เพิ่มรูป แก้ไข View : 13,737

ที่เที่ยวน้ำใส unseen เมืองไทย ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ที่เที่ยวน้ำใส unseen เมืองไทย ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ที่เที่ยวน้ำใส unseen เมืองไทย ไม่ไปไม่ได้แล้ว

1. น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี
อุทยานแห่งชาติน้ำตกเอราวัญ เป็นสถานที่ ที่นักท่องเที่ยวมาเยอะมาก โดยเฉพาะชาวต่างชาติจะนิยมนั่งรถไฟกันมาแล้วมาต่อรถไปน้ำตกเอราวัณ น้ำตกที่นี่ยิ่งสูงจะยิ่งสวยงามมาก บรรยากาศก็จะแบบดีมากวิวสวยๆ คนเที่ยวก็สวยๆกันทั้งนั้น

 

2. น้ำตกจ๊อกกระดิ่น จ.กาญจนบุรี
เป็นน้ำตกที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำตกได้ซ่อนตัวอยู่ในที่ลึก เป็นแหล่งน้ำที่เป็นธรรมชิตที่สมบูรณ์ ที่สำคัญน้ำตกจ๊อกกระดิ่นมีน้ำตลอดทั้งปี ที่สำคัญน้ำไม่ลึกมาก เด็กๆ สามารถลงไปเล่นได้ แต่ผู้ปกครองควรดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย

 

3. น้ำตกพลิ้ว จ.จันทบุรี
เป็นน้ำตกที่มึชื่อเสียงมากของจังหวัดจันทบุรี ที่สำคัญแล้ว นักท่องเที่ยวยังเยอะมากๆ โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หนีร้อนมาน้ำตก ที่สำคัญแล้วน้ำใสมาก ใสจนเห็นปลาเยอะมากๆๆ คนนิยมลงเล่นน้ำเยอะมาก

 

4. ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด จ.สุราษฎร์ธานี
ป่าต้นน้ำ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ของคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือคนละแวกนั้น เพราะที่นี่น้ำเย็นมาก เย็นไม่เท่ากับน้ำใสมาก ใสแบบเห็นตาปลาเลยทีเดียว มีความสวยงามมาก

 

5. สระมรกต จ.กระบี่
สระมรกต เป็นสระน้ำสวยใสกลางใจป่า น้ำใสเป็นสีเขียวๆ อมฟ้า หรืออาจจะเปลี่ยนแปลงสีไปตามวันเวลาและสภาพของอากาศและแสงแดดด้วย ยิ่งแดดยิ่งแรง น้ำจะยิ่งใสขึ้น หนีร้อนไปเล่นน้ำที่นี่ได้เลย

 

6. น้ำผุด เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
เป็นน้ำผุดที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มีตาน้ำที่ไหลมาตลอดทั้งปี ไม่ต้องกลับไม่มีน้ำเล่น เพราะเกิดจากธรรมชาติ มีประมาณ 4 สระ และมีการสร้างฝายกันน้ำ ลักษณะคล้ายๆน้ำตกเล็กๆไม่ใหญ่มาก สามารถลงเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ

 

       
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --