เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,239

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 คน

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 6 คน

บ้านพัก พัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว พักได้ 6 คน พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ราคาถูก ทำอาหารได้ 

1.รสวรรณ พูลวิลล่า 3 ห้องนอน (Rossawan Villa 3 Bedrooms) โมเดิร์นวิลล่า ออกแบบที่ทันสมัยและมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ส่วนตัว มาพร้อมกับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 คน สระส่วนตัวริมทะเล มีอ่างอาบน้ำ เดินไปทะเล 2 นาที  

6 คน ราคา 7875 บาท 

2.วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา  (Villa De Bocara Pattaya)วิลล่าดีลักซ์ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บริเวณ เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัว มีเตา BBQ และครัวเตรียมไว้ให้

6 คน ราคา 6,418 บาท 

วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา 

วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา
วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา

3. จอมเทียน ซัมเมอร์ไทม์ วิลล่า บี  (Jomtien Summertime Villa B)  บ้านพักพัทยา 2 ชั้น 3 ห้องนอน พักได้ถึง 6 ท่าน สระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว ใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังหาดจอมเทียน ทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย 

6 คน ราคา 8,280 บาท 

 

4. วิมาน วารี พูล วิลล่า (Viman Varee Pool Villa) บ้านพักพัทยา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ในสไตล์บ้านพักไทยโมเดิร์นผสมบาหลี พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว รองรับผู้เข้าพัก 5 ท่าน สัมผัสบรรยากาศรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง ด้วยพื้นที่นอกตัวบ้านพักที่กว้างที่ท่านสามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศภายในบ้านพักหลังนี้

6 คน ราคา 4,400 บาท 

วิมาน วารี พูล วิลล่า 

วิมาน วารี พูล วิลล่า วิมาน วารี พูล วิลล่า
วิมาน วารี พูล วิลล่า วิมาน วารี พูล วิลล่า

5. วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา (Villa De Salut Pattaya)วิลล่าแห่งนี้เป็นสิ่งสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่เดินทางร่วมกันเพื่อสำรวจความสุขที่แปลกใหม่ของภูมิภาคพัทยาในรัศมีเต็ม วิลล่ามี 3 ห้อง, สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมจากุซซี่ที่นั่งและส่วนของเด็กพื้นที่นั่งเล่นเปิดโล่งกว้างขวางและห้องครัว

6 คน ราคา 5,800 บาท 

 วิลล่า เดอ ซาลู พัทยา

 

6. บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า (Baan Prime Asia Pool Villa) บ้านพัก สระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ที่พัทยา นาเกลือ ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 6 คน ออกแบบสไตล์ร่วมสมัยสวยงาม เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว  

6 คน ราคา 6,388 บาท 

 บ้าน ไพร์มเอเซีย พูลวิลล่า

7.พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า (Pratumnak Victory Pool Villa) ที่พักสไตล์วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี

6 คน ราคา 5,000 บาท

 พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า
พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า พระตําหนัก วิคตอรี่ วิลล่า

8.ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา (Tropicana Pool Villa Pattaya)วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 5.1 กม จากถนนคนเดินพัทยา บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

6 คน ราคา 5,800 บาท 

ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา 

ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา
ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา

9.แคสเตอร์ลี่ วิลล่า (Casterly Villa Pattaya) บ้านพัก 3 ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ ในสวนหลังบ้านของคุณจะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเชื่อมต่อกับระเบียงกลางแจ้งพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ และทางเลือกของเตียงอาบแดดที่สามารถเข้าถึงพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง การตกแต่งภายในของห้องนั่งเล่นที่อบอุ่นด้วยโทนสีที่อบอุ่นและบรรยากาศที่อบอุ่น 

6 คน ราคา 7,500 บาท 

 แคสเตอร์ลี่ วิลล่า

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --