เพิ่มรูป แก้ไข View : 12,015

ที่พักบางแสน พักสบาย ใกล้กรุง

ที่พักบางแสน พักสบาย ใกล้กรุง

ที่พักบางแสน พักสบาย ใกล้กรุง

1.ภูเพลสส์ บางแสน (Phu Places Bangsaen)

ตั้งอยู่ในถนนบางแสน เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น ใกล้หาดบางแสน พร้อมบรรยากาศที่สดชื่น เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนจากการเหนื่อยลาที่ได้มาจากการทำงาน

ราคา 2,700 บาท

ภูเพลสส์ บางแสน

2.เดอะไทด์ รีสอร์ท (The Tide Resort)

รีสอร์ทหรูริมทะเล จากผืนน้ำทะเลเก่าแก่สีครามสดใสของอ่าวไทย ชัดสู่ผืนทรายโค้งงามของหาดบางแสน คือแหล่งพำพักอันเงียบสงบในแบบเมืองร้อน ที่อยู่ห่างจากสภาพท้องถนนอันพลุกพล่านของกรุงเทพ เพียงไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง 

ราคา 2,400 บาท

เดอะไทด์ รีสอร์ท

3.สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท (Sikhara Plago Resort)

สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน

ราคา 2,900 บาท

สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท

4.ลาพลาย่าบูติครีสอร์ท (La Playa Boutique Resort)

รีสอร์ทที่ท่ามกลางบรรยากาศ อันเงียบสงบ บริสุทธิ์ และเป็นส่วนตัว สูดกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูได้อย่างลงตัว สะอาด กว้างขวาง

ราคา 1,500 บาท

ลาพลาย่าบูติครีสอร์ท

5.ให้ รีสอร์ท บางแสน (Hy Resort)

รีสอร์ทบางแสนขนาดเล็ก แต่อัดเน้นด้วยคุณภาพ ที่ที่คุณจะมีโลกส่วนตัว เลือกพักผ่อนกับ 5 บ้านพัก 5 สไตล์ ที่นั่งพักแนวๆ ต้นไม้ร่มรื่น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอาร์ทไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก ที่พักแยกเป็นสัดส่วน ครอบครัว บ้านพักเป็นหลัง หรือพามาทัวร์ยกแก๊ง เหมารีสอร์ทเป็นของคุณก็ทำได้

ราคา 2,000 บาท

ให้ รีสอร์ท บางแสน

   

 

6.ซี แซนด์ ทรี (Sea Sand Trees)

ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์ การพักผ่อนริมชายหาด การออกไปลิ้มรสอาหารของชลบุรี จึงได้รับความนิยมจากนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ตัวเมืองอยู่ห่างออกไปเพียง 14.6 กิโลเมตร

ราคา 1,400 บาท

ซี แซนด์ ทรี

 

7.โรงแรมไพร์มไทม์ (Prime Time Hotel)

มีรูปแบบห้องพัก 7 สไตล์ที่แตกต่างกัน ไว้คอยให้ท่านได้เลือกสรร โดยมีขนาด 30 / 40 / 50 ตารางเมตร ภายในห้องพักตกแต่ง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ Built-in อย่างดีครบชุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จัดไว้เพื่อ ตอบสนองทุกความต้องการอย่างครบครัน

ราคา 1,100 บาท

โรงแรมไพร์มไทม์

 

8.รอยัลสามมุขวิลล่า (Royal Sammuk Villa)

บ้านของเดอะรอยัลสามมุกทุกหลังได้ รับแรงบันดาลใจ ในการออกแบบและคำนึงถึงการปลูกสร้างบ้านให้สมดุลกับธรรมชาติแวดล้อม สร้างสรรค์การออกแบบภูมิทัศน์และสวนของบ้านทุกหลังอย่างพิเศษสุดด้วยพันธุ์ พืช เขตร้อน เช่น ต้นมะม่วง และ ผลไม้อื่นๆ

ราคา 3,400 บาท

รอยัลเขาสามมุขวิลล่า

9.โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน (Coco Beach Resort Bangsaen)

ห้องพักสไตล์โมเดิร์น พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกห้องมีระเบียงให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มองเห็นวิวทะเลอันแสนงดงาม รับแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และแสงอาทิตย์ตกยามเย็น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางทะเลมากมาย หรือนั่งเล่นริมชายหาด สุดแสนโรแมนติก ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกต่อการเดินทาง

ราคา 1,500 บาท

โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน

10.ครก บูติค แอนด์ บิสโตร (KROQUE Boutique and Bistro)

เป็นโรงแรมบูติคพร้อมร้านอาหารดาดฟ้าแห่งแรกและแห่งเดียวในอ่างศิลา เราต้องการที่จะสร้างสรรสิ่งดีๆให้แก่ชุมชนโดยการเปิดโรงแรมขนาดเล็กคุ้มค่า แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแก่แขกของเรา

ราคา 1,900 บาท

ครก บูติค แอนด์ บิสโตร

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --