เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,726

ที่พักเพชรบูรณ์ ราคาหลักร้อย

ที่พักเพชรบูรณ์ ราคาหลักร้อย

ที่พักเพชรบูรณ์ ราคาหลักร้อย

1.นกยูงทอง โฮเทล (Nokyungthong Hotel)

โรงแรมราคาถูก ใน เพชรบูรณ์ อ.ศรีเทพ เดินทางสะดวก ใกล้สถานีบริการขนส่ง 3.1 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น

ราคา 410 บาท

 

 

2.บ้านคุณยาย รีสอร์ท นาเฉลียง (Baan Khun Yai Resort Nachaleang)

รีสอร์ท ไม่เน้นความหรูหรา แต่ห้องพักมีความสะดวกสบาย มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี/ดาวเทียม ตู้เย็น ระเบียงและห้องน้ำในตัว แถวๆรีสอร์ท มีร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ

ราคา 600 บาท

บ้านคุณยาย รีสอร์ท นาเฉลียง

 

3.บ้าน กันตา รีสอร์ท (Baan Kanta Resort)

รีสอร์ทสบายๆ บรรยากาศร่มรื่น แมกไม้เขียวขจีด้วยไม้พรรณนานาชนิด อากาศดีมาก เหมาะสำหรับครอบครัว และเน้นความเป็นส่วนตัว แห่งเดียวใน อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ บ้านกันตา รีสอร์ท เน้นความสะอาดของห้องพักและปลอดภัย มีที่จอดรถสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 470 บาท

บ้าน กันตา รีสอร์ท

 

4.โฮมแลนด์ รีสอร์ท (Homeland Resort)

โรงแรมอยู่ห่างจากตัวเมืองเพชรบูรณ์ในระยะ 5 กิโลเมตร เป็นส่วนตัวสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย น่าพักผ่อน ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในห้องพัก มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์และตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำในตัว พร้อม Wi-Fi ฟรี

ราคา 990 บาท

โฮมแลนด์ รีสอร์ท

5.เบลเลอวิว เพชรบูรณ์ (Belleville Phetchabun)

ห้องพักบรรยากาศสะดวกสบาย ภายในห้องพักประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวี โต๊ะแต่งตัว ตู้เสื้อฟ้า โคมไฟหัวเตียง ห้องน้ำฝักบัว-เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย เพื่อให้คุณพักผ่อนสบายสงบเหมือนอยู่บ้าน

ราคา 600 บาท

เบลเลอวิว เพชรบูรณ์

6.ท็อฟฟี่ โฮม (Toffy Home)

ตั้งอยู่ในถ.นิกรบำรุง ต.ในเมือง ซึ่งเป็นโรงแรมโมเดิร์นสไตล์คอนโดมิเนียมที่พักในเมืองนี้เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารได้ง่าย เหมาะสำหรับการเดินทางกับครอบครัว, เพื่อน, คนรัก

ราคา 550 บาท

 

7.ไพลิน เพลส เพชรบูรณ์ (Pailin Place Phetchabun)

บริการห้องพักทั้งพักรายเดือนและรายวันในราคาไม่แพง ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ฟรีชาหรือกาแฟ และห้องอาบน้ำส่วนตัว

ราคา 408 บาท

ไพลิน เพลส เพชรบูรณ์

8.นิว ธารา เพลส (New Dhara Place)

ตั้งอยู่ที่หล่มสัก เพชรบูรณ์ เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่ทันสมัยใหม่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 530 บาท

นิว ธารา เพลส

9.โรงแรมกวางทราย (Kwang Sai Hotel)

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 350 บาท

โรงแรมกวางทราย 

10.พรสิริ เพลส เพชรบูรณ์ (Pornsiri Place Phetchabun)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองเพรชบูรณ์ เป็นอพาร์ทเมนท์ สามชั้น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง ภายในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัว โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 466 บาท

พรสิริ เพลส เพชรบูรณ์

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --