เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,313

10 ที่พักราคาสำหรับคนงบน้อย ที่เพชรบูรณ์

10 ที่พักราคาสำหรับคนงบน้อย ที่เพชรบูรณ์

10 ที่พักราคาสำหรับคนงบน้อย ที่เพชรบูรณ์

 


1.อินดิโก้ หล่มสัก (Indigo Hotel Lomsak)

โรงแรมใหม่ ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เดินทางสะดวก ใกล้เทสโก้โลตัสเพียง 1.7 กม. ยินดีต้อนรับสู่ ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม

ราคาเริ่มต้นที่  720 บาท 

 

 

2.พรสิริ เพลส เพรชบูรณ์ (Pornsiri Place Phetchabun)

ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองเพรชบูรณ์ เป็นอพาร์ทเมนท์ สามชั้น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง และ WiFi ฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 466 บาท

พรสิริ เพลส เพรชบูรณ์

3.เบลเลอวิว เพชรบูรณ์ (Belleville Phetchabun)

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ร้านอาหาร ตลาดโต้รุ่งเพียง 1.5 กม. และ 1.8 กม.จากห้างเทสโก็โลตัส

ห้องพักบรรยากาศสะดวกสบาย ภายในห้องพักประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวี โต๊ะแต่งตัว ตู้เสื้อฟ้า โคมไฟหัวเตียง ห้องน้ำฝักบัว-เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย เพื่อให้คุณพักผ่อนสบายสงบเหมือนอยู่บ้าน

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท

เบลเลอวิว เพชรบูรณ์

 

4.เอสอาร์ เรสซิเดนซ์ เพชรบูรณ์ (SR Residence Phetchabun)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม ห้องพักปรับอากาศที่ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน เพื่อความสบายของผู้เข้าพัก 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาท

เบลเลอวิว เพชรบูรณ์  

5.พัชระ เพลส เพชรบูรณ์ (Patchara Place)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง สไตล์อพาร์เม้นท์ คอนโด ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น 

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท

พัชระ เพลส เพชรบูรณ์  

6.ไพลิน เพลส เพชรบูรณ์ (Pailin Place Phetchabun

ตั้งอยู่ที่  348/7 ต.พระพุทธบาท ต.ในเมือง, อ.เมือง ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม, ศูนย์รวมความบันเทิง และสถานีขนส่งสาธารณะ มีบริการห้องพักทั้งพักรายเดือนและรายวันในราคาไม่แพง ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ฟรีชาหรือกาแฟ และห้องอาบน้ำส่วนตัว 

ราคาเริ่มต้นที่ 408 บาท

ไพลิน เพลส เพชรบูรณ์

7.นิว ธารา เพลส (New Dhara Place)

เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่ทันสมัยใหม่ตั้งอยู่ที่อำเภอหล่มสัก เพชรบูรณ์ มีห้องพัก 45 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักมี เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ   สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ประกอบด้วยที่จอดรถ, แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด และฟรี Wifi มีอยู่ในพื้นที่  

ราคาเริ่มต้นที่ 524 บาท 

นิว ธารา เพลส

 

8.บ้าน กันตา รีสอร์ท (Baan Kanta Resort)

ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อุทยานประวัติศาสตร์ ศรีเทพ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งของ จังหวัดอีกด้วย ช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. คุณจะได้สัมผัสไอหมอกยามเช้าที่สวยงาม หาได้ง่ายเมื่อคุณเดินทางเข้าจาก กทม. ขาเข้า  จังหวัดเพชรบูรณ์ จะเห็น บ้านกันตารีสอร์ท เจ้าแรก อยู่ทางหลวงหมายเลข 21 (ถนนสระบุรี – หล่มสัก) อยู่ซ้ายมือ

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท 

บ้าน กันตา รีสอร์ท  

9.บ้านคุณยาย รีสอร์ท นาเฉลียง (Baan Khun Yai Resort Nachaleang)

ที่พักตั้งอยู่ที่ 555 ม.2 ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ ไม่เน้นความหรูหรา แต่ห้องพักมีความสะดวกสบาย มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างดรียบง่าย ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี/ดาวเทียม, ตู้เย็น, ระเบียงและห้องน้ำในตัว แถวๆรีสอร์ท มีร้านอาหารอยู่ใกล้ๆ เหมาะแก่ผู้ที่ชอบความสงบและส่วนตัว ในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท 

บ้านคุณยาย รีสอร์ท นาเฉลียง

10.ครูแคทเฮาส์ (Cool Cat House)

ห้องพักสะอาด ปลอดภัย การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ในห้องพักปรับอากาศที่ มี อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท 

 ครูแคทเฮาส์

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --