เพิ่มรูป แก้ไข View : 9,348

ที่พัก แม่ริม ชิมสตอเบอรี่

ที่พัก แม่ริม ชิมสตอเบอรี่

ที่พัก แม่ริม ชิมสตอเบอรรี่ วิวภูเขา ลำธาร

1.ดิ อิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท (The Imperial Chiang Mai Sports Club

รีสอร์ทสไตล์สปอร์ตคลับ ตั้งอยู่บนลานกว้างติดแม่น้ำปิง วิวสวยที่สุดในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ จากสนามบินานาชาติเชียงใหม่เพียงเเค่ 25 นาที 

ราคา 1,300 บาท

ดิ อิมพีเรียล เชียงใหม่ รีสอร์ท

2.ม่อนอิงดาว (Moningdow)

รีสอร์ทที่อยู่บนเชิงเขา จากรีสอร์ทห่างจากม่อนแจ่มประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหาร เเละ ขายสิ่งของจำเป็น ตอนเช้ามีชาวบ้านมาขายสตอเบอร์รี่

ราคา 800 บาท

ม่อนอิงดาว

3.แอท นาธา เชียงใหม่ชิค จังเกิล รีสอร์ท (At Nata Chiangmai Chic Jungle)

รีสอร์ทตกแต่งสไตล์บูติค ห้องพักแบบปูนเปลือย ติดแม่่น้ำแม่สา อยู่ใกล้น้ำตก ต้นไม้รายล้อม เหมาะแก่การมาพักผ่อน มีสระว่ายน้ำให้ได้ผ่อนคลาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์

ราคา 1,281 บาท

4.โบตานิค รีสอร์ท (Botanic Resort

รีสอร์ทสวย ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 650 เมตร บนถนนสายแม่ริม แวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเทียวที่มีชื่อเสียง ห้องพักกว้างตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกับธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำกว้าง มองเห็นวิวภูเขาสูง 

ราคา 1,492 บาท

โบตานิค รีสอร์ท

5.คูลดาวส์ รีสอร์ท (Cool Downs Resort

มีห้องพักรองรับ 11 ห้อง  ลักษณะห้องพักจะมีความเป็นธรรมชาติที่ตกแต่งด้วย ไม้ไผ่ ไม้ไผ่มีความแข็งแรงและเจริญเติบโตไวเพื่อเป็นการดื่มด่ำกับธรรมชาติอีกแบบหนึ่งที่ทันสมัยห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย

ราคา 2,431 บาท

 

6.ม้งฮิลไทร์บ ลอดจ์  (Hmong Hilltribe Lodge

ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและทุ่งนาของแม่ริม แวดล้อมของขุนเขา อากาศหนาวเย็นตลอดปี บ้านพัก 10 หลัง แต่ละหลังมี 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว แต่ละหลังมีโถงกลางแบบเรือนชาวม้ง

ราคา 2,300 บาท

ม้งฮิลไทร์บ ลอดจ์

7.ภูอิงฟ้า รีสอร์ท เชียงใหม่ (Phu Ing Fah Resort

รีสอร์ท น้ำแร่เย็นที่นี่ที่เดียวที่สมบูรณ์ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวส่วนมากที่รักธรรมชาติต้องมาเยือน  ทันสมัยและตรงตามความต้องการ

ราคา 2,383 บาท

ภูอิงฟ้า รีสอร์ท เชียงใหม่

 

8.พราวภูฟ้า เชียงใหม่ (Proud Phu Fah

บูติคธรรมชาติขนาดเล็ก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น ไร่สตอเบอรี่ ม่อแจ่ม น้ำตกแม่สา ปางช้าง สวนกล้วยไม้ สวนพฤกษศาสตร์สิริกิติ์ ฯลฯ เดินทางสะดวก

ห้องพักมี 2 แบบใหญ่ คือ Villa Zone (วิลล่าโซน) และ Phu Zone (ภูโซน)

วิลล่า มี 9 หลัง ยกเพดานสูง ปลอดโปร่ง พักสบาย รับลม มีวิลล่าใหญ่เป็น 2 ห้องนอนเหมาะสำหรับ 4 ท่าน

โซนภูเขาเป็นอาคารสามชั้น มีเพียง 3 ห้อง ห้องพักมีทีวี, เครื่องเล่นดีวีดี, มินิบาร์และเครื่องชงชา / กาแฟระเบียงและห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 3,700 บาท

พราวภูฟ้า เชียงใหม่

9.รินรดา รีสอร์ท (Rinrada Resort)

บรรยากาศหนาวๆ แบบธรรมชาติ ห้อมล้อมไปด้วยทิวเขา ป่าไม้ ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยห้องพักติดกับลำธารใส สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง  ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส 

ราคา 1,200 บาท

รินรดา รีสอร์ท

10.ภูหมอกดาว รีสอร์ท (Phu Mork Dao Resort)

บนกิโลเมตรที่ 23 ของทิวเขาที่อำเภอแม่ริม ดอยช้าง ซึ่งเป็นหุบเขาสูงสุดของแม่ริมและเป็นแหล่งปลูกกุหลาบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ภูหมอกดาวได้แทรกตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขาฟาร์มกุหลาบ บนทิวเขาที่สามารถมองเห็นทิวเขาสลับซับซ้อน และทะเลหมอกยามเช้าอย่างชัดเจน อีกทั้งยังใกล้ชิดกับหมู่บ้านชาวม้ง ที่ทำไร่กุหลาบซึ่งถูกส่งไปจำหน่ายทั่วประเทศ จนพื้นที่ถูกเรียกขานว่า "หุบเขาแห่งความรัก" 

ราคา 2,790 บาท

ภูหมอกดาว รีสอร์ท

11.ปานวิมาน เชียงใหม่ (Panviman Chiangmai

โรงแรมวิวสวย ห้องพักสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนภูเขาสูงและล้อมรอบด้วยต้นไม้นานาชนิด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาหรูหราและห้องอาหารที่มีวิวอันตระการตา

ราคา 6,800 บาท 

ปานวิมาน เชียงใหม่

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --