เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,022

10 ที่เที่ยว ต้อนรับหน้าร้อนปี 2021

10 ที่เที่ยว ต้อนรับหน้าร้อนปี 2021

แนะนำ 10 ที่เที่ยว ต้อนรับหน้าร้อนปี 2021

1. ไร่เลย์ จ.กระบี่

ไร่เลย์ เป็นลักษณะเกาะเล็ๆ เดินได้ นั่งเรือมาจากอ่าวนางประมาณ 30 นาที แบบชิวๆ ไม่เร่งรีบ บนเกาะมีทุกอย่างบริการพร้อม ครบ ราคาอาจจะแพงจากบนฝั่งนิดหน่อย อาหารก็มีอาหารทะเล


2. เกาะพีพีดอน จ.กระบี่

เกาะพีพีดอน เป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเยอะมาก ส่วนใหญ่แล้ว นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่พักผ่อนกันหลายๆเดือน จะมาพักผ่อนที่นี่เป็นส่วนใหญ่


3. หาดทรายขาว เกาะช้าง จ.ตราด

หาดทรายขาว เกาะช้าง เป็นชายหาดที่เป็นที่นิยม มากที่สุดของ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เป็นหาดที่สามารถลงเล่นน้ำได้ตลอดด้านหน้าหาดที่สำคัญยังมีร้านอาหารอร่อยๆ มีให้ทาน ราคาถือว่าพอรับไหม นอกจากนี้ยังมีร้านเช่ามอเตอร์ไซร์ให้บริการ


4. อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด เป็นอ่าวที่เงียบที่สุดของเกาะเสม็ด และเป็นอ่าวที่ทะเลน้ำใสมาก ที่สำคัญ แล้วบรรยากาศยังดีมาก มีบริการที่พักให้เพียง 3 ที่เท่านั้น ถือว่าเป็นชายหาดส่วนตัวมากๆ


5. เขาแหลมหญ้า จ.ระยอง

เขาแหลมหญ้า อยู่ฝั่งระยอง บรรยากาศดี ชิวๆ ที่สำคัญมุมถ่ายภาพนี่เยอะมาก ใช้เวลาเดินมาจุดที่เป็นจุดชมวิวก็ประมาณ 30 นาทีได้ เป็นทางขึ้นเขาไม่ค่อยชันมาก เดินแบบชิวๆ


6. เกาะเฮ จ.ภูเก็ต

เกาะเฮ เป็นเกาะที่ นิยมไปพักผ่อน สำหรับใครที่ไปแล้วจะเป็นการซื้อแพ็คเก็จทัวร์ดำน้ำไป หรืออาจจะใช้บริการเจอแบบไปเช้าเย็นกลับพักผ่อนที่เกาะเฮได้แบบสบายๆ เล่นน้ำ พายเรือคายัค


7. เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

เกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะที่บรรยากาศดีมาก ที่สำคัญ เป็นเกาะอันดามันที่มีน้ำทะเลที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในประเทศไทยเหมือนกัน แล้วที่สำคัญ ยังมีบริการดำน้ำเที่ยวรอบเกาะ ราคาก็แล้วแต่ แตกต่างกันไป


8. หมู่เกาะอ่างทอง จ.สุราษฎร์ธานี

หมู่เกาะอ่างทอง เป็นเกาะที่สวยงามมาก ที่สำคัญ ยังมีจุดชมวิวที่เป็นเอกลักษณ์ ขึ้นไปด้านมองเห็นวิว แบบ 360 องศาเลยทีเดียว ล้อมรอบด้วยวิวเกาะต่างๆ


9. เกาะแสมสาร จ.ชลบุรี

เกาะแสมสาร เป็นเกาะที่เหมาะสำหรับดำน้ำ ใกล้กรุงเทพ ที่สุดแล้ว หากใครเมื่อย ร้า อยากไปพักผ่อนโดยการดำน้ำ ขอแนะนำ เป็นเกาะแสมสารไปแล้วไม่ผิดหวัง เหมือนได้ไป ทะเลใต้เลยทีเดียว ที่สำคัญยังพบเห็นปลาการ์ตูนแน่ๆ


10. เกาะทะลุ จ.ชุมพร

เกาะทะลุ เป็นเกาะสุดท้ายที่จะขอแนะนำ เป็นเกาะที่ซื้อ แพ็คเก็จทัวร์ ไปดำน้ำ ที่สำคัญ น้ำใสมาก บรรยากาศคือดีร์มาก ไปแล้วไม่ผิดหวัง มีบริการอาหารกลางวัน และที่ไม่น่าผิดหวังอาจจะเป็นวิว ที่สวยน้ำทะเลใส

-- ดูเพิ่ม --