เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,634

บ้านพักหัวหิน 8 คน

บ้านพักหัวหิน 8 คน

11 วิลล่าหัวหิน ยอดนิยม ราคาถูก เหมาะสำหรับครอบครัว เข้าพักได้ 8 คน

      สำหรับวันนี้นะครับทาง Thai-Tour เราจะมาแนะนำ 8 อันดับบ้านพักหัวหิน "ยอดนิยม" ในราคาถูก คุ้มค่าสบายกระเป๋า เหมาะสำหรับการไปเป็นแบบครอบครัว เข้าพักได้เป็นอย่างน้อย 8 ท่านขึ้นไป หากท่านกำลังหาที่พักที่สามารถไปเป็นแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ทั้งยังสามารถจัดปาร์ตี้ได้ภายในบ้านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เราได้รวบรวมมาให้ท่านได้เลือกจองแล้ว เอาละ! เรามาดูกันดีกว่ามีบ้านพักหัวหินยอดนิยมราคาถูกหลังไหนบ้างที่เราแนะนำ

1. จิรา พูล วิลล่า (Jira Pool Villa)

จิรา พูล วิลล่า

     ที่ตั้ง หัวหินซอย 70 เข้า-ออกสะดวก ติดถนนทางหลวง 3218 เพียง 200 เมตร

     บ้านพักหัวหินหลังนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก สำหรับ 10 ท่านเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องครัวโมเดิร์นสไตล์ยุโรปตกแต่งทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ทำครัวต่างๆเช่น เตาบาบีคิวสิ่งอำนวยความสะดวก ในห้องพัก อื่น ๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องครัว โซฟา ทีวีจอแบน degital ตู้เย็น ไมโครเวฟกาต้มน้ำ ไฟฟ้าเครื่องปิ้งขนมปัง หม้อหุงข้าว เครื่องซักผ้า และ สระว่ายน้ำส่วนตัว และที่จอดรถ ฟรี WiFi

เช็คราคาและรายละเอียด จิรา พูล วิลล่า คลิก

เว็ปไซต์ : http://th.jirapoolvilla.com/

 

2. ฟินพลูวิลล่า (Fin Pool Villa)

ฟิน พูล วิลล่า

     ที่ตั้ง หัวหินซอย 70 วิลล่าสไตล์ไทยสมัยใหม่

     ฟิน พลู วิลล่า มี 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับ 10 ท่านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่น เตาไฟฟ้า กาต้มน้ำ หม้อหุงข้าว เครื่องปิ้งขนมปัง ชุดเครื่องครัวไมโครเวฟ และตู้เย็นเต็มรูปแบบและมีเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง และ ห้องนั่งเล่น เตาBBQ และ คาราโอเกะ ให้คุณได้ปาร์ตี้ และโต๊ะอาหารภายนอกบ้านเพื่อซึมซับบรรยากาศธรรมชาติ

เช็คราคาและรายละเอียด ฟิน พูล วิลล่า คลิก

 

3. สุขสบายพลูวิลล่า (Suksabai Pool Villa)

สุขสบายพลูวิลล่า

     ที่อยู่ หัวหิน ซ. 70, ประจวบคีรีขันธ์ 77110

     บ้านพักหัวหิน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับ 10 ท่าน พร้อมทีวีจอแบน โซฟานุ่มๆ และ ห้องครัวติดตั้งอุปกรณ์ครบครันเช่น เตาอบ เครื่องดูดควัน ตู้เย็น หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำไฟฟ้า และอ่างล้างจาน ห้องนั่งเล่นมีแสงไฟดิสโก้ คาราโอเกะ และโต๊ะอาหารภายนอกบ้านเพื่อซึมซับบรรยากาศภายนอกกว้างขวาง ไว้ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และ สระว่ายน้ำส่วนตัว ให้บริการฟรี WiFi และที่จอดรถภายในรอบๆวิลล่า

เช็คราคาและรายละเอียด สุขสบายพลูวิลล่า คลิก

 

4. แกรนด์พลูวิลล่า (Grand Pool Villa)

แกรนด์พลูวิลล่า

     ที่อยู่ 19/9 หมู่14 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

     วิลล่านี้มี 3 ห้องนอน บ้านเป็นแอร์ทั้งหลังที่พักสำหรับ 10 ท่าน ทำเลดีให้ท่านเดินทางไปสถานที่เที่ยวต่างๆได้สะดวกสบาย บรรยากาศดีและอุปกรณ์ทำครัวครบครัน เช่น เตาปิ้งย่าง เตาอบ เครื่องดูดควัน ตู้เย็น หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำไฟฟ้า สระว่ายน้ำ คาราโอเกะและโซฟาบริเวณรับประทานอาหารพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่สำคัญราคาถูกมาก

เช็คราคาและรายละเอียด แกรนด์พลูวิลล่า คลิก

 

5. ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า (Delightful Pool Villa)

ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า

     ที่อยู่ ต.หัวหิน อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

    วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 5.1 กม จากหาดหัวหิน ระหว่างทางหาดหัวหินคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

เช็คราคาและรายละเอียด ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า คลิก

 

6. บ้านของเรา (Baan Kongrao Hua Hin)

 บ้านของเรา

     ที่อยู่ ซ.หัวหิน 6 บ่อฝ้าย ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

 บ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ประกอบด้วยแอร์ทั้งหลังทำให้รู้สึกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ มีเตาปิ้งย่างเครื่องครัวครบครัน มี wifi มุมนั่งเล่นหน้าบ้านมีมุมปิ้งย่างอุปกรณ์เครื่องครัวครบ สามารถจอดรถได้ 1-2 คัน

เช็คราคาและรายละเอียด บ้านของเรา คลิก

 

7. เมจิคพลูวิลล่า (Majic Pool Villa)

 เมจิคพลูวิลล่า

     ที่อยู่ หัวหิน ซอย 6 ต.หัวหิน อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

     วิลล่านี้ตกแต่งสมัยใหม่แฝงไปด้วยภายในที่ความเรียบหรูมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสมหรับ 6 ท่าน และครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำส่วนตัวมีเครื่องปรับอากาศแอร์ทั้งหลัง พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันเช่น เครื่องครัวโซฟาโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมตู้เย็นไมโครเวฟกาต้มน้ำไฟฟ้าเครื่องปิ้งขนมปังหม้อหุงข้าวคาราโอเกะและที่จอดรถภายในอาคาร และ Free WiFi บริเวณรอบๆบ้าน ปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้สะดวก

เช็คราคาและรายละเอียด เมจิค พูลวิลล่า คลิก

 

8. แคปซูล พูล วิลล่า หัวหิน (Capsules Pool Villa)

แคปซูล พูล วิลล่า หัวหิน

     ที่อยู่ โครงการ สุชาวลัย ฮิล์ หัวหิน 88 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

   มีด้วยกัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น  สิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านพักเหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง ปาร์ตี้สังสรรค์ เป็นวิวภูเขา อากาศร่มรื่น 

เช็คราคาและรายละเอียด แคปซูล พูล วิลล่า หัวหิน คลิก

 

9. โมสาลา พูล วิลล่า (Mosala Pool Villa)

โมสาลา พูล วิลล่า

     ที่อยู่บ้านเลขที่ 25/241 หัวหิน.ซ.10 ชุมชนสมองโพรง อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

   บ้านพักห่างจากร้านสะดวกซื้อเพียง 1 ก.ม เดินทางไปถนนคนเดิน ตลาดหัวหินเพียง 5 นาที เดินทางไปเพลินวาน เพียง 3 นาที เดินทางไปชายหาดหัวหินเพียง 7 นาที ที่พักเป็นบ้านชั้นเดียว มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพัก มีแอร์ ทีวี สระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 6X3 

เช็คราคาและรายละเอียด โมสาลา พูล วิลล่า คลิก

 

10. ซีฮอส พูลวิลล่า (Sea Horse Pool Villa)

ซีฮอส พูลวิลล่า

     ที่อยู่ หัวหินซอย 6 ต.หัวหิน อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

   เป็นวิลล่าริมสระน้ำส่วนตัวตั้งอยู่ในหัวหินซอย 6 วิลล่าหัวหินนี้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ขนาด 7×3 เมตร  โต๊ะพูล อุปกรณ์ครัวทำอาหาร เตาปิ้งย่าง ครบครัน

เช็คราคาและรายละเอียด ซีฮอส พูลวิลล่า คลิก

 

11. ซินเนีย พูล วิลล่า เขาเต่า (Zinnia Pool Villa Khao Tao)

ซินเนีย พูล วิลล่า เขาเต่า 

     ที่อยู่ต.เขาเต่า หนองแก อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

   วิลล่ากว้างขวาง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก, ที่จอดรถ 4 คัน วิลล่ามีแอร์ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายในการทำกิจกรรมของพวกเขาภายในบ้าน

เช็คราคาและรายละเอียด ซินเนีย พูล วิลล่า เขาเต่า คลิก

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --