เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,153

บ้านพักพัทยา 14 คน

บ้านพักพัทยา 14 คน

     บ้านพักพัทยา แนะนำบ้านพักพักพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สามารถเข้าพักได้ 14 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งการติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง อ่างอาบน้ำ ทีวีจอแบน ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัวสำหรับทำอาหารด้วยตนเอง และเตาปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำ

     หากใครกำลังมองหาที่พักพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำ พักได้ 14 คน เหมาะสำหรับการมาพักกับครอบครัว เพื่อนหมู่คณะในวันหยุดของคุณอยู่ละก็ เราได้รวบรวมข้อมูลบ้านพักที่เหมาะแก่การเข้าพักสำหรับ 14 คนไว้เรียบร้อย โดยเสนอบ้านพักพัทยาราคาถูก คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อให้ท่านได้ประหยัดงบเที่ยว มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1. รมิดา พูล วิลล่า (Ramida Pool Villa)

เริ่ม 12,500.-

รมิดา พลู วิลล่า

 ที่ตั้ง 70/6 ม.กรีนเรสซิเดนท์ ต.หนองปรือ, อ.บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี 20150

เป็นวิลล่า 2 ชั้น 4ห้องนอน 5ห้องน้ำ และแบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทุกห้องนอน มีแอร์ ห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่ อยู่ชั้นสอง เป็นเตียงใหญ่ ขนาด 6 ฟุต มีตู้เสื้อผ้า อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง ระบบน้ำร้อน-น้ำเย็น ฝักบัว ห้องแต่งตัว มีห้องรับประทานอาหาร อุปกรณ์ในครัวครบครันสามารถทำอาหารได้

 

2. ลอฟท์ โมเดิร์น เฮ้าส์ (Loft Modern House)

เริ่ม 7,500.-

 

 

ที่ตั้ง พัทยา, อ.บางละมุง, ชลบุรี 20150

วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในบริเวณที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถ 8.4 กม จากหาดจอมเทียน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกันท

 

3. เรนโบว์ จากุซซี่ พูลวิลล่า (Rainbow Jacuzzi Pool Villa)

เริ่ม 9,332.-

 

 

 ที่ตั้ง ซอยเนินพลับหวาน มาบยายเลีย 22 พัทยากลาง อ.บางละมุง, ชลบุรี 20150

ที่พักสไตล์วิลล่า 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ

 

4. วิลล่า บง วัวยาช พัทยา (Villa Bon Voyage Pattaya)

เริ่ม 13,243.-

วิลล่า บง วัวยาช พัทยา

ที่ตั้ง เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี 20150

วิลล่า 6 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, 2 ห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่มีโต๊ะพูล มีสระว่ายน้ำระเบียงโต๊ะเก้าอี้และเตียงอาบแดดว่ายน้ำ เหมากับมาพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน สามารถพักได้ถึง 12 คน

 

5. วิลล่า วา เบเน่ พัทยา (Villa Va Bene Pattaya)

เริ่ม 13,768.-

 

วิลล่า วา เบเน่ พัทยา

ที่ตั้ง เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี 20150

6 ห้องนอนได้รับการออกแบบด้วยความสะดวกสบายและผ่อนคลายในใจ นอกจากนี้ยังมี 4 ห้องน้ำและพื้นที่นั่งเล่นที่เป็นจุดกลางของบ้านที่มีห้องครัว, ห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร ราคาไม่แพง แต่ยังหรูหราและตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในเวลาเดียวกัน ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 2 กิโลเมตร

 

6. วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา (Villa De Enzo Pattaya)

เรื่ม 13,943.-

 

วิลล่า เดอ เอ็นโซ่

ที่ตั้ง เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี 20150

บ้านพักขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณ เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีเตา BBQ และครัวเตรียมไว้ให้ และอุปกรณ์ทำครัวครบครัน สามารถทำอาหารได้  ฟรี Wifi บ้านพักได้รับการออกแบบที่หรูหราสวยงาม

 

7. วิลล่า พูล ฮัท พัทยา (Villa Pool Hut Pattaya)

เริ่ม 9,900.-

 

วิลล่า พลู ฮัท พัทยา

ที่ตั้ง ต.โป่ง อ.บางละมุง, ชลบุรี 20150

วิลล่าพัทยาแห่งนี้มี 8 ห้องพักตกแต่งหรูหรากว้างขวางทุกห้อง มีระเบียงขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัว สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ อยู่พัทยาตะวันออก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเช่น สวนนงนุช 2.2 กม. และพัทยาการ์ตูนเน็ทเวอร์ค 2.0 กม. เดินทางสะดวก เหมาะจัดเลี้ยงสังสรรในกลุ่มเพื่อน

 

8. เมโลเดียส วิลล่า(Meliodious Villa)

เริ่ม 19,500.-

เมโลเดียส วิลล่า

ที่ตั้ง พัทยาตะวันออก, ชลบุรี 20150

วิลล่าสุดทันสมัยแห่งนี้มีทั้งหมด 9 ห้องนอนที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 20 คน ออกแบบและตกแต่งภายในที่ทันสมัย วิลล่าหลังนี้เหมาะสำหรับกลุ่มใหญ่ๆ วิลล่าหลังนี้เหมาะสำหรับกลุ่มใหญ่ๆ ที่นี่คุณจะได้พบกับสระจากุซซี่ส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่นและเป็นเหมาะสำหรับลงเล่นท่ามกลางแสงแดดในเมืองร้อน 

 

9. วูดเดิ้น พูล วิลล่า (Wooden Pool Villa)

เริ่ม 8,622.-

 

ที่ตั้งพัทยา, อ.บางละมุง, ชลบุรี 20150

ที่พักสไตล์วิลล่า 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --