เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,938

10 ที่พักใกล้ ถนนนิมมานเหมินทร์

10 ที่พักใกล้ ถนนนิมมานเหมินทร์

10 ที่พักใกล้ ถนนนิมมานเหมินทร์ 

1.สเตย์ วิท นิมมาน เชียงใหม่ (Stay with Nimman Chiang Mai)

อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ทันสมัย พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่น

ราคา 3,000 บาท 

 

2.วิคตอเรีย นิมมาน โฮเต็ล (Victoria Nimman Hotel

ตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจบนถนนนิมมานเหมินทร์ เดินทาง สะดวกสบาย ให้บริการห้องพัก ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์ Victorian Vintage และเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ราคา 950 บาท

 

3.โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์เดอ เชียงใหม่ (Mayflower Grande Hotel Chiang Mai)

ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบตกแต่งทันสมัยเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ตั้งอยู่ที่ ซอย 9 ถนนนิมมานเหมินทร์ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีครอบคลุมห้องพักทุกห้องและพื้นที่ส่วนกลางบริเวณล็อบบี้และห้องอาหาร

ราคา 1,450 บาท

 

4.ฟูราม่า เชียงใหม่ (Furama Chiang Mai)

บริการห้องพักกว้างขวาง ห้องพักที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองและดอยสุเทพ แต่ละห้องมีทั้งพื้นที่รับ ประทานอาหารหรือพื้นที่นั่งเล่น ตั้งอยู่ใกล้ถนนนิมมานเหมินทร์ซึ่งเป็นถนนช้อปปิ้งในตัวเมืองเชียงใหม่

ราคา 2,090 บาท 

 

5.เยสเทอเดย์ เดอะ วิลเลจ (Yesterday The Village)

บริการห้องพักที่ได้รับตกแต่งอย่างสวยงาม ลงตัว โดดเด่น มีสไตล์ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย ครบครัน 5 นาทีจากกาดสวนแก้ว  

ราคา 2,634 บาท

 

6.โรงแรมฮักนิมมาน (Hug Nimman Hotel)  

ถนนนิมมานเหมินต์ ตกแต่งอย่างหรูหรา สะอาดกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนถนนนิมมานเหมินทร์ แหล่งยอดนิยมในการช๊อปปิ้งและบันเทิง

ราคา 2,500 บาท 

ฮักนิมมาน

 

7.ยันตรศรี รีสอร์ท เชียงใหม่ (Yantarasri Resort

สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบของ ยันตรศรี รีสอร์ท ถนนนิมมานเหมินท์ ย่านที่ฮิตที่สุดของเชียงใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความโดดเด่นของวัฒนธรรมล้านนา ซึ่งถือว่า เป็นเอกลักษณ์ แห่งเมืองเหนือมานานหลายทศวรรษ

ราคา 3,000 บาท 

 

8.โรงแรมแอท พิงค์นคร (At Pingnakorn Hotel

ตั้งอยู่ที่ เชียงใหม่ มีห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 1,950 บาท 

โรงแรมแอท พิงค์นคร
โรงแรมแอท พิงค์นคร

 

9.แคนทารี่ ฮิลล์ เชียงใหม่ (c

โรงแรมภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ ท่ามกลางความเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธุ์ บริการห้องพัก 148 ห้อง ตกแต่งสวยงาม หรูหรา ทันสมัย โดดเด่น สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ราคา 3,900 บาท 

 

10.เอส17 แอท นิมมาน เชียงใหม่ (S17 at Nimman)

ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17  พื้นที่ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในการเข้าเยี่ยมชมเมื่อคุณอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ที่ซึ่งร้านอาหาร,ร้านกาแฟ, แหล่งบันเทิง, ร้านค้าสำหรับนักออกแบบรวมถึงอาร์ตแกลเลอรี่สามารถพบเห็นได้โดยการเดินไปถึง 

ราคา 1,776 บาท 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --