เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,195

รวมที่พัก เอาสุนัข เข้าได้

รวมที่พัก เอาสุนัข เข้าได้

รวมรีวิว ที่พัก ที่สามารถพาสุนัข หรือ น้องหมาสุดรัก หลากหลายสายพันธุ์  

 

1.ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ (Saiyok River House) อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์และได้ทำกิจกรรมมากมาย กิจกรรมหลากหลาย เช่น การล่องแพ การนั่งช้างและการพายเรือคายัก ห้องพักที่โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครันซึ่งรวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี 

ราคา 1,200 - 4,000 บาท

 

2.เทพ พูลวิลล่า 39/23 (Thep Pool Villa 39/23)

วิลล่า 3 ห้องนอน มีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง มีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง ตั้งอยู่ที่ หัวหิน ซอย 88 ใจกลางเมืองหัวหิน ทุกวันๆละ 4 รอบ สระว่ายน้ำใหญ่ส่วนกลางอีก 1 แห่ง รปภ 24 ชม. พักได้ 10 ท่าน

ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท

3.โรงแรม ชมวิว หัวหิน (Chomview Hotelอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โรงแรมเปิดบริการแก่แขกผู้เข้าพักในตัวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห้องพักรองรับลูกค้าจำนวน 134 ห้อง รายล้อมไปกับบรรยากาศริมทะเลหัวหินและแมกไม้นานาชนิดเหมาะสำหรับการพักผ่อนกับบรรยากาศที่ร่มรื่น สงบ สะดวก สบาย สะอาด แบบสุดๆ

ราคา 2,150 บาท

4.ไทยการ์เด้นท์ อินน์ (Thai Garden Inn) อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ที่พักมีระเบียงส่วนตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์ท้องถิ่นที่ทำจากหวายและไม้ไผ่ มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ที่แม่น้ำแควในกาญจนบุรี โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

ราคา 1,400 - 2,600 บาท

 

5.โรงแรมเดอะลาภา (The Lapa Hua Hin Hotel อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เป็นโรงแรมที่ตกแต่งด้วยความหรูหราและทันสมัย  โรงแรมประกอบไปด้วยห้องพัก 32 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก บริเวณโดยรอบของโรงแรมมีธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งจะให้บรรยากาศที่บริสุทธิ์กับนักทอ่งเที่ยวได้

ราคา 1,900 บาท

 

6.เนินชเล หัวหิน (Nern Chalet Hua Hinอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โรงแรมสวยมีเสน่ห์ สะอาด ขนาดกะทัดรัด ริมหาดหัวหิน ที่พร้อมมอบความอบอุ่นเป็นกันเอง ตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณสัมผัส ด้วยบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ 

ราคา 4,800 บาท

 


7.อุทยานล้านนา รีสอร์ท (Lanna Resort) อ.หางดง จ.เชียงใหม่

รีสอร์ท ล้อมรอบโดยสวนที่หรูหราและมีอากาศที่เย็นสบาย ตกแต่งสไตล์ล้านนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีธรรมชาติที่ยั่วยวนชวนให้ท่านเกิดความประทับใจตลอดที่เข้าพักรีสอร์ทแห่งนี้

ราคา 1,700 - 9,900 บาท

 

8.หัวหิน ไวท์ แซนด์ รีสอร์ท (Hua Hin White Sandอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

บริการห้องพัก ระดับ 5 ดาว ห้องพัก มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ โรงแรมมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกเหมือนอาศัยอยู่ในบ้านและมีความปลอดภัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพักทันสมัยในสวนหย่อมอันเงียบสงบ

ราคา 2,500 - 5,938 บาท

9.ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ (Limon Villa Khao yai) อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

อยู่ในเขตเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ มีแลนด์สเคป ทิวเขาลานต้นไม้ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว วิลล่าเขาใหญ่แห่งนี้ ฟรีสัญญาณไวไฟ (WiFi) สระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว ห้องอาหารและบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอื่นๆ   

ราคา 3,000 - 5,700 บาท

 

 

10.บุหงาส่าหรี รีสอร์ท (Bu Ngasari Resortอ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

รีสอร์ทยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก บุหงาส่าหรี รีสอร์ท สามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับดีเยี่ยมที่เลือกสรรมาแล้ว สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง 

ราคา 1,750 - 4,324 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --