เพิ่มรูป แก้ไข View : 10,624

10 บ้านพักหัวหินสุดหรู คนละไม่ถึงพัน

10 บ้านพักหัวหินสุดหรู คนละไม่ถึงพัน

     หน้าร้อนกำลังจะมาถึงแล้ว เราไปเที่ยวทะเลกันเถอะ หากใครกำลัง มองหาที่เที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด เราอยากแนะนำให้ลองไปเที่ยวหัวหิน แหล่งท่องเที่ยวทีมีชาย หาดที่สวยมากแห่งหนึ่งในประเทศไทย แถมยังเดินทางได้อย่างสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร

    ที่พักหัวหิน มีให้เลือกมากมาย หลากหลาย สำหรับผู้ที่มาเที่ยวกันแบบเป็นหมู่ คณะ แต่ว่ามีงบประมาณจำกัด เราอยากแนะนำให้ลองพักในรูปแบบ บ้านพักหัวหิน เพราะว่าคุณจะ ได้ใช้เวลาด้วยกัน ในบ้านพักที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้าน สามารถ ปาร์ตี้กัน และทำกิจกรรมร่วมต่างๆ ร่วมกันได้ เราได้รวบรวม 10 บ้านพักหัวหินสุดหรู ในราคาคนละไม่ถึงพัน ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในทำเลที่ดีไม่ไกลจาก แหล่งท่องเที่ยว มาให้ลองเลือกกันครับ

 

1 . จิรา พูลวิลล่า

จิรา พูลวิลล่า

     จิรา พูลวิลล่า บ้านพักตกแต่งอย่างหรูหรา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี พร้อมด้วยชุด คาราโอเกะ ห้องครัวมามีเตาประกอบอาหาร พร้อมอุปกรณ์อื่นๆ สามารถทำอาหารทานได้ในบ้าน นอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอย เตาปิ้งย่าง และที่จอดรถ 

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน และเสริมได้อีกสูงสุด 4 คน ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท ( เฉลี่ยคนละ 690 บาท ) **พิเศษโปรโมชั่นจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ เข้าพักวันธรรมดา เพียง 4,500 บาท** 

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : สวนน้ำแบล็คเมาน์เทน (3.6 กม.) , วัดห้วยมงคล (6 กม.) , หมู่บ้านศิลปิน (6.5 กม.) , เขาหินเหล็กไฟ (7.4 กม.) , หาดหัวหิน (11.6 กม.)

จิรา พูลวิลล่า จิรา พูล วิลล่า
จิรา พูลวิลล่า ห้องครัว จิรา พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด จิรา พูลวิลล่า คลิก

 

2 . ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า

ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า

     ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า บ้านพักในสไตล์ครอบครัว มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ภายในตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ตกแต่งอย่างโปร่งโล่ง สะดวกสบาย ห้องครัว มีเตาประกอบอาหาร ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว สามารถทำอาหารทานได้ นอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เตาปิ้งย่าง และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหินหลังนี้ เข้าพักได้ 8 คน ตั้งอยู่ในซอยสมอโพรง ไม่ไกลจากถนนหลัก สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท (เฉลี่ยคนละ 600 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : ห้างบลูพอร์ด หัวหิน (1.9 กม.) , เดอะชิเคด้ามาร์เก็ต (2.4 กม.) , เขาหินเหล็กไฟ (2.6 กม.) , สวนน้ำวานา นาวา (3.5 กม.) , หาดหัวหิน (5 กม.)

บรรยากาศห้องนอนดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ตอนกลางคืน ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า
ห้องนั่งเล่น ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า โต๊ะอาหาร ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า คลิก

 

3 . บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2

บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2

     บ้านออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2 บ้านพักในหัวหิน ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ภายในบ้าน ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟาอย่างดี พร้อมด้วยทีวี ห้องครัว มีเตาประกอบอาหาร ไมโครเวฟ ตู้เย็น ทำอาหารทานได้ในบ้าน สำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยรอบสระ และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน เสริมได้อีกสูงสุด 5 คน ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 6 ทำเลที่เงียบสงบ ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท (เฉลี่ยคนละ 650 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : ตลาดโต้รุ่งหัวหิน (3.0 กม.) , เพลินวาน (3.7 กม.) , หมู่บ้านศิลปิน (3.8 กม.) , หาดหัวหิน (3.7 กม.) , สวนหลวงราชินี 19 ไร่ (4.2 กม.)

บรรยากาศนอก บ้านออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2 บ้านออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2
บ้านออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2 บ้านออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2

ดูรายละเอียด บ้านออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน 2 คลิก

 

4 . เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน

เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน

     เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน บ้านพักในหัวหิน บ้านพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว ภายในบ้านติดแอร์ทั้งหลัง ในการทำกิจกรรมภายในบ้าน ห้องพักสะดวกสบาย แบบห้องเตียงเดี่ยว ห้องครัวตกแต่งในสไตล์ยุโรป พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัว สามารถทำอาหารทานได้ สำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สวนหย่อม และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 6 ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท (เฉลี่ยคนละ 550 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : สวนน้ำ วานานาวา (2.2 กม.) , เดอะ ชิเคด้า มาร์เก็ต (2.6 กม.) , ห้างบลูพอร์ต หัวหิน (2.8 กม.) , หัวหินทีค (3.5 กม.) , หาดเขาตะเกียบ (6.9 กม.)

เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน
เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน

ดูรายละเอียด เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน คลิก

 

5 . พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน

พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน

    พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน บ้านพักหลังใหญ่ ในหัวหิน มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ในตัวบ้าน ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ติดแอร์ทั้งหลังสะดวกสบายใจการทำกิจกรรมภายในบ้าน เช่น ร้องเพลงคาราโอเกะ โต๊ะพูล ห้องครัว มาพร้อมเตาประกอบอาหาร ไมโครเวฟ สามารถทำอาหารทานได้ สำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 7 x 12 เมตร ไล่ระดับความลึกที่ 1.30 เมตร - 1.70 เมตร พื้นที่รอบสระ เตาปิ้งย่าง และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 20 คน เสริมได้สูดสุด 30 คน รวมแล้วสามารถเข้าพักได้ถึง 50 คนเลยทีเดียว บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 102 ราคาเริ่มต้นที่ 12,999 บาท (เฉลี่ยคนละ 650 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : ห้างบลูพอร์ดหัวหิน (2.4 กม.) , สวนน้ำวานานาวา (2.5 กม.) , เดอะ ชิเคด้า มาร์เก็ต (2.8กม.) , หาดหัวหิน (5.6 กม.) , หาดเขาตะเกียบ (7.1 กม.) 

พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน
พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน

ดูรายละเอียด พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน คลิก

 

6 . มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน

ชารอน พูลวิลล่า

    มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน บ้านพักหลังใหญ่ ในหัวหิน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดีและสวยงาม ห้องพักเป็นห้องแบบเตียงเดี่ยว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องครัวสามารถทำอาหารได้ พร้อมอุปกรณ์ครัว ในบ้านมีกิจกจรรมต่างๆ ให้ทำร่วมกัน เช่น ร้องเพลงคาราโอเกะ และโต๊ะพูล สำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำ่สวนตัวขนาดใหญ่ ไล่ระดับความลึก และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน เสริมได้สูดสุด 4 คน บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน-ห้วยมงคล ราคาเริ่มต้นที่ 7,900 บาท (เฉลี่ยคนละ 790 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : สวนน้ำ วานา นาวา (1.3 กม.) , เดอะ ชิเคด้า มาร์เก็ต (1.7 กม.) , ห้างบลูพอร์ต หัวหิน (2.4 กม.) , เขาตะเกียบ (3 กม.)

มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน
มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน

ดูรายละเอียด มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน คลิก

 

7 . ซีฮอส พูลวิลล่า

ซีฮอส พูลวิลล่า

    ซีฮอส พูลวิลล่า บ้านพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1ห้องครัว ในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องพักสะดวกสบาย พร้อมด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ และห้องครัวมาพร้อมอุปกรณ์ครัว เช่นเตาประกอบอาหาร ตู้เย็น ไมโครเวฟ สามารถทำอาหารทานได้ในบ้าน สำหรับนอกบ้าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่สวนหย่อมสนามกว้างขนาดกว้างขวาง และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 6 ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท (เฉลี่ยคนละ 400 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : สวนน้ำ วานา นาวา (1.3 กม.) , เดอะ ชิเคด้า มาร์เก็ต (1.7 กม.) , ห้างบลูพอร์ต หัวหิน (2.6 กม.) , เขาตะเกียบ (2.8 กม.)

ซีฮอส พูลวิลล่า ซีฮอส พูลวิลล่า
ซีฮอส พูลวิลล่า ซีฮอส พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด ซีฮอส พูลวิลล่า คลิก

 

8 . ฟามิงโก้ พูลวิลล่า

ฟามิงโก้ พูลวิลล่า

    ฟามิงโก้ พูลวิลล่า ที่พักหลังใหญ่ในรูปแบบบ้านพักตากอากาศ ร่มรื่นไปด้วยสวนหย่อม มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในบ้านตกแต่งอย่างดี ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว สะดวกสบาย ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ และทีวี สำหรับครัว มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ครัว เตาประกอบอาหาร ตู้เย็น สามารถทำอาหารทานได้ภายในบ้าน สำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำ ขนาด 8 x 4 เมตร พื้นที่สวนหย่อมอันร่มรื่น และที่จอดรถ 

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 15 คน เสริมได้สูดสุด 5 คน บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 102 ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท (เฉลี่ยคนละ 434 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : เพลินวาน (4.1 กม.) , หมู่บ้านศิลปิน (4.4 กม.) , Seenspace Huahin (4.2 กม.) , สนามบินหัวหิน (2.8 กม.)

ฟามิงโก้ พูลวิลล่า ฟามิงโก้ พูลวิลล่า
ฟามิงโก้ พูลวิลล่า ฟามิงโก้ พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด ฟามิงโก้ พูลวิลล่า คลิก

 

9 . บ้านอิงภู พูลวิลล่า

บ้านอิงภู พูลวิลล่า

    บ้านอิงภู พูลวิลล่า บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัว ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องนั่งเล่นมาพร้อมด้วยชุดโซฟาขนาดใหญ่ และทีวี ครัวสามารถทำอาหารทานได้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวอย่างครบครัน และห้องพักสะดวกสบาย ด้วยที่นอนขนาดใหญ่ สำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่รอบสระ เตียงอาบแดด และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 12 คน บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 102 ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท (เฉลี่ยคนละ 750 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : สวนน้ำแบล็คเม้าท์เท่น (3.6 กม.) , วัดห้วยมงคล (6.1 กม.) , หมู่่บ้านศิลปิน (6.4 กม.) , เขาหินเหล็กไฟ (7.3 กม.) , 

บ้านอิงภู พูลวิลล่า บ้านอิงภู พูลวิลล่า
บ้านอิงภู พูลวิลล่า บ้านอิงภู พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด บ้านอิงภู พูลวิลล่า คลิก

 

10 . โอเชี่ยน พูลวิลล่า

โอเชี่ยน พูลวิลล่า

    โอเชี่ยน พูลวิลล่า บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัว มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องครัวสามารถทำอาหารได้ มีชุดคาราโอเกะให้ร่วมร้องกิจกรรมกัน และสำหรับนอกบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่สนามหญ้า เตาปิ้งย่าง และที่จอดรถ

     บ้านพักหัวหิน หลังนี้ เข้าพักได้ 10 คน เสริมได้สูดสุด 5 คน บ้านพักหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 6 ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท (เฉลี่ยคนละ 600 บาท )

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง : หมู่บ้านศิลปิน (2.4 กม.) , เขาหินเหล็กไฟ (3.2 กม.) , หาดหัวหิน (5.7 กม.) , ตลาดโต้รุ่งหัวหิน (5 กม.)

โอเชี่ยน พูลวิลล่า โอเชี่ยน พูลวิลล่า
โอเชี่ยน พูลวิลล่า โอเชี่ยน พูลวิลล่า

ดูรายละเอียด โอเชี่ยน พูลวิลล่า คลิก

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --