เพิ่มรูป แก้ไข View : 31,619

บ้านพักพัทยา 6 คน

บ้านพักพัทยา 6 คน

 

บ้านพักพัทยา 6 คน บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่กำลังมองหาที่พักในวันหยุดพักผ่อน ทางเราได้คัด 11 บ้านพักพัทยา 6 คน หลังเด็ด ที่สามารถเข้าพักได้ 6 - 8 คน มาดูกันว่ามีที่ใดกันบ้าง 

 

1 . บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า ( Baan Prime Asia Pool Villa )

 

ตั้งอยู่ แถวเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา ชลบุรี ห่างทะเล 5 โล บ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ทางบ้านเปิดให้บริการเพียงแค่ชั้น1) พักได้ 4 ท่าน เกินท่านละ 400 บาท (เด็กพักฟรี 2 ท่าน) มีเตาปิ้งย่างให้ มีอุปกรณ์ครัวให้พร้อม จานชามพร้อม

บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า ห้องครัวมาพร้อมอุปกรณ์ครัวมากมาย ในบ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า ห้องนั่งเล่นอันแสนสะดวกสบาย ใน บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า

ราคาเริ่มต้น : 5,500 บาท

ดูรายละเอียด บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า

 

2 . แคสเตอร์ลี่ วิลล่า ( Casterly Villa Pattaya )

 

 แคสเตอร์ลี่ วิลล่า (Casterly Villa)  บ้านพัก 3 ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ ในสวนหลังบ้านของคุณจะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเชื่อมต่อกับระเบียงกลางแจ้งพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ และทางเลือกของเตียงอาบแดดที่สามารถเข้าถึงพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง การตกแต่งภายในของห้องนั่งเล่นที่อบอุ่นด้วยโทนสีที่อบอุ่นและบรรยากาศที่อบอุ่น 

แคสเตอร์ลี่ วิลล่า แคสเตอร์ลี่ วิลล่า แคสเตอร์ลี่ วิลล่า

ราคาเริ่มต้น : 7,500 บาท

ดูรายละเอียด แคสเตอร์ลี่ วิลล่า

 

3 . จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี ( Jomtien Summertime Villa B )

จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี

     จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี (Jomtien Summertime Villa B) ตั้งอยู่บนถนนจอมเทียนสาย 2 ใช้เวลาในการเดินทางไปหาดจอมเทียนไม่นาน บ้านพักสองชั้นพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเตียงอาบแดด และที่นั่งข้างสระน้ำ

     ตัวบ้านพักมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในบ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ประกอบอาหารสามารถทำอาหารทานเองได้ รวมถึงเตาปิ้งย่างที่มีให้บริการภายนอกตัวบ้าน

บรรยากาศห้องพัก จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี ห้องนั่งเล่นในบ้าน จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี มีห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ครบครัน ทำอาหารได้อย่างสบาย

ราคาเริ่มต้น : 6,000 บาท

ดูรายละเอียด จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี

 

4 . วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา ( Villa De Salut Pattaya )

วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา

     วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา (Villa De Salut Pattaya) ตั้งอยู่อำเภอบางละมุง วิลล่าสไตล์บ้านพักตากอากาศมีจำนวน 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

     ภายในบ้านพักมีเครื่องปรับอากาศ มีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาและทีวีให้อย่างดี ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร วิลล่าอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวมากนักสามารถขับรถไปได้ทำให้สะดวกในเรื่องของการเดินทาง สามารถรองรับได้ 6 - 8 คน

บรรยากาศห้องพัก วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา ห้องนั่งเล่นในบ้านวิลล่า เดอ ซาลู พัทยา ห้องครัวใน วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา

ราคาเริ่มต้น : 5,800 บาท

ดูรายละเอียด วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา

 

5 . พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า ( Pratumnak Victory Pool Villa )

พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า 

 พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า (Pratumnak Victory Pool) ที่พักสไตล์วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี

พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

ราคาเริ่มต้น : 5,000 บาท

ดูรายละเอียด พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

 

6 . รสวรรณ พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ( Rossawan Pool Villa )

 

     รสวรรณบ้านพักให้เช่ารายวัน มี 3 ห้องนอน ห้องนอนทุกห้องตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ มีเตียงคู่เครื่องปรับอากาศทีวีจอแบนและตู้เสื้อผ้า

รสวรรณบ้านพักให้เช่ารายวัน มี 3 ห้องน้ำในวิลล่า มี 2 ห้องน้ำเป็นห้องน้ำในตัวห้องนอน  ห้องที่3 ตั้งอยู่ในห้องนั่งเล่นหลัก ห้องน้ำทุกห้องมีที่อาบน้ำ, ห้องน้ำและอ่างล้างหน้าในขณะที่ตัวหลักมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่
บรรยากาศห้องพัก รสวรรณ พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ห้องนั่งเล่นในบ้าน รสวรรณ พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ห้องครัวใน รสวรรณ พูลวิลล่า 3 ห้องนอน

ราคาเริ่มต้น : 7,140 บาท

ดูรายละเอียด รสวรรณ พูลวิลล่า 3 ห้องนอน

 

7 . ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา ( Tropicana Pool Villa Pattaya )

 

  วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 5.1 กม จากถนนคนเดินพัทยา บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

  แต่ละบ้านพักมี 2 - 4 ห้องนอน ทุกห้องมีบริการเตียงใหญ่ เครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน นอนได้ทั้งหมด 4-10 คน นอกจากนี้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว
บรรยากาศห้องพัก ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา ห้องนั่งเล่นในบ้าน ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา

ราคาเริ่มต้น : 5,800 บาท

ดูรายละเอียด ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา

 

8 . วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา ( Villa De Bocara Pattaya )

 

วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา - villa de bocara pattaya วิลล่าดีลักซ์ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บริเวณ เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเตา BBQ และครัวเตรียมไว้ให้

ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาด 2.5*6 เมตร และยังมีเตา BBQ เตรียมไว้ให้เหมาะสำหรับมาพักผ่อนสังสรรค์ ฟรี Wifi ที่สำคัญตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใกล้แหล่งท่องเที่ยว

บรรยากาศห้องพัก วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา ห้องนั่งเล่นในบ้าน วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา ห้องครัวใน วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา

ราคาเริ่มต้น : 4,200 บาท

ดูรายละเอียด วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา

 

9 . วิมาน วารี พูล วิลล่า ( Viman Varee Pool Villa )

 

   วิมาน วารี พูล วิลล่า บ้านพักพัทยา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ในสไตล์บ้านพักไทยโมเดิร์นผสมบาหลี พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว รองรับผู้เข้าพัก 5 ท่าน สัมผัสบรรยากาศรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง ด้วยพื้นที่นอกตัวบ้านพักที่กว้างที่ท่านสามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศภายในบ้านพักหลังนี้

บรรยากาศห้องพัก วิมาน วารี พูล วิลล่า ห้องนั่งเล่นในบ้าน วิมาน วารี พูล วิลล่า ห้องครัวใน วิมาน วารี พูล วิลล่า

ราคาเริ่มต้น : 4,400 บาท

ดูรายละเอียด วิมาน วารี พูล วิลล่า

  

10 . มินตรา พูลวิลล่า บี พัทยา ( Mintra Pool Villa B Pattaya )

มินตรา พูลวิลล่า บี พัทยา 

   มินตรา พูลวิลล่า บี (Mintra Pool Villa B) วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 11.5 กม จากหาดจอมเทียน บ้านพักหลังนี้เป็นตัวเลือกที่ดีในวันหยุดของท่าน   มีทั้งหมด 3 ห้องนอน ทุกห้องมีบริการเตียงใหญ่ เครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน นอนได้ทั้งหมด 6 คน นอกจากนี้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว
บรรยากาศห้องพัก มินตรา พูลวิลล่า บี ห้องนั่งเล่นในบ้าน มินตรา พูลวิลล่า บี ห้องครัวบ้าน มินตรา พูลวิลล่า บี

ราคาเริ่มต้น : 9,200 บาท

ดูรายละเอียด มินตรา พูลวิลล่า บี พัทยา

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --