เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,313

บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 - 8 คน

บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 - 8 คน

บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 - 8 คน

1.คาเดนรอน พูล วิลล่า หัวหิน (Cadendron Pool Villa Huahin)

บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังนี้มีขนาด 2ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในซ.94 ห่างจากทะเลเพียง 3 กิโลเมตร ภายนอกบ้านพักยังมี สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟรี ลูกบอลสีในสระว่ายน้ำ ฟรีWifi มีเตาปิ้งย่างไว้สำหรับปาร์ตี้ อีกด้วย

ราคา 3,500 บาท

คาเดนรอน พูล วิลล่า หัวหิน

2.เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน (Majic Pool Villa Hua Hin)

เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน เป็นวิลล่าริมสระน้ำส่วนตัวตั้งอยู่ในหัวหินซอย 6 วิลล่าหัวหินนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว

ราคา 5,500 บาท

 

3.แคปซูล พูล วิลล่า หัวหิน  (Capsules Pool Villa Hua Hin)

มีด้วยกัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านพักเหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง ปาร์ตี้สังสรรค์ เป็นวิวภูเขา อากาศร่มรื่น 

ราคา 5,500 บาท

  

4.ลิสโต้ พูล วิลล่า หัวหิน (Listo Pool Villa Hua Hin)

บ้านพักเหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ห้องพัก มี 3 ห้องนอน มีแอร์ ทีวี สระว่ายน้ำขนาดพอดี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ เตาปิ้งย่าง ห้องครัวสำเร็จรูป 1 ห้อง ไม่มีห้องครัว สามารถจอดรถได้

ราคา 7,500 บาท

ลิสโต้ พูล วิลล่า หัวหิน

5.วิลล่า เดอ มอนทาน่า (Villa De Montana)

บ้านพักพูลวิลล่าหลังนี้ มีห้องพักภายในที่ได้รับการออกแบบที่สวยงาม มีการตกแต่งที่หรูหราน่าอยู่ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเตรียมไว้ให้บริการอาทิ โทรทัศน์เคเบิล ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำพร้อมเครื่องสุขภัณฑ์ต่างๆ รวมไปถึงฝักบัวอาบน้ำอีกด้วย

ราคา 5,000 บาท

วิลล่า เดอ มอนทาน่า

 

6.ซีฮอส พูลวิลล่า (Sea Horse Pool Villa)

เป็นวิลล่าริมสระน้ำส่วนตัวตั้งอยู่ในหัวหินซอย 6 วิลล่าหัวหินนี้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ขนาด 7×3 เมตร  โต๊ะพูล อุปกรณ์ครัวทำอาหาร เตาปิ้งย่าง ครบครัน

ราคา 4,000 บาท

 

7.บ้าน แครอลรีน บี (Baan Caroline B)

บ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ประกอบด้วยแอร์ทั้งหลังทำให้รู้สึกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ มีเตาปิ้งย่างเครื่องครัวครบครัน มี wifi มุมนั่งเล่นหน้าบ้านมีมุมปิ้งย่างอุปกรณ์เครื่องครัวครบ สามารถจอดรถได้

ราคา 4,500 บาท

 

 

8.จิรา พูล วิลล่า  (Jira Pool Villa

บ้านพักหัวหินแห่งนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำในตัวทุกห้อง มีเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่น ติดกับครัวยุโรป พร้อมอุปกรณ์ทำครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น, ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ เครื่องปิ้งขนมปัง, หม้อหุงข้าว และ ที่จอดรถ

ราคา 4,500 บาท

 

 

9.กาซาเนีย พูล วิลล่า หัวหิน (Gazania Pool Villa Huahin)

 บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังนี้มีขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในซ.หัวหิน 102 บริเวณปากซอยมีห้างบลูพอร์ตหัวหิน ไว้สามารถเดินเล่นแก้เบื่อได้

ภายนอกบ้านพักยังมี สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟรีลูกบอลสีในสระว่ายน้ำ ฟรีWifi มีเตาปิ้งย่างและอุปกรณ์ครัวครบครัน เตรียมไว้สำหรับปาร์ตี้ อีกด้วย

ราคา 5,000 บาท

 

10.บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน  (Baan Oscar Paradise Hua Hin)

บ้านพักมีทั้งหมด 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมกับทีวีจอแบนและโซฟาที่สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ฝักบัวอาบน้ำ อ่างล้างหน้าห้องน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับบริการตนเอง

ราคา 6,000 บาท

บ้าน ออสการ์ พาราไดซ์ หัวหิน

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --