เพิ่มรูป แก้ไข View : 9,981

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 - 8 คน

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 - 8 คน

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 - 8 คน

1.บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า (Baan Prime Asia Pool Villa)

 ตั้งอยู่ แถวเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา ชลบุรี ห่างทะเล 5 โล บ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ทางบ้านเปิดให้บริการเพียงแค่ชั้น1) พักได้ 4 ท่าน เกินท่านละ 400 บาท (เด็กพักฟรี 2 ท่าน)

ราคา 5,500 บาท

 บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า

บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า
บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า

2.แคสเตอร์ลี่ วิลล่า (Casterly Villa)

บ้านพัก 3 ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ ในสวนหลังบ้านของคุณจะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเชื่อมต่อกับระเบียงกลางแจ้งพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ และทางเลือกของเตียงอาบแดดที่สามารถเข้าถึงพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง การตกแต่งภายในของห้องนั่งเล่นที่อบอุ่นด้วยโทนสีที่อบอุ่นและบรรยากาศที่อบอุ่น 

ราคา 7,500 บาท

 

 

3.จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี (Jomtien Summertime Villa B)

ตั้งอยู่บนถนนจอมเทียนสาย2 ใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาทีก็จะถึงหาดจอมเทียน เช่นเดียวกับการเดินไปยังร้านอาหารนานาชาติและสถานบันเทิงยามค่ำคืน และยังเป็นทำเลที่ดีเพราะใกล้แหล่งช้อปปิ้ง คุณสามารถไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆได้ภายในเวลา 15 นาทีจากวิลล่าส่วนตัวของคุณ

ราคา 6,000 บาท

 

 

4.วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา (Villa De Bocara Pattaya)

วิลล่าดีลักซ์ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บริเวณ เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเตา BBQ และครัวเตรียมไว้ให้ ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาด 2.5*6 เมตร และยังมีเตา BBQ เตรียมไว้ให้เหมาะสำหรับมาพักผ่อนสังสรรค์ ฟรี Wifi ที่สำคัญตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ราคา 4,200 บาท

 

5.บ้าน ไอริน พัทยา (Baan I Rin Pattaya)

บ้านหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวพัทยาจอมเทียน ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของคุณในวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษนี้ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวิวพอยท์ และเพียงแค่ไม่กี่นาทีจากชายหาดจอมเทียน ทั้งยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายในเมืองพัทยา

ราคา 9,900 บาท

บ้าน ไอริน พัทยา 

6.วิลล่า อรนุช (Villa Oranuch)

วิลล่า 3 ห้องนอน ตั้งอยู ่ชั้นบน และมี 2 ห้องน้ำในตัว มีห้องครัวที่ทันสมัยพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับทำอาหาร ได้แก่ เตาไฟฟ้า 3 หัว, เครื่องปิ้งขนมปัง เตาอบ Teka หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ กาต้มน้ำและเครื่องชงกาแฟ และมีพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง และ ที่บาร์ ห้องนั่งเล่น มีโซฟา ทีวีจอแบน 50 ระบบเสียง เซอราวน์ WiFi อินเตอร์เน็ต และช่องรายการต่างประเทศ

ราคา 9,440 บาท

วิลล่า อรนุช

 

7.วิมาน วารี พูล วิลล่า (Viman Varee Pool Villa)

บ้านพักพัทยา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ในสไตล์บ้านพักไทยโมเดิร์นผสมบาหลี พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว รองรับผู้เข้าพัก 5 ท่าน สัมผัสบรรยากาศรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง ด้วยพื้นที่นอกตัวบ้านพักที่กว้างที่ท่านสามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศภายในบ้านพักหลังนี้

ราคา 4,000 บาท

 

วิมาน วารี พูล วิลล่า วิมาน วารี พูล วิลล่า
วิมาน วารี พูล วิลล่า วิมาน วารี พูล วิลล่า

8.วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา (Villa De Salut Pattaya)

วิลล่าแห่งนี้เป็นสิ่งสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่เดินทางร่วมกันเพื่อสำรวจความสุขที่แปลกใหม่ของภูมิภาคพัทยาในรัศมีเต็ม วิลล่ามี 3 ห้อง, สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมจากุซซี่ที่นั่งและส่วนของเด็กพื้นที่นั่งเล่นเปิดโล่งกว้างขวางและห้องครัว

ราคา 5,800บาท

 

วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา
วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา

 

9.พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า (Pratumnak Victory Pool Villa)

ที่พักสไตล์วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี

ราคา 5,000 บาท

 พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

10.วิลล่า ฟาโวริโต้ พัทยา (Villa Favorito Pattaya)

วิลล่า 2 ห้องนอนที่เชื่อมโยงกันเพื่อสร้างเป็นตัวเลือกที่ 4 ห้องนอน ตัวเลือกนี้จะไม่ซ้ำกันมาพร้อมความสมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลที่มีขนาดใหญ่และครอบครัวของผู้ที่กำลังเ ยี่ยมชมและต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์กับคนอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง ได้รับการปรับปรุงใหม่-จะเป็นห้องเกมที่มีโต๊ะพูล วิลล่าทุกหลังมี 2 สระว่ายน้ำในสวนกลับมาพร้อมกับคุณสมบัติ cascading น้ำและโต๊ะและเก้าอี้เพื่อให้คุณสามารถหย่อนกายหรือผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำ

ราคา 7,175 บาท

 

วิลล่า ฟาโวริโต้ พัทยา

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --