เพิ่มรูป แก้ไข View : 15,243

10 ที่เที่ยวคลายร้อน summer นี้

10 ที่เที่ยวคลายร้อน summer นี้

10 ที่เที่ยวคลายร้อน summer นี้

1. เกาะเสม็ด จ.ระยอง
ถ้าให้พูดถึงทะเลคงนึกถึงเกาะเสม็ดเป็นที่แรกในหัวตอนนี้ เพราะน้ำใส บรรยากาศดี ฟินแน่ๆถ้าได้ไปแล้วจะอยากกลับไปอีกสักรอบ

 

2. เกาะช้าง จ.ตราด
เกาะช้างเป็นเกาะหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวเยอะมากพอๆกับเกาะอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียด ที่สำคัญแล้วมีหาดทรายๆสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนได้จุใจ

 

3. เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เกาะล้านเป็นอีกหนึ่งเกาะที่ใกล้ กรุงเทพมาก เดินทางด้วยเรือข้ามฟากแปบเดียวถึง หรือเรียกว่าตดยังไม่ทันหายเหม็นก็ถึงแล้ว ที่สำคัญ หาดทรายน้ำทะเลใสแจ๋วมากมาแล้วไม่ผิดหวัง

 

4. เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงเกาะหนึ่งของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเยอะมากที่แวะเวียนมาเที่ยว จนเรียกว่าเจริญมากเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีสนามบินบริการแก่นักท่องเที่ยว การเดินทางบนเกาะก็สะดวกสบาย อาหาร

 

5. เกาะลันตา จ.กระบี่
เกาะลันตาเป็นเกาะที่มมีทิวเขาที่สลับซับซ้อน นอกจากนั้นแล้วบนเกาะยังมีความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายๆและประเพณีที่คงไว้ดั้งเดิม ที่สำคัญยังสะดวกสบายมาก

6. เกาะพีพี จ.กระบี่
เกาะพีพี เป็นเกาะหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติเยอะมาก ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับจุดชมวิว ที่มองเห็นอ่าวต้นไทร เป็นทัศนียภาพที่งดงาม

7. เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี
เกาะพะงันพูดถึงแล้วอยากไปงานฟูลมูนปาร์ตี้เลย เพราะทีนี่ขึ้นชื่อเรื่องนี้มาก ที่สำคัญ คนส่วนใหญ่นิยมไปปาร์ตี้กันซะส่วนใหญ่ ส่วนชายหาดนั้นไว้นอนอาบแดด พักผ่อนยามเย็นได้สบายๆ

 

8. เกาะแสมสาร จ.ชลบุรี
เกาะเล็กๆ อยู่ที่สัตหีบ เป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมไปมากเพราะใกล้กรุงเทพ น้ำทะเลใสมาก ที่สำคัญแล้ว ใต้ท้องทะเลยังสมบูรณ์มาก มองเห็นปะการังสวยงาม มีทั้งปลาการ์ตูน น่ารักๆ

 

9. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
หัวหินเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยวมาก เป็นทีนิยม เพราะที่หัวหิน มีที่พักราคาประหยัด มีบ้านพักสระว่ายน้ำส่วยตัว หรือจะที่พักติดทะเล มีใหเลือกหลายแบบ นอกจากนั้นแล้วยังมีที่เที่ยวทั้งกลางวันกลางคืน เป็นเมืองแสงสีเสียงเล็กๆ ใกล้กรุงเทพ

 

10. ชะอำ จ.เพชรบุรี
ชะอำ เป็นอีกหนึ่งชายหาดที่ควรหนีร้อนไปที่สุดเพราะ มีเก้าอี้ผ้าใบนั่งตากอากาศ และบริการอาหารทะเลที่มาเที่ยวทะเลแล้วไม่ผิดหวังกับ ปูสดๆ หอยๆ กุ้งสดๆ ปลาสดๆ มีบริการให้แก่นักท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้ไปทะเลต้อง รับประทานส้มตำรสเด็ด

       

-- ดูเพิ่ม --