เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,490

10 บ้านพักหัวหินยอดนิยม ราคาถูก

10 บ้านพักหัวหินยอดนิยม ราคาถูก

10 บ้านพักหัวหินยอดนิยม ราคาถูก

     ที่พักหัวหิน สไตล์บ้านพัก เหมาาะสำหรับการมาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว หรือผองเพื่อน กันได้่อย่างเต็มที่ กับบ้านพักที่มีบรรยากาศที่สงบ เป็นส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ เราได้รวบรวม 10 บ้านพักหัวหินยอดนิยม ที่สามารถเข้าพักได้อย่างสบาย ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและทะเล และรยังมีาคาไม่แพง


 

1. ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน ( Thiva Pool Villa Hua Hin

     ที่พักสไตล์วิลล่าในหัวหินแห่งนี้ มีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง จอดรถได้ 2 คันภายในวิลล่า มีรปภ 24 ชม.ในโครงการ สระว่ายน้ำขนาดกลางมาตราฐานไล่ระดับน้ำลึก-ตื้น ตกแต่งให้ดูร่มรื่นน่าพักผ่อน พร้อมเตียงอาบแดด โต๊รับประทานอาหารแบบภายนอก(อยู่ติดห้องครัว) ระบบจากุซซี่ ไฟในสระว่ายน้ำ เข้าพักได้ 12 คน เสริมได้อีก 2 คน

ทิวาพูลวิลล่า หัวหิน


 

2. ปุณิกา พูล วิลล่า (Punika Pool Villa

    วิลล่าสไตล์โมเดิร์น แบบไทย-บาหลี พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดพื้นที่รวม 148 ตร.ว มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ1 ห้องนั่งเล่น โดยรวมวิลล่าแห่งนี้ถือว่ารองรับได้ 8 ท่านแบบนอนสบายๆ และอีก 4 ท่านนอนที่นอนเสริม ที่นอนเสริมเป็นวัสดุยางพาราไม่แข็งหรือนุ่มเกินไปพร้อมเครื่องนอน (หมอน ผ้าห่มนวม)

 


 

3. เทพ พูลวิลล่า 39/23 (Thep Pool Villa 39/23)

     ยินดีต้อนรับสู่วิลล่า 4 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน พร้อมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกพื้นที่และที่จอดรถส่วนตัว มีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง ห้องพักทุกห้องมีการติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศ ห้องนอนใหญ่มีเตียงคิงไซส์ 1 คู่ ฝักบัว โต๊ะเขียนหนังสือแต่งตัวและตู้เสื้อผ้า

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน บี


 

4. วิลล่า เดอ มอนทาน่า (Villa De Montana)

     บ้านพักพูลวิลล่าหลังนี้ มีห้องพักภายในที่ได้รับการออกแบบที่สวยงาม มีการตกแต่งที่หรูหราน่าอยู่ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเตรียมไว้ให้บริการอาทิ โทรทัศน์เคเบิล ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำพร้อมเครื่องสุขภัณฑ์ต่างๆ รวมไปถึงฝักบัวอาบน้ำอีกด้วย 

วิลล่า เดอ มอนทาน่า


 

5. อินเทนโซ พูลวิลล่า หัวหิน (Intenso Pool Villa Huahin

   วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 6.2 กม จากหาดหัวหิน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

 


 

6. บ้านเคียงภู พูลวิลล่า (Baankiangphu Pool Villa

วิลล่าหัวหินนี้มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว บรรยากาศเหมาะสำหรับพักผ่อนกับครอบครัวเล็กๆ หรือ เพื่อนๆ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

 

 


7. จิรา พูล วิลล่า (Jira Pool villa)

     วิลล่าใน หัวหิน มี หรูหรา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก , ห้องครัว ยุโรปที่ทันสมัย และ สระว่ายน้ำ กลางแจ้งส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก ในห้องพัก อื่น ๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ , เครื่องครัว , โซฟา, ทีวีจอแบน degital , ตู้เย็น, ไมโครเวฟกาต้มน้ำ ไฟฟ้าเครื่องปิ้งขนมปัง , หม้อหุงข้าว , เครื่องซักผ้า ( สำหรับการเช่า รายเดือน) และ ที่จอดรถ ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่ทั้งหมด

จิรา พูล วิลล่า


 

8. เมจิค พูลวิลล่า หัวหิน (Majic Pool Villa Hua Hin

   วิลล่าหัวหินนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว พร้อมแอร์ ทั้งหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ระเบียงนั่งเล่นข้างสระน้ำ อุปกรณ์เครื่องครัวครบ เตาปิ้งย่างอย่างสะดวกสบายภายในบ้าน

 

   

9. มิลเลอร์ เฮ้าส์ วิลล่า หัวหิน (Mirror House Villa)

   วิลล่าส่วนตัว มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ,ห้องครัว และ สระว่ายน้ำ กลางแจ้งส่วนตัว วิลล่าหลังนี้มีแอร์ทั้งหลังทำให้ผู้มาพักรู้สึกเย็นสบายในการทำกิจกรรมภายในบ้าน ห้องน้ำมีจากุชชี่ ห้องครัวมีอุปกรณ์เครื่อง ครัวครบครัน ทั้ง เตาปิ้งย่าง wifi 

 


 

10. ฟามิงโก้ พูลวิลล่า (Flamingo Pool Villa

   

วิลล่าหัวหินนี้มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว จากุซซี่ เป็นการตกแต่งภายในวิลล่าเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย เหมือนบ้านพักของ เรา อีกทั้งยังมีอุปกรณ์การทำอาหาร

 


ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --