เพิ่มรูป แก้ไข View : 12,613

5 ที่พักรับลมหนาว ดอยอินทนนท์

5 ที่พักรับลมหนาว ดอยอินทนนท์

สุดยอดที่พักรับลมหนาว เชิงดอยอินทนนท์

1.ทัชสตาร์ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Touch Star Resort)

ทัชสตาร์ อยู่เชิงดอยอินทนนท์ ให้บริการห้องพักแบบ คู่ฮันนีมุน หรือกลุ่มแบบครอบครัว เพื่อนฝูง พร้อมสนามหญ้าอันกว้างขวางสำหรับสูดอากาศแสนสดชื่นยามเช้า เราให้บริการทั้งห้องพักและแบบบ้านพัก ที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยไม้ที่มาจากท้องถิ่นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่น เคเบิลทีวี, มินิบาร์และระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่

ราคา 1,950 บาท

ทัชสตาร์ รีสอร์ท เชียงใหม่

 

2.อินทนนท์ ไฮแลนด์ (Inthanon Highland Resort)

บ้านพักหลังงามของ "อินทนนท์ ไฮแลนด์" มีบรรยากาศที่หรูหรา โรแมนติก และอบอุ่นด้วยเตาผิงภายในบ้านพักทุกหลัง บ้านพักถูกจัดวางไล่ระดับตามเนินขั้นบันได บ้านแต่ละหลังมีลักษณะแบบเฉพาะของตัวเองคล้ายกันไม่เหมือนกัน มีบริเวณรอบบ้าน ให้ความเป็นส่วนตัว มีบ้านพักตั้งแต่แบบ 2 คน ถึง 10 กว่าท่าน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว แอร์

ราคา 2,200 บาท

อินทนนท์ ไฮแลนด์

 

3.เชียงใหม่ อินทนนท์ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ (Chiangmai Inthanon Golf)

โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อยู่ท่ามกลางความสดชื่นของธรรมชาติ และความเย็นสบายด้วยไอเย็นจากขุนเขาที่โอบล้อม จากรีสอร์ทสามารถมองเห็นเทือกเขาอินทนนท์ รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งหมด 39 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความส ะดวกครบครัน ทันสมัย ไว้คอยบริการท่าน ภายในห้องพักประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟ / ชา, โทรทัศน์จอแอลซีดี/ เคเบิ้ลทีวี, โต๊ะเขียนหนังสือ และห้องน้ำในตัว 

ราคา 1,900 บาท

เชียงใหม่ อินทนนท์ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ

 

4.บ้านสวน อินทนนท์ รีสอร์ท (Bansuan Inthanon Resort)

รีสอร์ท มีบรรยากาศสงบ เป็นธรรมชาติ มีห้องพักทั้งหมด 34 ห้อง ห้องพักมีทั้งเป็นห้องเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกใน ห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 500 บาท

บ้านสวน อินทนนท์ รีสอร์ท

 

5.ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท (Littlehome Inthanon Resort)

เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ราคาถูกริมถนนทางหลวงก่อนขึ้นดอยอินททนท์  ห่างจากน้ำตกแม่กลางเพียง 1 กม.บรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยสวน ต้นไม้ใหญ่ ไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีบ้านพักหลากหลายแบบให้ท่านได้เลือกสรรโดยคงคอนเซ็ปแบบท่ามกลางธรรมชาติ ภายในมีที่จอดรถ ร้านอาหาร เดินทางสะดวก

ราคา 1,000 บาท

ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท

 ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --