เพิ่มรูป แก้ไข View : 10,494

6 กิจกรรมห้ามพลาด เมื่อมาพักพูลวิลล่า

6 กิจกรรมห้ามพลาด เมื่อมาพักพูลวิลล่า

     บ้านพักพูลวิลล่า เป็นที่พักในอีกรูปแบบที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จุดเด่นของพูลวิลล่า คือ บรรยากาศที่ดี มีความเป็นส่วนตัวในการเข้าพัก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในตัวบ้านพัก สามารถเข้าพักได้หลายคน พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยในการทำกิจกรรมร่วมกัน มีห้องครัวสำหรับประกอบอาหาร จึงเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูงที่มาใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันในวัดหยุดสุดพิเศษ

     บ้านพักพูลวิลล่าส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางได้อย่างสะดวก และไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งในปัจจุบัน บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า จะมีทำเลยอดฮิตเลย ก็คือ หัวหิน และพัทยา สำหรับกิจกรรมที่ห้ามพลาด เมื่อเรามาพักบ้านพักในสไตล์พูลวิลล่า มีอะไรบ้าง เราลองมารับชมกันครับ

1 . ถ่ายรูปเซลฟี่กับเพื่อน ๆ

ถ่ายรูป เซลฟี่ในบ้านพักพูลวิลล่า

     แน่นอนว่า หลังจากที่เราได้เช็คอินมาในบ้านพักพูลวิลล่าแล้ว สิ่งแรกที่ห้ามพลาดเลย คือการร่วมกันถ่ายภาพกับเพื่อนๆ จะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ที่เราได้มาร่วมพักผ่อนกันในวันหยุด ในบ้านพักบรรยากาศพิเศษแบบนี้

 

2 . สนทนากันในก๊วน พร้อมกิจกรรมร่วมกันภายในบ้านพัก

สนทนากันในก๊วน พร้อมกิจกรรมทำในบ้าน

     หลังจากที่เราได้ถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว เมื่อได้ก้าวเข้ามาในตัวบ้านพักพูลวิลล่า จะได้พบกับห้องนั่งเล่น ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน ซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้เป็นที่นั่งพักผ่อน สนทนากันกับเพื่อนๆ หรือจะทำกิจกรรมร่วมกัน หรือจะเล่นเกมส์ด้วยกันก็ยังได้

 

3 . กิจกรรมคลายร้อนในสระว่ายน้ำ

กิจกรรมคลายร้อนในสระว่ายน้ำ

     มาพักในบ้านพักพูลวิลล่าทั้งที เราจะพลาดสระว่ายน้ำไปได้อย่างไร ซึ่งนี่ละจุดเด่นของบ้านพักพูลวิลล่าเลย เพราะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มาดับร้อนด้วยกัน ลงโดดเล่นน้ำพร้อมกับเพื่อนๆ หรือจะทำกิจกรรมกันก็ยังได้ เล่นลูกบอล กับห่วงยาง สนุกสนานไปกับเกมส์กีฬา เช่น ปาบอล ลิงชิงบอล ก็สนุกสนานกันไปอีกแบบ

 

4 . ทำอาหาร ปาร์ตี้บาร์บีคิว ริมสระ

ทำอาหาร ปาร์ตี้บาร์บีคิว ริมสระ

     หลังจากเล่นน้ำกันเหนื่อยแล้ว เพื่อนๆ คงจะหิวกันแล้ว ภายในบ้านพักพูลวิลล่า ก็ยังมีห้องครัวที่มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน สามารถทำอาหารทานกันได้อย่างสบาย และยิ่งไปกว่านั้นหลาย ๆ บ้านพักจะมีเตาปิ้งย่างให้ใช้งานอีกด้วย มาจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ริมสระว่ายน้ำ พร้อมปิ้งบาร์บีคิวทานด้วยกัน

 

5 . ดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ และกิจกรรมอื่นๆ

ดูหนัง ฟังเพลง ในบ่้านพักพูลวิลล่า

     ภายในบ้านพักพูลวิลล่า ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ น่าทำอีกภายในบ้าน เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งในตัวบ้านเองก็มาพร้อมด้วย ชุดเครื่องเสียง ที่ให้คุณได้ร่วมดูหนังฟังเพลง ร่วมกันเพื่อนๆ บ้านพักบางหลังยังมาพร้อมด้วยชุดคาราโอเกะ ที่คุณจะได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันอย่างเต็มอิ่ม และบางหลังเองก็มีโต๊ะพูลอีกด้วย ที่จะให้คุณได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน

 

6 . หาสถานที่ท่องเที่ยวโดน ๆ

สถานีรถไฟหัวหิน

    หลักจากที่ได้พักผ่อนกันอย่างเต็มทที่แล้ว การที่จะได้ไปเที่ยวร่วมกัน ในสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อนั้นๆ เป็นกิจกรรมที่ห้ามพลาด สำหรับผู้ที่มาเที่ยวหัวหิน ผู้ที่ชอบทะเล หาดทรายและแสงแดด ทางทีมงานขอแนะนำ หาดหัวหิน เป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อ อยู่ในใจกลางเมืองหัวหิน มีความคึกคักอย่างมาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และสำหรับผู้ที่อยากเที่ยวชายหาดในแบบบรรยากาศส่วนตัว ทางทีมงานแนะนำให้ไปเที่ยว หาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นชายหาดที่อยู่ทางตอนใต้ของเขาตะเกียบ ที่นี่คนไม่พลุกพล่านมากนัก เป็นหาดที่มีความสงบ สวย แต่ก็ยังมีร้านอาหาร ร้านค้า ให้บริการอยู่เช่นกัน

ชายหาดหัวหิน

ภาพชายหาดหัวหิน

หาดสวนสนประดิพัทธ์

ภาพหาดสวนสนประดิพัทธ์

     นอกจากทะเลแล้ว หัวหิน ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอย่างมากมาย อาทิเช่น น้ำตกป่าละอู , ตลาดโต้รุ่งหัวหิน , เพลินวาน , วัดห้วยมงคล และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูได้ที่นี่ สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน 

 

น้ำตกป่าละอู

ภาพน้ำตกป่าละอู ชั้นที่ 5

     จบไปแล้วนะครับสำหรับ 6 กิจกรรมที่ห้ามพลาด เมื่อมาพักที่บ้านพักพูลวิลล่า ถ้าหากสนใจจอง บ้านพักหัวหิน สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-164-1001-7 และ Line : @Choowap1

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --