เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,671

ที่พักกระบี่ ราคาหลักร้อย

ที่พักกระบี่ ราคาหลักร้อย

ที่พักกระบี่ ราคาหลักร้อย

1.ซิตี้ โฮเต็ล กระบี่ (City Hotel Krabi)

โรงแรมเป็นอาคารประกอบด้วย เรามีห้อง Superior, Deluxe, ห้องพักที่มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ยังมีห้องพักพัดลม ห้องพักแต่ละห้อง ดาวเทียมส่วนตัว มินิบาร์ ห้องน้ำ

ราคา 650 บาท

ซิตี้ โฮเต็ล กระบี่

 

2.ออร์บิท คีย์ กระบี่ (Orbitkey Hotel)

ลักษณะสไตล์ Modern ประยุกต์หลากหลายสไตล์ อาทิเช่น จีนประยุกต์ ญี่ปุ่นประยุกต์ ไทยประยุกต์ โมร็อคโค โมเดิร์น มีทั้งห้องแบบ Family Deluxe Double bed Single bed และเป็นห้องพักใ หม่ สะอาด มีสามชั้น ชั้นบนเป็นห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่ม และมีลานอเนกประสงค์ ไว้สำหรับการจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ และมีอากาศที่บริสุทธิ์ลมพัดเย็นสบายและปลอดโปร่ง

ราคา 900 บาท

ออร์บิท คีย์ กระบี่

3.ทรอปิคอล การ์เดน บังกะโล (Tropical Garden Bungalows)

บังกะโลของเราตั้งอยู่ในที่เงียบสงบมุมที่เงียบสงบของเกาะพีพีใกล้กับภูเขาและมีเพียง 5 นาทีเดินไปยังชายหาด รีสอร์ทเล็ก ๆ ของเราถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติบังกะโลทุกหลังถูกสร้างขึ้นจากวัสดุธรรมชาติแม้ว่าจะมีการติดตั้งด้วยความสะดวกสบายที่บ้านที่จำเป็น (เช่นห้องพักที่สะอาดขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำที่ทันสมัยและสระว่ายน้ำ)

ราคา 600 บาท

 ทรอปิคอล การ์เดน บังกะโล

ทรอปิคอล การ์เดน บังกะโล

 

4.ทิวทอง การ์เด้นท์ (Till Thong Garden)

ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว มีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและมีเครื่องเป่าผมเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่งไปยั งสถานที่ท่องเที่ยวและสนามบิน

ราคา 800 บาท

ทิวทอง การ์เดนท์

 

5.โรงแรมภูไฮโฮเทล (PhuHi Hotel)

ตั้งอยู่ที่ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ ใกล้กับห้างไฮเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี และโลตัส แลไม่ไกลจากสนามบิน เดินทางสะดวกสบาย มีห้องพักที่โอ่โถงสะดวกสบายดังนี้ ห้องพักเตียงเดี่ยว DOUBLE BED และ ห้องพักเตียงคู่ TWIN BED ทั้งสองห้องพักจะมีเตียงขนาดคิงไซต์ พร้อมแอร์ ทีวีดาวเทียว ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 725 บาท

โรงแรมภูไฮโฮเทล

6.โรงแรมริเวอร์ไซด์ กระบี่ (Riverside Hotel Krabi)

ห้องพักโรงแรมริเวอร์ไซด์กระบี่มีการติดตั้งทีวีดาวเทียม ห้องพักแต่ละห้องมีตู้เย็นโต๊ะโทรศัพท ์และ ห้องน้ำส่วนตัว มีเครื่องทำน้ำร้อนและเย็นและบริการด้านการขนส่งทำให้มันง่ายสำหรับผู้เข้าพักจะได้รับรอบ โรงแรมยังมีบริการซักรีด

ราคา 550 บาท

โรงแรมริเวอร์ไซค์ กระบี่

7.ไทย โฮเต็ล กระบี่ (Thai Hotel Krabi)

ห้องพักระดับคุณภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการบริการที่อบอุ่นจากพนักงาน ทั้งหมดนี้ท่านสามารถมั่นใจว่า การเดินทางมาเยือนกระบี่ของท่านจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและประทับใจความ รู้สึกเสมือนบ้านหลังที่สองจะเกิดขึ้นนับ ตั้งแต่ก้าวแรกของท่านมายังโรงแรม ไทยโฮเต็ลกระบี่

ราคา 700 บาท

ไทย โฮเต็ล กระบี่

 

8.ไดมอนด์ รีสอร์ท (Diamond Resort)

รีสอร์ทบรรยากาศดีติดทะเล เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และภูเขา และยังใกล้กับสถานบันเทิงยามค่ำคืนหลายแห่ง เพียงเดินแค่ 10 นาที และอยู่ห่างจากหาดไร่เลย์ ด้วยการนั่งเรือ 10 นาที และสนามบินกระบี่อยู่ห่าง 40 นาที โดยรถยนต์

ราคา 700 บาท

ไดมอนด์ รีสอร์ท

9.บ้านสบายดี(Baan Sabaidee)

ที่พักเล็กๆ แฝงในมุมสงบๆ ย่านการค้า ในเมืองกระบี่ จึงเหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยวที่นิยมชมชอบ ห้องพักสะอาด เรียบง่าย ราคาประหยัด และเป็นมุมพักผ่อน กับเครื่องดื่มเย็นๆ พบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับนักท่องเที่ยว

ราคา 600 บาท

บ้านสบายดี

10.บ้านหลงรักกระบี่  (Bann Lhong Rak Krabi)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองกระบี่ เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีขนส่ง 1.0 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด   

ราคา 600 บาท

บ้านหลงรักกระบี่

บ้านหลงรักกระบี่ บ้านหลงรักกระบี่
บ้านหลงรักกระบี่ บ้านหลงรักกระบี่

 

-- ดูเพิ่ม --