เพิ่มรูป แก้ไข View : 1,331

ที่พัก เชียงใหม่ ราคาถูก

ที่พัก เชียงใหม่ ราคาถูก

ที่พัก เชียงใหม่ ราคาถูก

1.กาลาโต้ คอฟฟี่ โฮสเทล (Galato Coffee Hostel)

กาลาโต้ คอฟฟี่ โฮสเทล มีผนังสีสันสดใส ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม บางห้องมีทิวทัศน์ภูเขา ภายในห้องพักมี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล ตู้เย็น โทรศัพท์ และห้องน้ำมีทั้งที่ใช้ร่วมกันและห้องน้ำส่วนตัว ขึ้นอยู่กับประเภทห้องพัก 

ราคา 800 บาท

กาลาโต้ คอฟฟี่ โฮสเทล

 

2.ชนากานต์ แมนชั่น (Chanakan Mansion)

ตั้งอยู่ที่ เชียงใหม่ มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง อยู่ใกล้สนามบิน ห่างจากวัดอุโมงค์ 1.4 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเชียงใหม่ ส่วนสวนสัตว์เชียงใหม่ อยู่ห่างจากโรงแรมไป 4.7 กม. มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 524 บาท

ชนากานต์ แมนชั่น

 

3.ซี เอช โฮเทล (C H Hotel)

ตั้งอยู่ที่ 110 ซ.8 ถ.เจริญประเทศ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เหมาะสำหรับท่านที่มาติดต่อธุรกิจ เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ สะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่ก้าวจากเชียงใหม่ไนท์บาซ่าร์ ห้องพักที่ตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัย สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมซีเอชมีห้องพัก 120 ห้อง แต ่ละห้องมีโทรทัศน์พร้อมช่องดาวเทียม, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็นและห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 1,600 บาท

ซี เอช โฮเทล

 

4.ณภัทรา เชียงใหม่ (Napatra Hotel)

ตั้งอยู่ที่ 70/2 ถ.หมื่นด้ามพร้าคต ต.ช้างเผือก อ.เมือง อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กิโลเมตร ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินและไปกับการท่องเที่ยวในตัวเมือง และโรงแรมแห่งนี้ได้อยู่ใกล้กับ เจเจมาร์เก็ต เชียงใหม่ วัดเขาเต่า โรงพยาบาลสัตว์โชตนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 900 บาท

ณภัทรา เชียงใหม่

5.ซีย์รูม บาย โชคทวี (C Room @ Airport by Choktawee)

มีห้องพักรองรับ 72 ห้อง ในห้องพักประกอบด้วย แอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องใช้ในห้องน้ำ  ภายในโรงแรมยังมีบริการต้อนรับ 24 ชม. ที่จอดรถ และอินเตอร์เน็ตไร้สาย(WiFi) ทั่วพื้นที่ 

ราคา 550 บาท

 

6.โรงแรม 7 เดย์ ป่าตัน (7Days Hotel Patan )

โรงแรมประกอบด้วยสี่ชั้นทั้งหมด 46 ห้อง  ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม ภายในห้องพักมีทั้งเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็น, มินิบาร์, อินเตอร์เน็ตไร้สายและห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องทำน้ำอุ่น และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น แผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด, ที่จอดรถ, บริการโทรปลุกและ อินเตอร์เน็ต WiFi

ราคา 600 บาท

  

7.ภูมณี โฮม โฮเต็ล (Phumanee Home Hotel)

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองฝาง ใกล้กับดอยอ่างข่าง เพียง 20 นาที จากน้ำพุร้อนและครึ่งชั่วโมง ถึงวัดท่าตอน อยู่ห่างประมาณ 152 กิโลเมตร จากจังหวัดเชียงและสนามบินนานชาติเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้แก่ ร้านอาหาร, บริการนวด, อุปกรณ์สำหรับจัดเลี้ยง, บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย, บริการซักรีด, ที่จอดรถ, ห้องสมุด, แกลเลอรี, บริการต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการทัวร์ในอำเภอฝาง เป็นต้น

ราคา 750 บาท

ภูมณี โฮม โฮเต็ล

8.ฮัก ฝาง เชียงใหม่ (Hug Fang Chiang Mai)

ตั้งอยู่บริเวณ ฝาง ยินดีต้อนรับสู่ 20 ห้องนอนสุดหรูพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องอาหารในสถานที่นี้ อีกทั้งมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม และที่จอดรถฟรี ด้วยการตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน 20 ห้องพักปรับอากาศที่ ฮัก ฝาง เชียงใหม่ อินเทอร์เน็ตไร้สายควา มเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 499 บาท

ฮัก ฝาง เชียงใหม่

9.โรงแรมแกรนด์ไม้หอม (Grand Maihom Hotel)

อ.เมือง เชียงใหม่ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด   บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 600 บาท

โรงแรมแกรนด์ไม้หอม 

10.ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท (Littlehome Inthanon Resort)

เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ราคาถูกริมถนนทางหลวงก่อนขึ้นดอยอินททนท์  ห่างจากน้ำตกแม่กลางเพียง 1 กม.บรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยสวน ต้นไม้ใหญ่ ไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีบ้านพักหลากหลายแบบให้ท่านได้เลือกสรรโดยคงคอนเซ็ปแบบท่ามกลางธรรมชาติ ภายในมีที่จอดรถ ร้านอาหาร เดินทางสะดวก

ราคา 1,000 บาท

ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --