เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,022

10 ที่พัก สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ พาแฟนไปสวีท

10 ที่พัก สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ พาแฟนไปสวีท

แนะนำ 10 ที่พัก วาเลนไทน์ปีนี้ พาแฟนไปพักผ่อนช่วงนี้

1. Mera Mare Hotel

พัทยา จ.ชลบุรี

เมร่า มาเร่ โฮเทล พัทยา

เมร่า มาเร่ โฮเทล พัทยา
โรงแรม Boutique luxury hotel สุดหรู ใกล้ทะเล บรรยากาศดี พร้อมอาหารหารเช้าสุดประทับใจกับขนมปังแสนอร่อย ห้องพักทุกประเภทมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาและสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักจะมี เสื้อคลุมอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์จอแอลซีดีพร้อมสัญญาณดาวเทียม
ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

2. The Paz Khao Yai

เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เดอะ ปาซ เขาใหญ่
โรงแรมสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางหุบเขารอต้อนรับคุณสู่การพักผ่อนอันแสนสงบ พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติและรายล้อมไปด้วยบรรยากาศป่าเขาแบบ 360 องศาในแบบที่คุณจะไม่ลืม
มีห้องพักทั้งหมด 59 ห้อง องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว
ราคาเริ่มต้น 4,600 บาท

3. Cham's House - Koh Kood

เกาะกูด จ.ตราด

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท
ถ้าให้พูดถึงเกาะกูด เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากเกาะช้าง ห่างจากกรุงเทพประมาณ 330 กิโลเมตร ที่พักริมทะเล บรรยากาศดีมาก เหมาะสำหรับคู่รัก ที่จะไปพักผ่อน หรือเหมาะสำหรับไปฮันนีมูน ห้องพักแต่ละห้องได้ออกแบบตัวอาคารที่ลงตัว เป็นสไตล์โมเดิร์น

4. Aleenta Pranburi

ปราณบุรี, จ.ประจวบคีรีขันธ์

อลีนตา ปราณบุรี

อลีนตา ปราณบุรี
เป็นสถานที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานแต่งงานที่โรแมนติกและชายหาดฮันนีมูนเพราะมีบรรยากาศที่สวยงามและส่วนตัว ลมทะเลเย็นๆและทัศนียภาพอันงดงามทำให้การรับประทานอาหารรสเลิศที่ห้องนั่งเล่นบาร์เพลิดเพลินยิ่งขึ้น ร้านอาหารที่นี่มีความหลากหลายของไวน์และอาหารเลิศรส และผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการมองวิวทะเลที่สวยงามจากสระว่ายน้ำ หรือผ่อนคลายที่สปา
ราคาเริ่มต้น 9,295 บาท

 

5. SaiKaew Beach Resort

เกาะเสม็ด จ.ระยอง

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท
เป็นรีสอร์ทหรู ณ หาดทรายแก้ว เป็น รีสอร์ท ติดหาด ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับพักผ่อนช่วงวันวาเลนไทน์ ที่กำลังจะมาถึงนี้แล้ว หลายคู่ที่กำลังหาที่พัก ราคาไม่แพงมาก ต้องที่นี่เลย ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท
ราคาเริ่มต้น 2,937 บาท


6. Bhu Nga Thani Resort

ไร่เลย์ จ.กระบี่

บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา
เป็นรีสอร์ทที่อยู่บนไรเล จังหวัดกระบี่ เป็นอีกหนึ่งเกาะที่เงียบสงบมาก หากใครอยากไปทะเลใต้จังหวัดกระบี่ขอแนะนำที่นี่เลย มีบริการ wifi อินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้ได้ทั่วทั้งโรงแรม พร้อมบริการต้อนรับอย่างเป็ฯมิตรจากพนักงานต้อนรับ เสริฟพร้อมผลไม้ และชาเครื่องดื่ม
ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท


7. The Shore at Katathani

จ.ภูเก็ต

เดอะชอร์ แอท กะตะธานี
เป็นรีสอร์ทหรูบนหาดกะตะน้อย ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ, ประตูกระจกใสที่เปิดบนดาดฟ้าส่วนตัว, ทีวีจอแบน, มินิบาร์และห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ สามารถเดินทางโดยรถยนต์ 50 นาทีไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ต รีสอร์ทมีบริการรับส่งสนามบิน โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 21,000 บาท


8. Khao Ko Herbary

เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ รีสอร์ท 
ตั้งอยู่ที่ 137 หมู่ 5 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ ห้องพักปรับปรุงใหม่ แวดล้อมท่ามกลางธรรมชาติ รับลมเย็นของเขาค้อ ทันสมัยน่าพักผ่อน ให้บริการห้องพัก 3 ประเภท
ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท


9. The Bluesky Resort @ Koh Payam

เกาะพยาม จ.ระนอง

เดอะบลูสกาย รีสอร์ท เกาะพยาม
เป็นที่พักสไตล์วิลล่า ตกแต่งทันสมัยที่สำคัญ พิเศษตรงที่มีบริการเรือคายัก และบริการเช่าจักรยาน ปั่นเล่นรอบๆ ใกล้เคียง ที่สำคัญ ห้องพัก แต่ละห้องได้ตกแต่งอย่างลงตัว
ราคา 6,000 บาท

10. T Villas Hua Hin

หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที วิลล่า หัวหิน
ตั้งอยู่ที่ปราณบุรี เป็นที่พัก พูลวิลล่า มีห้องพักติดสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับไปพักผ่อน จะเป็นคู๋รัก หรือจะเป็นครอบครัวได้หมด ที่สำคัญ บริการดี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ที่ครบครัน และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของหัวหินหรือจะปราณบุรีได้อย่างสะดวก
ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --