เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,020

ที่พักน่าน ราคาสบายกระเป๋า

ที่พักน่าน ราคาสบายกระเป๋า

ที่พักน่าน ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

1.โรงแรมเวียงภูมินทร์ (Wiang Phumin Hotel)

ห้องปรับอากาศตกแต่งในโทนสีอ่อน เห็นวิวแม่น้ำโขง พร้อมระเบียงส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมายไม่ว่า ทีวีจอแบบ ตู้เย็น เครื่องเป่าผม ตู้เซฟ มีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี อยู่ใกล้วัดพระธาตุแช่แห้ง เพียง 2.5 กิโลเมตร

ราคา 1,100 บาท

โรงแรมเวียงภูมินทร์

 

2.น่าน ธารา เพลส (Nan Thara Place)

บริการห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมห้องน้ำในตัวและ Wi-Fi ฟรีตลอดทั้งที่อยู่อาศัย ฟรีที่จอดรถส่วนตัวห้องพักในเกสต์เฮาส์แห่งนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวีและโทรศัพท์ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการนวดทรีทเมนท์ที่บ้าน

ราคา 1,000 บาท

น่าน ธารา เพลส 

3.ชมพู ภูคา รีสอร์ท (Chomphu Phukha Resort)

สไตล์การตกแต่งเน้นความเรียบง่ายแต่มีกลิ่นอายของความเป็นล้านนา แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม โอ่โถง โล่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิล ทีวี ระบบจานดาวเทียม ที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย อินเตอร์เน็ต Wi-Fi มาตรฐานโรงแรม

ราคา 990 บาท

ชมพู ภูคา รีสอร์ท

 

4.วินเฮาส์ น่าน (Win House Nan)

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรมวินเฮาส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ จุดบริการทัวร์

ราคา 650 บาท

วินเฮาส์ น่าน

5.เควัน โมเดิร์น อาร์ท โฮเต็ล แอท น่าน (K1 Modern Art Hotel at Nan)

ทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นจังหวัดน่านที่มีอากาศอัน บริสุทธิ์ บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายตลอดทั้งปี มีความ เป็นส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อน สะดวกในการเดินทาง ไปยังต่างอำเภอในจ ังหวัดน่าน พรั่งพร้อมด้วย สิ่งอำนวย ความสะดวกในบ้านพักทุกหลัง อาทิ TV เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น

ราคา 1,200 บาท

เควัน โมเดิร์น อาร์ท โฮเต็ล แอท น่าน

6.โรงแรมน่านลานนา (Nan Lanna Hotel)

ที่พักใจกลางเมืองน่าน สไตล์ล้านนาร่วมสมัย ใกล้พิพิธภัณฑ์น่าน ได้เปิดบริการห้องพักใหม่ สะดวก สะอาด ปลอดภัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวีแอลซีดี 32 นิ้ว เคเบิ้ลทีวี 60 ช่อง ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และสัญญาณ wifi ในห้อง

ราคา 1,050 บาท

โรงแรมน่านลานนา 

7.โรงแรม ป่าปัว ภูคา (Papua Bhuka)

ที่พักท่ามกลางความอบอุ่นและอัธยาศัยไมตรีของชาวเมืองที่ปราศจากการแต่งแต้ม บริการห้องพัก 25 ห้อง ให้ท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน อันคุ้มค่าที่คุณต้องหวนกลับมาอีกครั้ง

ราคา 800 บาท

โรงแรม ป่าปัว ภูคา 

8.น่าน ลอฟท์ รูม แอร์พอร์ต (Nan Loft Room Airport)

โรงแรมที่พักในตัวเมืองน่านห้องพักสไตล์กราฟฟิตตี้หนึ่งเดียวในน่าน มาเที่ยวน่านอย่าลืม ที่พักสวยๆดีๆ ที่นอนนุ่มๆมุมภาพสวยๆทั้งโรงแรมรวมถึงในห้องพักราคาไม่แพงอย่างที่คิดสัมผัสความลงตัวที่สมบูรณ์แบบกับที่พักของเรา

ราคา 650 บาท

น่าน ลอฟท์ รูม แอร์พอร์ต

 

9.พรหมพร บูทีค โฮเต็ล (Promporn Boutique Hotel)

โรงแรมที่พัก สไตล์โมเดิร์น ในเมืองน่าน เดินทางสะดวก ห่างจากเทสโก้โลตัส น่าน 2.8 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น เฟอนิเจอร์ พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด

ราคา 650 บาท

พรหมพร บูทีค โฮเต็ล

 

10.น่าน คันทรี โฮม (Nan Country Home)

ห้องพักวิวดี ตกแต่งสบายตา มีห้องพักเปิดให้บริการทั้งหมด 13 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องเตียงเดี๋ยว 8 ห้อง และห้องเตียวคู่ 5 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ประกอบด้วย ทีวี ผ้าเช็ดตัว ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 500 บาท

น่าน คันทรี โฮม

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --