เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,835

ที่พัก เขาค้อ เคล้าคลอทะเลหมอก

ที่พัก เขาค้อ เคล้าคลอทะเลหมอก

ที่พัก เขาค้อ เคล้าคลอทะเลหมอก 

1.เขาค้อเฮอร์เบอรี่ (Khao Ko Herbary

ตั้งอยู่ภาคเหนือตอนล่าง ติดถนนสายหลักของเขาค้อคือสายแคมป์สน-สะเดาะพง บ้านพัก และร้านค้า ผลิตภัณฑ์เกษตรธรรมชาติ ปลอดสารพิษ รางวัลโอทอปจังหวัด ห้าดาว ผลิตภัณฑ์สมุนไพรกว่า 10 ประเภท พักผ่อน คุ้มค่า อย่างเต็มที่ 

2 คน ราคา 1,800 บาท 

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ 

2.เขาค้อ วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Kao Ko Valley Resort

รีสอร์ทไล่ระดับบนเนินเขา ห้องอาหาร พร้อมสระว่ายน้ำ ราคาไม่แพง มนต์เสน่ห์ในอ้อมกอดของขุนเขา และการพักผ่อนท่ามกลางกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ที่เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว 

2 คน ราคา 1,500 บาท

เขาค้อ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

 

 

3.เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort)

รีสอร์ทหรู สไตล์จีนประยุกต์ เริ่มตั้งแต่ กระโจมมองโกเลีย(มองโกอู่) บ้านจีนปักกิ่ง(เปี่ยจินอู่)และ บ้านหังโจว  ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยขุนเขาและหมอกหนาว ให้บรรยากาศเหมือนอก

2 คน ราคา 1,800 บาท 

เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท

 

4.เมาเทน พาร์ค รีสอร์ท (Mountain Park Resort)

รีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติ กว้างไกล สุดสายตา แวดล้อมด้วยธรรมชาติแสนบริสุทธิ์ ธารน้ำ ทะเลสาบ สวนผลไม้ นานาชนิด กิจกรรมมากมาย ขับรถ ATV เที่ยวชมภายในรีสอร์ทกว่า 1000 ไร่, เยี่ยมชม ฟาร์มโคนม และให้อาหาร, ทดลองปลูกพืช ไฮโดรโพนิคส์,รับประทานผลไม้สดๆหลากหลายชนิด ภายในไร่สุขใจ เเละที่สำคัญ ราคาไม่แพง

5 คน ราคา 1,000 บาท

 

 

5. พรเสนาแลนด์ (Porn Sena Land)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ใน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด ราคา 570 บาท    
  6. มอสวิว รีสอร์ท เขาค้อ (Mossview Resort Khaokho)   อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด  บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก  ราคา 1,900 บาท      

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --