เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,274

นอนบนไหล่เขา ชมวิวขุนเขา

นอนบนไหล่เขา ชมวิวขุนเขา

นอนบนไหล่เขา ชมวิวขุนเขา บรรยากาศโรแมนติก 

 

1.เกาะช้าง คลิฟ บีช รีสอร์ท (Koh Chang Cliff Beach Resort)

บ้านพักติดริมชายหาด และโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี บรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ 2 แห่ง

ราคา 2,200 บาท 

 เกาะช้าง คลิฟ บีช รีสอร์ท

 

2.บ้านกระทิง เขาหลัก รีสอร์ท (Baan Krating Khao Lak Resort)

บนหน้าผาริมทะเลติดกับอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลํารู่ จากรีสอร์ทจะสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของอ่าวเขาหลักได้อย่างชัดเจน บริการห้องพักตกแต่งคล้ายกับกระท่อมร่มรื่นด้วยต้นไม้

ราคา 2,300 บาท 

บ้านกระทิง เขาหลัก

3.พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa)

รีสอร์ททีสวยงาม บนยอดเขา ให้บริการที่พักกว้างขวางและเงียบสงบ มีห้องอาหาร มีระเบียงส่วนตัว ตกแต่งด้วยผ้าไทย มีศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

ราคา 11,800 บาท

พิมาลัย รีสอร์ท

 

4.ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท (Railay View Point Resort)

ตั้งอยู่ทางตะวันออกของหาดไร่เลย์ ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ทตั้งอยู่สภาพแวดล้อมธรรมชาต์ที่สวยงาม ของหาดไร่เลย์มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 89 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ระเบียงด้านหน้าห้องพร้อมโต๊ะเก้าอี้

ราคา 1,600 บาท

ไร่เลย์ วิวพอยท์ รีสอร์ท

 

5.คอรัลวิว รีสอร์ท (Coral View Resort)

เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดทรายแดง อันเป็นหาดที่เงียบสงบอีกทั้งเป็นหาดส่วนตัว สามารถดำน้ำตื้น และ พายเรือคยาคได้ที่บริเวณหน้ารีสอร์ทท่านที่ชื่นชอบ และรักธรรมชาติ ไม่ควร พลาดอย่างยิ่ง  

ราคา 2,000 บาท 

คอรัลวิว รีสอร์ท

 

6.ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Resort)

รีสอร์ทที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด รีสอร์ทสร้างด้วยกระท่อมไม้ไผ่ปลูกไล่เรียงตามลำดับเชิงเขา ตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาทางเหนือบริการค็อทเทจไม้ไผ่ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางพฤกษชาติเขตร้อน มีห้องฟิตเนส สปา บริการนวด สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ

ราคา 3,900 บาท 

ภูใจใส รีสอร์ท 

7.แม่สลอง เมาท์เท่น โฮม (Maesalong Mountain Home)

บนดอยแม่สลอง 14 ห้องนอน ภูมิประเทศติดชายแดนไทย - พม่า อากาศบนดอยแม่สลองมีอากาศเย็นทั้งปี ช่วงหน้าหนาว อากาศจะหนาวเย็นมาก ในเดือนมกราคมของทุกๆปี ดอกซากุระ (พญาเสือโคร่ง) จะบานทั้งดอยแม่สลอง

ราคา 1,050 บาท 

แม่สลอง เมาท์เท่น โฮม

8.จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ (Jirung Health Village)

รีสอร์ทท่ามกลางขุนเขาสุขสงบ ที่ที่คุณกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี

ราคา 700 บาท 

 

9.ม่อนอิงดาว รีสอร์ท (Moningdow Resort)

รีสอร์ทที่อยู่บนเชิงเขา วิวสวย ตอนกลางคืนนอนดูดาว ห่างจากม่อนแจ่มประมาณ 1 กิโลเมตร บริการห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 800 บาท 

ม่อนอิงดาว รีสอร์ท

 

10.บ้านเคียงดอยรีสอร์ท (Kiang Doi House)

อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ใกล้กับดอย วิวมุมด้านบน ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,200 บาท 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --