เพิ่มรูป แก้ไข View : 14,298

10 ที่พักเกาะลันตา ราคาหลักร้อย

10 ที่พักเกาะลันตา ราคาหลักร้อย

10 ที่พักเกาะลันตา ราคาหลักร้อย ใครๆก็ไปพักได้

1.มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท (Moonwalk Lanta Resort)

รีสอร์ทเล็กๆ บน หาดคลองโขง เป็นที่พักสไตล์บังกะโลตกแต่งแบบศิลปะสมัยใหม่ และ ทุกๆห้องเป็นมุมมองที่มองเห็นทะเลด้วยหน้าต่างแนวกว้าง ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้หลายแห่ง อย่างง่ายดาย และในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้อีกด้วย

ราคา 1,200 บาท

มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท

2.โอเชี่ยน วิว รีสอร์ท (Ocean View Resort)

ที่พักตากอากาศติดทะเล ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน หรือนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ห้องพักของที่นี่มีห้องพัก 30 ห้อง รายล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ภายในห้องพักมีขนาดกว้างสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง ห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 1,200 บาท

โอเชี่ยน วิว รีสอร์ท

 

3.ด็อกเตอร์ ลันตา เบย์ (D.R. Lanta Bay Resort)

รีสอร์ทท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังอยู่ติดชายหาดที่สวยงาม และทะเลอีกด้วย ห้องพักมีทั้งหมด 41 ห้อง สะอาด เรียบง่ายกว้างสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักจะมี เครื่องปรับอากาศ ทีวีเคเบิ้ล ตู้เย็น และ ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟรี Wi-Fi ในพื้นที่ ที่จอดรถ บริการรถรับส่ง จักรยานให้เช่า บริการนวด ร้านอาหาร พนักงานต้อนรับ บริการรับฝากสัมภาระ และอื่นๆอีกมากมาย

ราคา 800 บาท

ด็อกเตอร์ ลันตา เบย์

4.คอกวาง บีช รีสอร์ท (Kaw Kwang Beach Resort)

ห้องพักตกแต่งเป็นอย่างดี ภายในห้องพักประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ในห้องน้ำมีอุปกรณ์อาบน้ำ ฝักบัวอาบน้ำอุ่น บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย และ สิ่งอำนวยควาสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง กีฬาททางน้ำ ร้านอาหาร คอฟฟี่ช๊อป บริการซักรีด พนักงานต้อนรับ

ราคา 759 บาท

คอกวาง บีช รีสอร์ท

คอกวาง บีช รีสอร์ท คอกวาง บีช รีสอร์ท
คอกวาง บีช รีสอร์ท คอกวาง บีช รีสอร์ท

 

5.ลันตา รีเวอร์รา วิลล่า รีสอร์ท (Lanta Riviera Villa Resort)

ที่พักสไตล์วิลล่าล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน ห้องพักทุกห้องมี เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ระเบียงส่วนตัว ดาวเทียม เคเบิ้ลทีวี มินิบาร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้นิรภัย บริการส่งอี-เมล์ บริการซักรีด บริการนวด แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน พี่เลี้ยงเด็ก บริการเช่ารถจี๊ป รถมอเตอร์ไซค์ เรือหางยาว และ เรือสปีดโบ๊ท และอื่นๆ

ราคา 800 บาท

ลันตา รีเวอร์รา วิลล่า รีสอร์ท

 

6.ลันตา พาเลซ รีสอร์ท (Lanta Palace Resort & Beach Club)

มีบรรยากาศที่เงียบสงบ รีสอร์ทติดหาดสามารถเล่นน้ำได้ ภายในห้องพักสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลออกมาจากภายในห้องได้ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างไว้ให้บริการ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของทางรีสอร์ท ได้แก่ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก บริการรับส่ง

ราคา 850 บาท

ลันตา พาเลซ รีสอร์ท

 

7.ลันตา ซีฟร้อนท์ รีสอร์ท (Lanta Sea Front)

เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่ให้ความรู้สึกสงบ และเป็นส่วนตัว ห้องพักภายในตกแต่งได้สวยงาม และ สิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำแบบส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีก เช่น Wi-Fi ฟรี บริเวณที่พัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ที่จอดรถ บาร์ บริการซักรีด บริการรับส่ง สวนหย่อม และอื่นๆ

ราคา 900 บาท

ลันตา ซีฟร้อนท์ รีสอร์ท

 

8.ลันตา ริเวียร่า รีสอร์ท (Lanta Riviera Resort)

เป็นโรงแรมในเกาะลันตาที่ได้รับมาตรฐานการการันตีด้วยระดับ 2.5 ดาว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ห้องพักติดหน้าชายหาด บริการทัวร์ต่าง ๆ

ราคา 900 บาท

ลันตา ริเวียร่า รีสอร์ท

9.ลันตาเพิร์ลบีชรีสอร์ท (Lanta Pearl Beach Resort)

รีสอร์ทที่พักแสนอิสระ พร้อมระเบียงส่วนตัว และตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด ห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกจะประกอบไปด้วย Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รูมเซอร์วิส ร้านอาหาร บาร์ บริการซักรีด จุดบริการทัวร์ พนักงานต้อนรับ

ราคา 867 บาท

 ลันตาเพิร์ลบีชรีสอร์ท

 

10.จินดา โฮสเทล (Jinda Hostel)

สำหรับนักเดินทางที่ต้องการที่จะใช้เวลาในการผ่อนคลายเป็นหาดกันเตียงเสียงของเกาะลันตาจินดาโฮสเทลเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ จากศาลาด่านใจกลางเมืองเพียง 10 กิโลเมตรห่างและสนามบินได้ภายใน 180 นาที

ราคา 350 บาท

 จินดา โฮสเทล

-- ดูเพิ่ม --