เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,438

ที่พักอ่าวนาง ท่ามกลางธรรมชาติ

ที่พักอ่าวนาง ท่ามกลางธรรมชาติ

ที่พักอ่าวนาง ท่ามกลางธรรมชาติ

1.กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท (Krabi La Playa Resort)

บริการห้องพีก 79 ห้อง มีสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นทะเลอันดามันที่สวยงาม ภายในห้องพักยังประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี ไดร์เป่าผม มินิบาร์ เฉลียงและโทรศัพท์สายตรง และยังมีบริการสปา บริการทำความสะอาดทุกวั น สวน ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการพี่เลี้ยงเด็กหรือดูแลเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

ราคา 3,156 บาท

กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท

2.กระบี่ รีสอร์ท (Krabi Resort)

มีหาดสีขาวสวยงามทางรีสอร์ทถูกอ้อมล้อมไปด้วยต้นไม้ที่เขียวชอุ่ม ภายในห้องพักก็ได้ตกแต่งอย่างทันสมัยและยังมีการบริการของทางรีสอร์ทที่เป็นกันเอง อีกทั้งยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ราคา 4,830 บาท

กระบี่ รีสอร์ท

 

3.เดอะ สมอล กระบี่ (The Small Krabi)

ตั้งอยู่บนมุมสงบระหว่างหาดอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา เป็นโรมแรมที่มีเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นที่จะรู้สึกออกแบบที่สดใสของความทันสมัยและวัฒนธรรมไทยโบราณที่ปรากฏในรายละเอียดของการตกแต่งภายในโรงแรม

ราคา 1,800 บาท

เดอะ สมอล กระบี่

 

4.อ่าวนาง ปริ๊นซ์วิลล์ รีสอร์ท (Ao Nang Princeville Resort)

ที่พักริมอ่าวนางที่จะพาคุณท่องเที่ยวริมชายหาด ทรายขาวเม็ดละเอียดของอ่าวนาง ด้วยห้องพักสไตล์คอมเทมโพลารี ไม่ว่าคุณจะมาเป็นหมู่คณะ มากับครอบครัว หรือมาฮันนีมูน ที่นี่ก็พร้อมให้บริการ ห้องพักมีขนาดกว้างขวางพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทย มีโทรทัศน์จอแบน อินเทอร์ เน็ตไร้สาย และอื่นๆ แวดล้อมด้วยสวนหย่อมเขตร้อนและมีทิวทัศน์สระว่ายน้ำ

ราคา 2,300 บาท

อ่าวนาง ปริ๊นซ์วิลล์ รีสอร์ท

5.ทิพา รีสอร์ท (Tipa Resort)

รีสอร์ทบริการห้องพัก 50 ห้อง ในแต่ละห้องมีฝักบัวอาบน้ำ โทรศัพท์ และ เครื่องเป่าผม ทั้งนี้ยังมีห้องพักหลายห้องที่เหมาะสำหรับความสะดวกของท่านที่เดินทางมาเป็นครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวก บาร์/เลาจน์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ห้องประชุม บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย รูมเซอร์วิส บ ริการซักรีด บริการนำเที่ยว

ราคา 2,300 บาท

ทิพา รีสอร์ท

6.อนันตา บุรินทร์ รีสอร์ท (Ananta Burin Resort)

สภาพแวดล้อมที่ดีของอนันตบุรินทร์รีสอร์ทจะสร้างให้คุณเป็นวัน หยุดที่น่าจดจำ นอกจากนี้เรายังพิจารณาทุกจุดเดียวของการตกแต่งเพื่อให้คุณมีความหรูหราสะดวกสบายและบรรยากาศที่รื่นรมย์ ห้องน้ำที่สวยงามและระเบียงส่วนตัวที่จะช่วยให้คุณมีดีผ่อนคลายและหยุดที่ยอดเยี่ยม

ราคา 1,800 บาท

อนันตา บุรินทร์ รีสอร์ท

7.กระบี่ ชฎา รีสอร์ท (Krabi Chada Resort)

ที่พักสไตล์บูติคตกแต่ง สะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ไทย และจีนตั้งค่าความสวยงามภายในสวนอันเขียวขจี ตั้งอยู่บนเนินของอ่าวนาง พร้อมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของท้องทะเลอันดามันอันเงียบสงบ บริการห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งแบบผสมผสานในแบบไทย และจีน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในห้องพักประกอบด้วย ชุดโซฟา เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 1,943 บาท

กระบี่ ชฎา รีสอร์ท

8.อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท (Aonang Phu Petra Resort)

โรงแรมที่ได้มาตรฐาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่เข้าพัก  แขกที่เข้าพักจะพบว่าโรงแรมซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และให้ความพึงพอใจสูงสุด และท่านจะได้พบกับประสบการณ์พักผ่อนที่ท่านกำลังตามหา

ราคา 7,000 บาท

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท

9.พีช ลากูน่า รีสอร์ท (Peace Laguna Resort)

ห้องพักกว้างขวางทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว ทีวีระบบสัญญาณดาวเทียม/เคเบิล ตู้นิรภัยส่วนตัว และมินิบาร์ ภายในห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำและฝักบัว บริการอื่นๆในโรงแรมได้แก่ รูปเซอร์วิส ศูนย์ออกกำลังกาย สปา ห้องสมุด คิดคลับ ประชุมขนาดใหญ่ ฟรีที่จอดรถ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 แห่ง และร้านอาหาร ชมวิวสระว่ายน้ำและลากูน

ราคา 2,830 บาท

พีช ลากูน่า รีสอร์ท

10.กระบี่ อความารีน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Krabi Aquamarine Resort & Spa)

ห้องพักตกแต่งอย่างลงตัวด้วยสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันซึ่งมีบริการในทุกๆห้องพัก โรงแรมที่ได้มาตรฐาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่เข้าพัก แขกที่เข้าพักจะพบว่าโรงแรมซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการ ด้วยสิ่ง อำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และให้ความ พึงพอใจสูงสุด และท่านจะได้พบกับประสบการณ์พักผ่อนที่ท่านกำลังตามหา

ราคา 1,250 บาท

กระบี่ อความารีน รีสอร์ท แอนด์ สปา

-- ดูเพิ่ม --