เพิ่มรูป แก้ไข View : 18,910

10 เกาะ ต้อนรับหน้าร้อน เดือนมีนาคม

10 เกาะ ต้อนรับหน้าร้อน เดือนมีนาคม

10 เกาะ ต้อนรับหน้าร้อน เดือนมีนาคม

1. ไร่เลย์ กระบี่
เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาตินิยมมากันเยอะมาก ลักษณะล้อมรอบด้วยธรรมชาติมีภูเขาล้อมรอบสำหรับการเดินทางมานั้น มาทางเรือเพียงอย่างเดียว มีกิจกรรมทั้งทางน้ำและทางบกให้บริการแก่นักท่องเที่ยว


2. เกาะเสม็ด ระยอง
ถ้าเอ่ยชื่อถึงเกาะเสม็ดแล้ว ไม่มีใครเคยได้ยินนั้นแปลก โดยเฉพาะคำว่าไปเสม็ดเสร็จทุกราย อันนี้ไฮไลท์สำคัญของเกาะเสม็ดเลย แต่ที่เสร็จนี่คือ ติดใจอยากกลับไปหลายๆรอบ น้ำทะเลใสน่าเล่น ที่สำคัญ บรรยากาศดีมาก ส่วนที่พักนั้นราคาไม่แพงมาก


3. เกาะนางยวน สุราษฎร์ธานี
เป็นเกาะที่เงียบสงบ มีที่พักบนเกาะแค่เพียงที่เดียวเท่านั้น ที่สำคัญแล้ว ยังมีกิจกรรมทางน้ำคือกิจกรรมดำน้ำลึก หรือจะดำน้ำตื้น สามารถติดต่อได้เลย มีบริการ ที่สำคัญ ยังมีร้านอาหารบริการแก่นักท่องเที่ยว ราคาก็ราคาบนเกาะไม่ได้แพงมาก พอรับไหว สบายกระเป๋า แล้วที่เด็ดกว่านั้นคือ มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทะเลแหวกที่สวยงามมาก พลาดไม่ได้แล้วรออะไรจัดกระเป๋าแล้วไปกันเลย


4. เกาะช้าง ตราด
เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของฝั่งอ่าวไทย มีหาดทราย หลายหาด และที่สำคัญแล้ว แต่ละหาดยังมีที่พักให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแล้วแต่ความสะดวกของนักท่องเที่ยว นอกจากทะเลน้ำใสๆ หาดทรายขาวๆแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้คือน้ำตก


5. เกาะแสมสาร ชลบุรี
เป็นเกาะที่ใกล้กรุงเทพมาก เดินทางไม่ถึง 3 ชั่วโมง ที่สำคัญน้ำยังใสมากเลย คุ้มค่ามากสำหรับวันเดย์ทริป หรืออยากจะพักค้างคืนสักคืน แบบสบายๆ หากมีโอกาสจะไปแวะเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ


6. หมู่เกาะอ่างทอง สุราษฎร์ธานี
เป็นเกาะที่ลักษณะเป็นเขาหินปูนสูงชัน เป็นสิ่งที่เกิดทางธรรมชาติ มีจุดชมวิวบนยอดเขา และมองเห็นวิว 360 องศานอกจากนั้นแล้ว ยังล้อมรอบด้วยทะเลสีเขียวมรกต ทะเลในยังเป็นไฮไลท์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างที่นิยมมาชมที่นี่กัน


7. เกาะทะลุ ประจวบคีรีขันธ์
เกาะอุดมไปด้วยปะการังสีสวย หาดทรายขาวสะอาด เหมาะสำหรับผู้นิยมดำน้ำชมปะการัง และตกปลารวมทั้งตั้งค่ายพักแรมค้างคืนได้ ปัจจุบันบ้านมะพร้าวเกาะทะลุ รีสอร์ท เปิดบริการที่พัก พาดำน้ำรอบเกาะ มีเส้นทางเดินป่ารอบเกาะ


8. เกาะราชา ภูเก็ต
เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวสะอาด ที่สำคัญเม็ดทรายละเอียดมาก ที่สำคัญแล้ว ยังมีที่พักหรูหรา ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สำหรับการเดินทางนั้นไม่ยาก มีบริการเรือให้แก่นักท่องเที่ยว หรืออยากจะ ซื้อทัวร์วันเดย์ทริป


9. เกาะพีพี กระบี่
เป็นอีกเกาะที่มีเกาะให้เที่ยวรอบๆเยอะมาก ที่สำคัญยังมีจุดชมวิวสวยๆ พลาดไม่ได้เลย บนเกาะมีที่พักให้บริการแก่นักท่องเที่ยวเยอะมาก ราคาถูก ตามลำดับกันไป เหมาะพักผ่อนเป็นเดือนๆ


10. เกาะมันนอก ระยอง
เกาะส่วนตัวกลางทะเลอ่าวไทยในหมู่เกาะมัน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ที่มีเพียงรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะ สไตล์ชาวเกาะ บรรยากาศเงียบสงบ หาดทรายสีขาว น้ำทะเลใส เพียงแค่คุณมีเวลาและใจที่พร้อมกับการติดเกาะ เกาะมันนอก ไพรเวทไอร์แลนด์ บาย อิพิคูเรียน สามารถเดินทางมาเยือนได้ทุกฤดูกาล ทางเราจะมีเรือรับ - ส่ง 1 เที่ยวต่อวันรวมกับราคาแพ็คเก็จ

     

-- ดูเพิ่ม --