสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่าง ๆ ของโลกมาไว้ในที่เดียว จำลองไว้ในขนาด 1 : 25 เหมือนได้ไปเที่ยวทั่วโลกในวันเดียว ครบทุกที่เที่ยวดัง ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ เช่น หอเอน ปิซ่า โบราณสถานอียิปต์ พีรามิตฟาโรห์ หอไอเฟล เทพีเสรีภาพ โคลอสเซียม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สถานนีรถไฟหัวลำโพง และอื่น ๆ อีกมากมาย

3. เดอะ เวเนเซีย หัวหิน
ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์อิตาลี ที่ได้จำลองเมืองเวนิสอันมีชื่อเสียง ไม่ต้องไปถึงยุโรป ก็สัมผัสบรรยากาศแบบอิตาลีได้ คุณจะได้พบกับความสวยงามในแบบฉบับเวนิส คลองจำลองเวนิส หอคอยระฆัง จัตุรัสเซ็นต์มาร์ค เเล่นเรือกอนโดล่ากับคนพิเศษของคุณ ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติคของอิตาลี พร้อมเดินช็อปสินค้าแบรนด์ดังมากมาย

4. พิพิธภัณฑ์ ภาพวาด 3 มิติ ART IN PARADISE พัทยา
พิพิธภัณฑ์ ที่ได้รวบรวมภาพจิตรกรรม 3 มิติเจ๋ง ๆ ไว้มากมาย แต่ละภาพสมจริงดั่งว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งกับภาพนั้น ในพิพิธภัณฑ์ จะแบ่งเป็นโซนห้องต่าง ๆ ทั้งห้อง โลกสมุทร ห้องอารยธรรมโบราณ ห้องศิลปะเหนือจริง ห้องไดโนเสาร์ และอีกหลายห้อง ที่จะทำให้คุณสนุกสนาน เหมือนเจอกับสถานที่จำลอง เพลิดเพลินในโลกของศิลปะและจินตนาการ

5. เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124
หากคุณอยากไปย้อนไปในยุคสมัยรัชากาลที่ 5 นี่เลย! เมืองมัลลิกา เมืองที่ได้จำลองบรรยากาศสไตล์ย้อนยุค เหมือนได้ย้อนเวลามาอยู่ในยุคสมัย ร.ศ. เลือกสินค้าอาหารโบราณ ชมการแสดงไทย อินไปกับบ้านเมืองสิ่งก่อสร้างในสมัยนั้น การแต่งกายในชุดไทย ใช้เงินโบราณ เดินเล่นชิล ๆ ท่ามกลางเมืองแบบย้อนยุค

6. เลเจนด์ สยาม
เเป็นโชว์รูมของประเทศที่นำเสนออัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศให้เผยแพร่สู่เวทีโลก ผ่านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ความเชื่อ วิถีชีวิต

7. เมืองน้ำเเข็ง FROST Magical Ice Of Siam
สัมผัสประสบการณ์สุดเย็นฉ่ำ ท่ามกลางเมืองแห่งน้ำแข็ง ชมประติมากรรมอันงดงาม ที่แกะสลักจากน้ำแข็งด้วยความปราณีต บ้านเอสกิโม รูปปั้นยักษ์น้ำแข็ง สไลเดอร์น้ำแข็ง มีโซนรูปปั้นแกะสลักจากวรรณคดี ทั้ง หนุมาน ช้างเอราวรรณ พญานาค ฯลฯ เเละดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ

8. หมู่บ้านมังกรสวรรค์
หมู่บ้านสไตล์จีน ที่จำลองเมือง ลี่เจียง อันมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินเล่นอยู่ในแผ่นดินแดนมังกร ด้วยบ้านเมืองและสิ่งก่อสร้างที่ฝังไปด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นจีน โรงเตี้ยม โรงนวด ร้านอาหาร สำเพ็ง รูปป้ันมังกร หอคอยชมวิว คูคลอง และอีกมากมายที่แสดงได้ถึงวัฒนธรรมชาวจีน

9. บ้านตุ๊กตาบางกอกดอลล์ และ ตุ๊กตานานาชาติ
พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตานานาชาติจากหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งตุ๊กตาบางกอกดอลล์ และตุ๊กตาไทยประเภทต่าง ๆ เช่น ตุ๊กตาโขน

10. ซานโตรินี พาร์ค
พบกับสวนสนุกและเมืองจำลองสไตล์กรีซ จำลองด้วยสถานปัตยกรรมแบบเมือง ซานริโอ จากประเทศกรีซ ได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบซานริโอ โดยไม่ต้องไปไกลถึงกรีซ พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นมากมายในสวนสนุก เช่น ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ ฯลฯ และเดินช็อปปิ้งสินค้า ให้คุณได้รู้สึกสนุกเพลิดเพลินเหมือนว่าอยู่ในเมืองซานริโอ

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --