เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,089

ที่พักหัวหิน ราคาคนละหลักร้อย

ที่พักหัวหิน ราคาคนละหลักร้อย

ที่พักหัวหิน ราคา คนละหลักร้อย ไม่มีรถก็ไปได้ 

1.หัวหิน เทอร์มินัล (Huahin Terminal)

โรงแรมใหม่ ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางสะดวก ใกล้หาดหัวหิน 2.8 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม และโต๊ะทำงาน

ราคา 550 บาท

 

 

2.เดอะพรีเชียส หัวหิน (The Precious Hua Hin)

ตั้งอยู่ใน อ.หัวหิน, ห่างจากสถานีรถไฟหัวหิน 1.8 กม. และอพาร์ทเม้นให้บริการห้องพักเป็นห้องแอร์. มีบริการทั้งหมด 40 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Standard Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น โต๊ะเขียนหนังสื

ราคา 590 บาท

 

 

3.โอโย 269 ไอย์ดา โฮเทล หัวหิน (OYO 269 Eyeda Hotel Huahin)

ห้องนอนสุดหรู มีระเบียงส่วนตัว มี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม และที่จอดรถฟรี ตั้งอยู่บริเวณ หัวหิน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมห้ องอาบน้ำมีอุปกรณ์อาบน้ำและเครื่องเป่าผม ใกล้กับวังไกลกังวล

ราคา 650 บาท

 

4.แอดเดรา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Addera Residence Huahin)

อพาร์ทเมนท์ที่พัก ราคาถูก ใน เมืองหัวหิน เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด เครื่องชงชา/กาแฟน

ราคา 650 บาท

 

 

5.เกรซทาวน์ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Gracetown Resort and Residence)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองหัวหิน เดินทางสะดวก ห่างจากหาดหัวหิน 5.9 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น เฟอนิเจอร์ พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 790 บาท

 

6.สุชญา เฮาส์ (Suchaya House)

อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 800 บาท

 

 

7.โอโซน เขาเต่า (Ozone Khaotao)

หัวหิน ประจวนคีรีขันธ์ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 800 บาท

  

8.ดี หัวหิน วินเทจ แอนด์ ลอฟต์ (D Huahin Vintage and Loft House)

 โรงแรมที่พัก สไตล์โมเดิรืฯ ใน หัวหิน เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด เครื่องชงชา/กาแฟ 

ราคา 850 บาท

 

 

9.เลม่อน เฮาส์ 51 (Lemon House 51)

โรงแรมใหม่ ในอำเภอ หัวหิน เดินทางสะดวก ใกล้ตลาดเพลินวานเพียง 4.0 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวดและ โต๊ะ

ราคา 950 บาท

 

 

10.ซีซั่นพาเลส หัวหิน (Season Palace Huahin)

จากโรงแรมเพียง 15 นาที ไปยังตลาดหัวหิน ตกแต่งภายในด้วยไม้ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศมีการติดตั้งทีวีตู้เย็นและตู้เซฟ และมีห้องน้ำในตัว

ราคา 469 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --