เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,019

พัทยา สายโรแมนติก

พัทยา สายโรแมนติก

ที่พัก พัทยา พาแฟนไปพักผ่อน ในบรรยากาศสุดแสนโรเเมนติก ไม่ไกลจากกรุงเทพ 

 

1.ซัน เซ็ท วิลเลจ รีสอร์ท (Sunset Village Beach

รีสอร์ทบนชายหาดติดทะเล เห็นวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ต ตู้นิรภัย บริการซักรีด สปา/นวด ที่จอดรถ พนักงานต้อนรับ ชายหาดส่วนตัว 

ราคา 3,550 บาท 

 

2.ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sea Sand Sun Resort)

ห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คาดว่าจะได้รับจากโรงแรมระดับนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลิศสำหรับผู้ที่เดินทางมาพักผ่อน

ราคา 5,400 บาท  

 

3.โรงแรม แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน (Ambassador City Jomtien Hotel

โรงแรมรีสอร์ทใหญ่ระดับโลก พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรกับการบริการด้วยความอบอุ่นและประทับใจ พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบวงจร อาหารรสเลิศ หลากหลายสไตล์ ทั้งอาหาร ไทย, ยุโรป, จีน, ญี่ปุ่น, และอาหารนานาชาติ สนุกสนานเพลิดเพลินกับ 5 สระว่ายน้ำ 

ราคา 1,100 บาท 

 

4.โรงแรม พูลแมน พัทยา (Pullman Pattaya Hotel)

รีสอร์ทมีสไตล์และร่วมสมัยที่มี 353 ห้องพักหรูสองสระธุรกิจและห้องประชุมที่ครบวงจรและสปาวัน เอบีซีบีชคลับเป็นนวัตกรรมใหม่ทั้งหมด แนวคิดในการรับประทานอาหารวันที่มีบาร์ริมสระน้ำ, บีชบาร์, เลาจน์และพระอาทิตย์ตก 

ราคา 3,885 บาท 

 

5.สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (siam bayshore resort and spa)  

โรงแรมยอดนิยมระดับ 4 ดาว ในอำเภอบางละมุง พัทยาใต้ อยู่ติดกับถนนคนเดิมพัทยา สระว่ายน้ำ 2 สระ สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก สปา ฟิตเนส  บริการนวด บริการรถรับส่ง ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป ตู้นิรภัย พนักงานต้อนรับ บริการซักรีด บริการพี่เลี้ยงเด็ก บริการห้องประชุม  

ราคา 3,576 บาท 

 

 

6.ปารี ฮัท เกาะสีชัง รีสอร์ท (Paree Hut Resort

ที่พักสไตล์รีสอร์ทอย่างแท้จริงบนเกาะสีชัง เพลิดเพลินกับความสะดวกทั้งหมดที่มีชีวิตชีวาตลอดทางผ่านจากท่าเรือมารีสอร์ท ในบรรยากาศส่วนตัว รับลมทะเล บนหน้าผาสูง

ราคา 5,000 บาท 

 

7.รอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท (Royal Cliff Beach Resort)  

ที่พักท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่น ให้บริการห้องพักจำนวน 544 ห้อง ในหลากหลายรูปแบบและหลายราคาตามความเหมาะสม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 4,200 บาท 

 

8.โบตานี บีช รีสอร์ท (Botany Beach Resort)  

โรงแรมราคาประหยัดตั้งอยู่สัตหีบ ชลบุรี ใกล้หาดที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัวสมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ปลอดภัย สะอาด และสะดวกสบาย ที่จอดรถ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระน้ำ ร้านอาหาร บริการซักรีด

ราคา 2,491 บาท  

 

9.ดุสิตธานี พัทยา (Dusit Thani Pattaya

โรงแรม ติดชายหาด ตั้งอยู่ พัทยาเหนือใกล้ซอยนาเกลือ ย่านใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารซีฟู้ด มากมาย ห้องพักหรุหรา อลังการ เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการไปพักผ่อน 

ราคา 3,181 บาท  

 

10.เดอะไทด์ รีสอร์ท (The Tide Resort

รีสอร์ทสุดหรูและทันสมัยที่สุดริมหาดบางแสน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวย ร่มรื่น บนทำเลเด่นตระหง่าน ทำเลตั้งอยู่ใจกลางหาดบางแสน และห่างจากหาดบางแสนเพียงไม่กี่ก้าว

ราคา 2,400 บาท  

เดอะไทด์ รีสอร์ท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --