เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,738

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 10 - 15 คน

บ้านพักพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว 10 - 15 คน

 

1.ปุณณภา พูลวิลล่า (Punnapha Pool Villa)
วิลล่า 4 ห้องนอน ที่ 2 และ 3 เป็น เตียงใหญ่ (double bed) แอร์ในตัว ห้องน้ำ ฝักบัว มีหน้าต่างเปิดรับลมได้ ห้องนอนที่ 4 อยู่ชั้นล่าง มี 3.5 ฟุต * 2 ตัว ติดสระ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ชอบว่ายน้ำ ห้องน้ำในตัว

ราคา 7,000 บาท

ปุณณภาพูลวิลล่า  

2.วิลล่า บง วัวยาช พัทยา (Villa Bon Voyage Pattaya)

วิลล่าแฝดทั้งสองมี 3 ห้องนอนแต่ละห้อง 4 ห้องน้ำรวม, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, 2 ห้องครัวและห้องนั่งเล่นที่มีโต๊ะพูล มีสระว่ายน้ำระเบียงโต๊ะเก้าอี้และเตี ยงอาบแดดว่ายน้ำทั้งเชื่อมโยงกันผ่านประตูเชื่อมต่อที่นำเสนอจำนวนมากไหลระหว่าง 2 คุณสมบัติ

ราคา 11,025 บาท

วิลล่า บง วัวยาช พัทยา 

3.วิลล่า ฟาโวริโต้ พัทยา (Villa Favorito Pattaya)

บ้านวิลล่า 2 ห้องนอนที่เชื่อมโยงกันเพื่อสร้างเป็นตัวเลือกที่ 4 ห้องนอน ตัวเลือกนี้จะไม่ซ้ำกันมาพร้อมความสมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลที่มีขนาดใหญ่และครอบครัวของผู้ที่กำลังเยี่ยมชมและต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์กับคนอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง

ราคา 9,393 บาท

 วิลล่า ฟาโวริโต้ พัทยา

 

4.เดอะ ทรี พูลวิลล่า (The Three Pool Villa)

ที่พักสไตล์วิลล่า 3 ห้องนอน3ห้องน้ำห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ตู้เย็น ตู้นิรภัยและห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สายแฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ

ราคา 7,000 บาท

 

5.บ้าน สตางค์ พูลวิลล่า (Baan Satang Pool Villa)

ที่พัก2 ห้องนอน  เหมาะสำหรับมาพักทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง รองรับนักท่องเที่ยวได้ 8-12 คน สระว่ายน้ำส่วนตัว, wifi, Smart TV, ชุดคาราโอเกะ ลำโพง, ไมโครโฟน  บ้านพักหลังเล็กๆปาร์ตี้กลุ่มย่อยๆ 

ราคา 7,166 บาท

 บ้าน สตางค์ พูลวิลล่า

6.วูดเดิ้น พูล วิลล่า (Wooden Pool Villa)

ที่พักสไตล์วิลล่า 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ

ราคา 8,000 บาท

 

 

7.มะลิ​พูลวิลล่า (Mali Pool Villa)

ตั้งอยู่างจากชายหาดบางเสร่ เพียง10 นาที โต๊ะพูล, เตาปิ้ง, ชุดครัว จานชามครบ, เก้าอี้ โซฟาครบ, สระว่ายน้ำส่วนตัว, wifi, Smart TV, ชุดคาราโอเกะ ลำโพง, ไมโครโฟน 

ราคา 8,000 บาท

 

 

8.พาสเทล เฮาส์ วิลล่า (Pastel House Villa)

บ้านพักมีทั้งหมด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมกับทีวีจอแบนและโซฟาที่สะดวกสบาย  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ฝักบัวอาบน้ำ อ่างล้างหน้าห้องน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับบริการตนเอง

ราคา 8,000 บาท

 

9.บ้านท้องฟ้า พูลวิลล่า (Baan Tongfah Pool Villa)

บ้านใหญ่สไตล์รีสอร์ท 2ห้องชั้นบน 2ห้องชั้นล่าง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ1ห้องคาราโอเกะชั้นล่างขนาดใหญ่ ข้างสระ ห้องน้ำด้านล่าง 3 ห้อง เป็นส่วนตัวทั้งหมด ไม่ได้ใช้ส่วนกลางร่วมกับคนอื่น

ราคา 8,000 บาท

 

10.รมิดา พูล วิลล่า (Ramida Pool Villa)

วิลล่า 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มี อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบคลอรีน ขนาด 4*7 เมตร ไล่ระดับน้ำลึก ลึกสุดประมาณ 1.7 เมตร ผสมทันสมัย คลาสสิคหรูหรา พร้อมครัวไฟฟ้า อุปกรณ์ครบครัน ห้องนั่งเล๋นโอ่อ่า สมาร์ททีวี เครื่องเสียง เครื่องเล่นบลุเรย์ เหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูงเลี้ยงสังสรรค์ ฟรี wi-fi จอดรถในบ้านได้ 2 คัน

ราคา 11,000 บาท

รมิดา พูล วิลล่า พัทยา

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --