เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,978

ที่พักเขาค้อ มนต์เสน่ห์ในอ้อมกอดของขุนเขา

ที่พักเขาค้อ มนต์เสน่ห์ในอ้อมกอดของขุนเขา

ที่พักเขาค้อ มนต์เสน่ห์ในอ้อมกอดของขุนเขา 

1.เขาค้อ วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Kao Ko Valley Resort)

เขาค้อ วัลเล่ย์ มนต์เสน่ห์ในอ้อมกอดของขุนเขา และการพักผ่อนท่ามกลางกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ที่เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ให้คุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

เขาค้อ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

2.เมาเทน พาร์ค รีสอร์ท (Mountain Park Resort)

โรงแรมและรีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติตั้งอยู่บนดินแดนที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย - เขาค้อ เพชรบูรณ์ เป็นที่รู้กันว่าทั้งปีมีแต่ฤดูหนาว กับหนาวมากเพียง 2 ฤดู  เมาเทนพาร์ค รีสอร์ท เป็นรีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

เมาเทน พาร์ค รีสอร์ท

 

3.เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort)

ตั้งอยู่ที่ 79 หมู่ 6 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ รีสอร์ทห่างจากพระบรมมหาราชวัง 10กิโลเมตร และอยู๋ห่างจากวัดพระธาตุวัดป่าแก้ว 25 กิโลเมตร และห่างจากกรุงเทพ 400 กิโลเมตร บ้านพักในสไตล์จีน เริ่มตั้งแต่ยุคมองโกเลีย  ซึ่งให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบสบายๆ สไตล์มองโกอู๋ ท่ามกลางทุ่งหญ้าแห่งขุนเขา สายน้ำ และสายหมอกแห่งขุนเขา ที่สำคัญคุณสามารถนอนนับดาวกับคนพิเศษของคุณได้ในห้องพัก

ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท 

เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท

4.อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort

ตั้งอยู่ที่ 99 หมู่ 14, ถ. พิษณุโลก-หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ภูเขาที่เก่าแก่ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ และรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่มีชื่อเสียงหลาย

ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

 5. มอสวิว รีสอร์ท เขาค้อ (Mossview Resort )

มีบริการให้ทั้งอาหารแบบปิ้งย่าง หมูกระทะ หรือ แบบปิคนิคชิค ๆ หรือ แบบสังสรรค์เฮฮากับกลุ่มเพื่อน ๆ มอสวิวเราสามารถเนรมิตรได้หมดในแบบ Exclusive ไม่เหมือนใครแน่นอน เพื่อตอบโจทย์สำหรับความต้องการในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ของทุกคนในครอบครัว

ราคา 1,900 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --