เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,229

12 พูลวิลล่าหัวหิน สุดคุ้ม ห้ามพลาด

12 พูลวิลล่าหัวหิน สุดคุ้ม ห้ามพลาด

     หัวหิน เมืองท่องเที่ยวตากอากาศสุดฮิตของใครหลายๆ คน เพราะเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย และมีธรรมชาติที่สวยงาม และยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกมาก เพราะห่างจากกรุงเทพเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น

     นอกจากนี้ ที่พักในหัวหิน ก็มีให้เลือกอย่างหลายหลาย ทั้งในรูปแบบโรงแรมในบรรยากาศสุดพิเศษติดทะเล ได้พักในห้องพักที่สบาย และรับลมทะเล จะฟินอย่างแน่นอน แต่สำหรับผู้ที่มาเที่ยวรวมกันกับเพื่อนๆ แต่งบประมาณมีจำกัด ถ้ามาเข้าพักในแบบบ้านพักดีกว่านแน่นอน ถึงตัวบ้านอาจจะไม่ได้อยู่ในทำเลที่ดีที่สุด แต่ก็สามารถเข้าพักได้หลายคน เดินทางสะดวก และเมื่อเฉลี่ยออกมาก็ไม่แพงจนเกินไป ทางแอดมินจึงมาขอแนะนำ 12 พูลวิลล่าหัวหิน สุดคุ้ม สายเที่ยวห้ามพลาด 

 

1 . ปุณิกา พูล วิลล่า

ปุณิกา พูล วิลล่า

     บ้านพักที่ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่สะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี พักผ่อนได้อย่างสบาย พร้อมห้องนั่งเล่น และพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร พร้อมด้วย สระว่ายน้ำส่วนตัว เตาปิ้งย่าง และโต๊ะพูล  

     ปุณิกา พูล วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 14 คน และเสริมได้อีก 6 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,000 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อมากมาย และอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 นาที

ดูรายละเอียด ปุณิกา พูล วิลล่า คลิก

 

2 . ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

     บ้านพักในหัวหิน ที่ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับมาพักผ่อนปาร์ตี้กับเพื่อนๆ  ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ สำหรับห้องนั่งเล่นมาพร้อมชุดโซฟา พร้อมด้วยทีวี นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สวนที่กว้างขวาง เตาปิ้งย่างสำหรับประกอบอาหาร และโต๊ะพูล

     ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 14 คน และเสริมได้อีก 6 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อมากมาย และอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 นาที

ดูรายละเอียด ทิวา พูลวิลล่า หัวหินคลิก

 

3 . ซีฮอส พูลวิลล่า

ซีฮอส พูลวิลล่า

     บ้านพักในหัวหิน ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักมาพร้อมด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ และเครื่องปรับอากาศ สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องโถงกว้างขวาง ประกอบไปด้วย ห้องนั่งเล่น ห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน และพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว คาราโอเกะ โต๊ะพูล และยังสามารถนำสุนัขพันธุ์เล็กเข้าพักได้อีกด้วย  

     ซีฮอส พูลวิลล่า สามารถเข้าพักได้ 10 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,000 บาท เหมาะกับผู้เข้าพักที่ต้องการพักในทำเลที่สงบ สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 6 ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก

ดูรายละเอียด ซีฮอส พูลวิลล่า คลิก

 

4 . ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า

ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า

     บ้านพักสไตล์ พูลวิลล่าหัวหิน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อม 1 ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ห้องพักมาพร้อมเตียงขนาดใหญ่ และเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ทีวี และโต๊ะพูล และห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย ทำอาหารได้ในระหว่างเข้าพัก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเตาปิ้งย่าง สำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวเล็กๆ 

     ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า สามารถเข้าพักได้ 10 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในหัวหิน ไม่ไกลจากตัวเมือง และแหล่งท่องเที่ยวมากนัก 

ดูรายละเอียด ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า คลิก

 

5 . จิรา พูล วิลล่า

จิรา พูล วิลล่า

     บ้านพักสุดหรูในหัวหิน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟาตัวใหญ่ที่สะดวกสบาย พร้อมทีวี และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครัวอย่างดี ทำอาหารได้อย่างสบาย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว เตาปิ้งย่าง และคาราโอเกะ 

     จิรา พูล วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 10 คนเสริมได้ อีก 4 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,900 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 ไม่ไกลจากตัวเมือง และแหล่งท่องเที่ยวมากนัก 

 

ดูรายละเอียด จิรา พูล วิลล่า คลิก

 

6 . ฟามิงโก้ พูลวิลล่า

ฟามิงโก้ พูลวิลล่า

     บ้านพักในสไตล์เข้าพักกับครอบครัว ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักสบายด้วยเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา โต๊ะพูล คาราโอเกะ เตาปิ้งย่าง ทีวี เครื่องปรับอากาศ มีพื้นที่รับประทานอาหารภายในบ้าน ห้องครัวทำอาหารได้ 

     ฟามิงโก้ พูลวิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 15 คนเสริมได้ อีก 5 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี และเห็นวิวภูเขา 

ดูรายละเอียด ฟามิงโก้ พูลวิลล่าหัวหิน คลิก

 

7 . มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน

มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน

     บ้านพักในหัวหิน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน ได้รับการตกแต่งภายในอย่างทันสมัย ห้องพักมาพร้อมเตียงนอนที่สบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีห้องนั่งเล่น และห้องครัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่รอบสระพร้อมชุดที่นั่ง และเตาปิ้งย่าง สำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างริมสระ 

     มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 10 คนเสริมได้ อีก 5 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,900 บาท เท่านั้น

 

ดูรายละเอียด มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน คลิก

 

8 . โอเชี่ยน พูลวิลล่า หัวหิน

โอเชี่ยน พูลวิลล่า หัวหิน

     บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในบ้านได้รับการตกแต่งอย่างดี ห้องพักสะดวกสบายพร้อมเตียงนอน และเครื่องปรับอากาศ มีห้องนั่งเล่น และพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ชุดคาราโอเกะ เตาปิ้งย่าง และยังมีโต๊ะพูลอีกด้วย

     โอเชี่ยน พูลวิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 10 คนเสริมได้ อีก 5 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 บาท บ้านพักหลังนี้เหมาะสำหรับมาพักผ่อนและปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก 

ดูรายละเอียด โอเชี่ยน พูลวิลล่า หัวหิน คลิก

 

9 . ฮิว วิลเลจ พูลวิลล่า

ฮิว วิลเลจ พูลวิลล่า

     บ้านพักในหัวหิน ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ติดแอร์ทั้งหลัง เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าพัก ห้องพักมาพร้อมเตียงที่นุ่มสบาย มีห้องนั่งเล่น และห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัวมากมาย สามารถทำอาหารทานได้ในระหว่างเข้าพัก นอกจากนี้บ้านพักหลังนี้ยังมี สระว่ายน้ำส่วนตัว คาราโอเกะ โต๊ะพูล และเตาปิ้งย่าง สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันภายในบ้านพัก 

     ฮิว วิลเลจ พูลวิลล่า สามารถเข้าพักได้ 10 คนเสริมได้ อีก 5 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองได้อย่างสะดวกในเวลาไม่นานมากนัก 

ดูรายละเอียด ฮิว วิลเลจ พูลวิลล่า คลิก

 

10 . วิลล่า เดอ มอนทาน่า

วิลล่า เดอ มอนทาน่า

     บ้านพักในหัวหิน ซอย 126 ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้อมรับแขกและห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้บ้านพักหลังนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เตาปิ้งย่าง และคาราโอเกะ ให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเต็มที่ 

     วิลล่า เดอ มอนทาน่า สามารถเข้าพักได้ 4 คนเสริมได้ อีก 6 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ทำเลที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง 

ดูรายละเอียด วิลล่า เดอ มอนทาน่า คลิก

 

11 . สกาล่า พูล วิลล่า หัวหิน

สกาล่า พูล วิลล่า หัวหิน

     บ้านพักในหัวหิน ตั้งในทำเลที่ดี ปร ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยครัว คาราโอเกะ เตาปิ้งย่าง พร้อมที่จอดรถ สามารถมาพักผ่อนและปาร์ตี้กันได้อย่างสบาย 

     สกาล่า พูล วิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 10 คนเสริมได้ อีก 6 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,000 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งไม่ไกลจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน หาดหัวหิน และแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมือง

ดูรายละเอียด สกาล่า พูล วิลล่า หัวหิน คลิก

 

12 . เดลฟินเนียม พูลวิลล่า หัวหิน

ทีที พูล วิลล่า หัวหิน

     บ้านพักหลังใหญ่ในหัวหิน ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกห้องพักสะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำในตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด

     เดลฟินเนียม พูลวิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 12 คน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท สำหรับบ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบ อยู่ไม่ไกลจากหาดเขาตะเกียบ และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง

ดูรายละเอียด เดลฟินเนียม พูลวิลล่า หัวหิน คลิก

 
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --