เพิ่มรูป แก้ไข View : 12,401

10 ที่เที่ยวสุดมันส์ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว

10 ที่เที่ยวสุดมันส์ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว

หากคุณเบื่อการไปเที่ยวแบบปกติทั่วไป อยากพาครอบครัวมาเที่ยวแบบสนุกสนาน ปลดปล่อยความสนุกให้เต็มที่ สัมผัสประสบการณ์ที่คุณไม่เคยลิ้มลอง เราขอแนะนำ 10 ที่เที่ยวสุดมันส์ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว ที่จะพาคุณไปพบกับ สถานที่เที่ยวมากมาย ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับความความน่าตื่นเต้น สนุกไปกับสวนสนุก เรียนรู้พิพิธภัณฑ์สุดพิเศษ และอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าพร้อมแล้ว เราไปชมกันเลย!!

1. พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ Art In Paradise จ.ชลบุรี
พบกับภาพวาด 3 มิติมากมาย ให้คุณได้ปลดปล่อยจินตนาการ โลดแล่นไปกับศิลปะอันสมจริง ดุจว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของงานนั้น ๆ พิพิธภัณฑ์ได้จัดแบ่งเป็นห้องโซนต่าง ๆ ทั้งห้องอารยธรรม ห้องใต้สมุทร ห้องเหนือธรรมชาติ ห้องลวงตา และอื่น ๆ อีกมากมายให้เราได้เพลิดเพลิน

 


2. สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
อากาศร้อน ๆ พาครอบครัวมาเที่ยวคลายร้อนกันได้ที่นี่ สวนน้ำวานา นาวา ขอรับประกันความสนุกด้วย เครื่องเล่นสุดมันส์กว่า 20 เครื่อง ที่ได้รับมาตรฐานสากลเรื่องความปลอดภัย แต่ละเครื่องเล่นมีชื่อเสียงมากมาย เช่น อะบิส อควาลูป เรนฟอร์เทรส สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่


3. เมืองน้ำแข็ง Frost Magical Ice of Siam จ.ชลบุรี
สัมผัสประสบการณ์ความเย็นถึงใจ ชมประติมากรรมสุดตระการตาที่่สร้างจากน้ำแข็ง ประหนึ่งว่าเราอยู่ในเมืองที่ทุกอย่างเป็นน้ำแข็ง ดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ ประติมากรรมน้ำแข็งมีทั้งรูปแบบของสัตว์ในวรรณคดี และรูปแบบทั่วไป ให้คุณได้สนุกสนานอย่างเย็นฉ่ำกันทั้งครอบครัว


4. สวนสนุก Dreamworld จ. กรุงเทพมหานคร
ดรีมเวิลด์สวนสนุกที่มีชื่อเสียง พร้อมให้ความสุขกับคุณด้วยเครื่องเล่นนานาชนิด เล่นได้ทุกวัย เครื่องเล่นหลากสไตล์ ทั้งบ้านผีสิงสุดระทึก 4D แอดเวนเจอร์ เเร๊พเตอร์ ทอนาโด สกายโคสเตอร์ บ้านยักษ์ และอีกมากมายที่จะทำให้คุณสนุกสนานตื่นเต้น ไปกับแดนแห่งความฝันนี้ พาคุณและลูก ๆ มาสนุกด้วยกันที่นี่สิ


5. พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง จ.ขอนแก่น
คอไดโนเสาร์ไม่ควรพลาด กับพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ จัดแสดงจำลองไดโนเสาร์ และฟอสซิลไดโนเสาร์ที่มีการขุดพบ รวมไปถึงฟอสซิลสัตว์ดึกดำบรรพ์ต่าง ๆ แล้วยังได้ความรู้เรื่องมากมาย ทฤษฏีการกำเนิดโลก การดำรงค์ชีวิตของไดโนเสาร์และสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ แนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบไดโนเสาร์


6. สวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมซอน จ. ชลบุรี
สวนน้ำสไตล์ครอบครัว ดีไซน์ธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์ค มาสนุกสดชื่นกันได้ทั้งครอบครัว พบกับมาสคอสตัวการ์ตูนชื่อดัง และสนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดท้าทายมากมาย โต้คลื่นจำลอง ออมนิทริค กู๊ปลูป บานาน่าสปิน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณสนุกสนาน

7. พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ Ripley's Believe It or not จ. ชลบุรี
ชมพิพิธภัณฑ์สุดอัศจรรย์ที่รวบรวมของแปลกอันน่าเหลือเชื่อจากทุกมุมโลก ชมของแปลกพิศดารที่คุณต้องไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน แบ่งห้องจัดแสดงเอาไว้มากมาย เช่น ห้องของแปลก ห้องภาพลวกตา โซนผจญภัย โกดังผีสิง ห้องมนุษย์พิศวง โซนหุ่นขี้ผึ้ง และยังมีเครื่องเล่นมากมาย รอให้คุณไปสนุกสนานกันได้

8. ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ จ. กรุงเทพมหานคร
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่ได้รวบรวมสัตว์น้ำจืดและน้ำเค็มกว่า 400 ชนิด รวม ๆ 30,000 กว่าตัว สำรวจงามงดงามและการดำเนินชีวิตของสัตว์ใต้น้ำ อันน่าตื่นเต้น ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำขึ้นไปอีกด้วยอุโมงค์ใต้น้ำ ชมปลาและสัตว์น้ำหายากมากมายที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน และยังมีการเเสดงโชว์สุดพิเศษอีกด้วย ขอรับประกันความสนุกสนานและเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

9. พัทยา ดอลฟินเวิลด์ จ.ชลบุรี
พัทยา ดอลฟินเวิลด์ จุดกำเนิดด้วยแนวคิดของผู้บริหารที่รักที่จะสร้าง ความสุขเพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยโดยไม่รบกวนธรรมชาติ


10. สวนสนุกพัทยาปาร์ค จ.ชลบุรี
สวนสนุกพัทยาปาร์ค ตั้งอยู่ปลายหาดดงตาล ด้านเหนือของหาดจอมเทียน พัทยาปาร์คมีทั้งสวนน้ำและสวนสนุก เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สนุกไปกับสระน้ำวน และตื่นเต้นเร้าใจไปกับสไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ ทั้งแบบทางตรงและแบบอุโมงค์ อีกทั้งยังมีสระน้ำสำหรับเด็กเล็กเพื่อตอบรับความสนุกและปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --