เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,943

10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ต้องห้ามพลาด

10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ต้องห้ามพลาด

10 ที่เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะเที่ยว ห้ามพลาด

1.ปาลิโอ เขาใหญ่

ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ติดกับโรงแรมบาลิออส เขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งบันเทิงของเขาใหญ่ สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบอิตาลี โดยได้ออกแบบและก่อสร้างเป็นกลุ่มอาคาร ถนนคนเดิน ด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปโบราณ สิ่งที่น่าสนใจใน ปาลิโอเขาใหญ่ มีร้านเล็กๆเป็นแนวลดหลั่นเรียงกัน รอต้อนรับลูกค้า และผู้มาเยือนจากที่ต่างๆ ประมาณ 120 ร้านค้า โดยการจัดสรรพื้นที่บริการและขายสินค้าหลายประเภท เช่น ของแต่งบ้าน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ งาน design ต่าง ๆ ฯลฯ รวมทั้ง อีกหลากหลายพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ สวนหย่อม น้ำพุ ลานอเนกประสงค์ สำหรับจัดการแสดง หรือ ดนตรี หรือเปิดตัวสินค้าใหม่ ห้องแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ และห้องพักบูติค แต่ละร้านจะได้รับการออกแบบ ให้มีสไตล์ และเอกลักษณ์ของตัวเอง

ปาลิโอ เขาใหญ่

 

2.พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่

บริการ พาเยี่ยมชม ไร่องุ่น พีบีวัลเล่ย์และภายในโรงงาน ผลิตไวน์เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอธิบาย และสาธิตเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาและรายละเอียด ของแต่ละส่วนพร้อมทั้งชิมไวน์ (สำหรับผู้ที่อายุเกิน18ปี) แต่ละตัว ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ ที่อุดมสมบูรณ์และทิวทัศน์ที่หาชมได้ยากใน เมืองไทยกับแปลงองุ่นผลิตไวน์ และองุ่นรับประทานผลสดบนเนื้อที่กว้างใหญ่ สุดลูกหูลูกตากว่า 2,500 ไร่ และชมโรงผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขนาด 3,000 ตารางเมตร กับเครื่องมืออันทันสมัย และถังไม้โอ๊คสำหรับบ่มไวน์นำเข้าจากฝรั่งเศสกว่า 250 ใบ

พีบีวัลเลย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่

 

3.Scenical world 

สวนน้ำ สวนสนุก โครงการ The Scenical World ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ บริเวณทางขึ้นเขาใหญ่ ท่ามกลางขุนเขา
ภายในแบ่งออกเป็น 4 โซน
1.โซนสวนสนุก Life Park และ โซน Mid West Carnival มีเครื่องเล่นที่เด็กเล็กสามารถเล่นได้ ม้าหมุนขนาดใหญ่ เเละรวมไปถึงวัยรุ่นก็สามารถไปทดลองความตื่นเต้นได้หลายเบบ
2.โซนสวนน้ำ Splash World เครื่องเล่นขนาดใหญ่ กว่า 13 แบบ สำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้น บนอากาศร้อนๆ
3.โซนเลือกซื้อของ Greenery Park Mall มีของหลากหลายอย่างให้เลือกชอป รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มมากมาย
4.โซนพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ พักผ่อนบริเวณที่พักใกล้เคียง The Greenery Resort และ BOTANICA
สามารถจองที่พักใกล้เคียงได้ที่เบอร์ 02-164-1001

Scenical World

 

4.ฟาร์มโชคชัย

ดินแดนที่ได้สมญาว่า คาวบอยในเมืองไทย บนผืนธรรมชาติ ภายใต้การบริการระดับมาตรฐานฟาร์มโชคชัย บนนื้อที่กว่า 200 ไร่ เพลิดเพลินกับกิจกรรมสารพัด เช่น การสาธิตการรีดนมวัว ชิมนมเอื้องมิลค์ ชมการขี่ม้าของคาวบอย สุนัขต้อนแกะ การแสดงของสัตว์ต่างๆ เกมส์ นั่งรถรางชมทุ่งดอกทานตะวัน ฟาร์มวัว ฟาร์มโชคชัยมีที่พักไว้คอยบริการด้วย

ฟาร์มโชคชัย

 

5.เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม

เปิดให้เข้าชมวิธีการเพาะเห็ด และสามารถเลือกเก็บเห็ดหลายสายพันธุ์มากมายด้วยตัวคุณเอง เสร็จแล้วนำมาชั่ง ชำระเงิน นำกลับไปปรุงอาหารที่บ้านได้เลย หรือจะเลือกสั่งอาหารเมนูเห็ดนั่งทานกันสักมื้อ ก็อิ่มอร่อยได้สุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เห็ดแปรรูปให้เลือกซื้อกลับบ้านทั้งของสดของแห้งหลายรายการ เช่น ไส้อั่วเห็ด แหนมเห็ดโคนญี่ปุ่น

เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม

 

6.Sheep Land เขาใหญ่

แหล่งท่องเที่ยวบรรยากาศดีๆ ของเขาใหญ่ คุณจะได้สัมผัสกับความน่ารักของแกะหลากหลายชนิด หลากหลายสายพันธุ์ ที่สามารถลูบ จับ จะอุ้ม จะกอด หรือจะสัมผัสก็ทำได้หมด ไม่เสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด และในส่วนด้านหน้าของพื้นที่ จะเปิดเป็นร้านค้าและร้านกาแฟ ขนาดเล็กมีทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านขายเสื้อผ้า แล้วยังมี ร้านขาย สินค้า แฮนด์เมดจากผลิตภัณฑ์ขนแกะต่างๆ ฯลฯ

Sheep Land เขาใหญ่

 

7.เขาใหญ่ สปีดคาร์ท

เขาใหญ่สปีดคาร์ท บริการสำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ ให้เช่ารถโกคาร์ท พร้อมไฟสนามในเวลากลางคืน รถเอทีวีไฟฟ้าให้เช่าสำหรับเด็ก และยังบริการเครื่องดื่มและอาหาร (อาหารไทยและอาหารนานาชาติ) โซนนั่งชม พร้อมทีวีถ่ายทอดช่องกีฬา สร้างความบันเทิงให้ผู้ชม

เขาใหญ่ สปีดคาร์ท

 

8.พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่

พรีโม เพียซซ่า เดิมคือ พรีโม่ โพสโต เขาใหญ่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของปากช่อง โดยการจำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี ที่แห่งนี้ถือกำเนิดขึ้นมาจากการที่ เฮียฮ้อ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ มีโอกาสผ่านไปผ่านมาแถว ๆ พรีโม่ โพสโต เขาใหญ่ ที่ปิดตัวลงแล้วหลายครั้ง จึงเล็งเห็นว่าน่าจะสามารถนำมาปรับปรุงและแต่งเติมจึงได้ทำการติดต่อ กับเจ้าของเดิมและรีโนเวทจนกลายมาเป็น พรีโม เพียซซ่า ดั่งเช่นในปัจจุบัน

พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่

 

9.The Bloom By TV Pool

อยู่หลักกิโลที่ 144 ถนนมิตรภาพ เข้าซอยผ่านศึก 7 กิโลเมตร สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด บนเนื้อที่ 100 กว่าไร่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พื้นที่ที่มีโอโซนดีติดอันดับ 7 ของโลก ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่ชื่นชอบความงดงามของธรรมชาติ ท้องฟ้า ทะเลสาบ ป่า ภูเขา ต้นไม้ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว สายลมเย็นๆ พัดผ่านทะเลหมอก วิวสวยๆ ของทุ่งดอกไม้เมืองหนาวกว่า 30 สายพันธุ์ โอบกอดด้วยขุนเขางดงามเกินบรรยาย และยังมีกิจกรรมภายในสวนดอกไม้อีกด้วย

The Bloom By TV Pool

 

10.สวนซ่อนศิลป์

ไม่ใช่เป็นสวนดอกไม้หรือสวนป่าธรรมดา ๆ ทั่วไป ภายในมีงานศิลปะซุกซ่อนอยู่ทุกอณูพื้นที่ของสวน ความลับที่อยู่ในสวนแห่งนี้ เสมือนเป็นสมบัติล้ำค่า ที่เก็บซุกซ่อนปิดไว้มานาน วันนี้เราได้เปิดกุญแจเพื่อให้ท่านได้เข้าไปค้นหาความงามของธรรมชาติ ความงามของศิลปะที่ซ่อนอยู่ภายใน สวนซ่อนศิลป์ แห่งนี้

สวนซ่อนศิลป์

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --