เพิ่มรูป แก้ไข View : 21,049

10 ที่พักติดแม่น้ำยอดนิยม

10 ที่พักติดแม่น้ำยอดนิยม

1. สวนไทรโยค (Suan Sai Yok)

สวนไทรโยค

 

ราคาเริ่มต้น 1,650.-

รีสอร์ทที่อยู่ใน เชิงผาสะพานรถไฟถ้ำกระแซหรือสะพานรถไฟสาย มรณะ จุดท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเป็นอย่างดี ล้อมรอบด้วยขุนเขาและสายน้ำแควน้อยที่ไหลตลอดทั้งปี ที่นี่เรามีบริการห้องพักแก่นักท่องเที่ยวในแบบคันทรี กระท่อมบนเนิน แพริมน้ำ หรือเต็นท์ซาฟารี ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายไว้บริการนักท่องเที่ยว

 

2. โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Home Phutoey River Kwai Resort)

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท

 

ราคาเริ่มต้น 2,300.-

รีรสอร์ทตั้งอยู่ข้างแม่น้ำแควห่างจากวัดถ้ำเสือและห่างจากน้ำตกไทรโยคเพียงไม่กี่นาที รีสอร์ทแห่งนี้ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ แม่น้ำ อากาศดีเย็นสบาย เหมาสำหรับการพักผ่อน มีกิจกรรมหลายชนิด เช่น การผจญภัย, ดูนก, เดินป่า, ขี่ช้าง, ขี่จักรยานน้ำ, เรือคายัค, ปั่นจักรยานเสือภูเขาและตั้งแคมป์ เป็นต้น

 

3. ริเวอร์แคว รีโซเทล (River Kwai Resotel)

ริเวอร์แคว รีโซเทล

 

ราคาเริ่มต้น 2,800.-

สุดยอดรีสอร์ทที่มีความธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อย สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติของแม่น้ำและขุนเขา เเละ หน้าผาหินสูงชันอันสวยงามที่ถูกสร้างผ่านระยะเวลาอันยาวนานของธรรมชาติ สะดวกสบายด้วยห้องพักเเบบบังกะโลที่เเยกเป็นหลังๆ เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

 

4. ริเวอร์แคว จังเกิล วิว (River Kwai Jungle View)

ริเวอร์แคว จังเกิล วิว

 

ราคาเริ่มต้น 2800.-

เป็นรีสอร์ทที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติในหุบเขาเขียวขจี ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลาย สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่แท้จริง เหมาะสำหรับผู้หลงใหลในธรรมชาติ ต้องการความห่างไกลจากความวุ่นวายของชีวิตประจำวัน พบกับห้องนอนสุดหรูพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องอาหารในสถานที่นี้ อีกทั้งมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม และที่จอดรถฟรี

 

5. บ้านริมแคว แพริมน้ำ (River Kwai Jungle House Actives Resort)

บ้านริมแคว แพริมน้ำ

 

ราคาเริ่มต้น 4200.-

รีสอร์ทตั้งอยู่ตรงข้ามทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ สถานีถ้ำกระแซ ในเวิ้งโค้งที่สวยที่สุดในลำน้ำแควน้อย มีห้องพักหลายแบบดังนี้ ห้องพักแบบแพ และ ห้องแอร์บนบก สำหรับสองท่าน และเป็นกลุ่ม 4-6 ท่าน เหมาะสำหรับ หมู่คณะ มาเพื่อการพักผ่อน สัมมนา ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

6. ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท (Pung Waan Kwai Noi)

ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท

 

ราคาเริ่มต้น 1400.-

ภายในห้องพักประกอบด้วย ตู้เย็น รองเท้าแตะ มินิบาร์ปกรณ์ต่างๆ โทรศัพท์ น้ำดื่มบรรจุขวด และห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก รูมเซอร์วิส ภัตตาคาร บาร์ สระว่ายน้ำ บริการนวด/ศูนย์ความงาม สวนหย่อม กิจกรรมทางน้ำ เรือคายัค ศูนย์สุขภาพ/สปา สระว่ายน้ำเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และอื่นๆอีกมากมาย

 

7. เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai)

เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว

 

ราคาเริ่มต้น 5,400.-

ห้องพักเเบบวิลล่าลอยน้ำ มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งอย่างมีรสนิยมในการออกแบบสไตล์พื้นบ้านไทยด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ภายในห้องประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ, ทีวีแอลซีดีทีวีที่มีช่องทีวีดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี, อินเตอร์เน็ต และอื่นๆอีกมากมาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น น้ำตก สะพาน ทางรถไฟ ตัวเมืองไทรโยค 

 

8. ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ (Saiyok River House)

 ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

 

ราคาเริ่มต้น 1200.-

ตั้งอยู่ห่างจากปางช้างไทรโยค 1 กิโลเมตร ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สนามบาสเกตบอล และห้องคาราโอเกะ ท่านสามารถผ่อนคลายด้วยโปรแกรมนวดบำบัดแบบมืออาชีพ ตลอดจนเกมและอุปกรณ์กีฬาที่มีให้บริการ

 

9. มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Monsane River Kwai)

มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท 

ราคาเริ่มต้น 1,400.-

ติดทะเลสาบเหนือเขื่อนแม่กลอง พื้นน้ำกว้างกว่า 1-2 กิโลเมตร มีเทือกเขาทอดตัวยาวสุดสายตา พร้อมชื่นชมความงามกับหน้าผาน้ำตกไทรโยคน้ำ จำลองที่ให้บรรยากาศเสมือนน้ำตกจริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมระบบสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆอีกมากมาย

 

10. ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท (X2 River Kwai Resort)

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท

 

ราคาเริ่มต้น 6,100.-

อยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในกาญจนบุรี บนเนื้อที่ 6 ไร่ ประกอบด้วยห้องพัก 14 ห้อง ที่หันหน้าออกสู่แม่น้ำแควน้อย ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยควาสะดวกมากมาย ได้แก่ เตียงนอนขนาด ทีวีแอลซีดี 40 นิ้ว, เครื่องเล่นดีวีดี ซีดี  บลูเรย์, มินิบาร์, ตู้เซฟ, เตียงนอ นเล่น, IPTV อินเทอร์เน็ต ฯลฯ มีชั้นดาดฟ้าส่วนตัวและวิวแม่น้ำที่สวยงาม

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --