เพิ่มรูป แก้ไข View : 8,668

บ้านเล็ก ในป่าใหญ่

บ้านเล็ก ในป่าใหญ่

ที่พักเล็ก ในผืนป่าใหญ่ กลางป่าเขา ลำเนาไพร

1.หมอกฟ้าใส รีสอร์ท (Mokfahsai Resort)

รีสอร์มทามกลางขุนเขา สายหมอก จังหวัดตาก แถมยังติดกับลำน้ำแม่ละเมา บรรยากาศ ครบที่เดียว สไตล์บ้านไม้สักทั้งหลังกับทิวทัศน์ของผืนป่า ม่านหมอก ดอกไม้และความงดงามของธรรมชาติ 

ราคา 2,000 บาท 

2.ภูอิงฟ้า รีสอร์ท (Phu Ing Fah Resort

ที่พักในอำเภอแม่ริม บริการห้องพัก สะอาด สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย และบริการทีอบอุ่นของพนักงาน 

ราคา 2,383 บาท 

ภูอิงฟ้า รีสอร์ท 

3.ม้งฮิลไทร์บ ลอดจ์ (Hmong Hilltribe Lodge)

สุดยอดดอยสูง ลูกแล้วลูกเล่าของดินแดนภาคเหนือ สัมผัสกับวัฒนธรรมชนเผ่าดั้งเดิมและประเพณีวัฒนธรรม มีสระว่ายน้ำ วิวดอย เขาสูง ในอำเภอแม่ริมบริการห้องพัก 40 ห้อง พร้อมบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง

ราคา 2,805 บาท 

 

4.ห้วยกุ่ม รีสอร์ท (Huai Khum Resort)

บังกะโลหลังน้อยริมแม่น้ำกก กลางป่าเขา ในเชียงราย มีท่าเรือสำหรับลงเรือล่องแม่น้ำกก เพื่อชมวิถีชีวิตสองข้างทางของแม่น้ำ อาศัยอยู่ใกล้กับรีสอร์ทคือชาวเขาเผ่าลาหู่ สัมผัสและเรียนรู้วิถีชีวิตในแบบที่คุณไม่สามารถสัมผัสได้จากที่อื่น

ราคา 2,100 บาท 

 

5.บ้านสวนภูชาริญ น่าน (Baan Suan Phucharin)

สอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน จ.น่าน เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลสันติสุข 350 เมตร. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 600 บาท 

 

6.วนธารา เฮลท์รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wanathara Health Resort and Spa)

รีสอร์ทสวยริมธารน้ำใส  ในอ้อมกอดของขุนเขา ตั้งอยู่ที่ กม.46 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวรายล้อมอยู่มากมาย ด้วยสวนดอกไม้สวยและสนามหญ้าผืนใหญ่ สวนนกยูง สวนสุขภาพ  นวดแผนไทย นวดเท้าและสปา สนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำภายในบรรยากาศ ธรรมชาติ 

ราคา 1,050 บาท

  

7.บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท (Baan Huay Ulong)

ที่พักเรียบง่ายสไตล์บ้านป่ากับเรือนไม้ที่อบอุ่น ในจังหวัดกาญจนบุรี ท่ามกลางเสียงธรรมชาติที่ขับกล่อมเพลงไพรให้คุณฟังตลอดการพักผ่อน

ราคา 800 บาท 

8.โรงแรม บีลองจิน (Belong Jin Resort)

ให้บริการที่พักในบ้านตาขุน ซึ่งอยู่ห่างจากเขื่อนรัชชประภา 1 กิโลเมตร มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงยังมีลานระเบียงและวิวภูเขา ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารที่ห้องอาหารหรือจิบเครื่องดื่มได้ที่บาร์ และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่

ราคา 1,500 บาท 

  

9.ธารทอง ลอดจ์ (Tharnthong Lodges)

ที่พักในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ออกแบบสวยงามและสร้างจากวัสดุ ผสมผสานกับสภาพแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมากมาย ห้องน้ำในตัวมีห้องอาบน้ำร้อนและอ่างอาบน้ำ

ราคา 1,152 บาท  

 

10.คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท (Kuraburi Greenview Resort)

ที่พักในจังหวัดพังงา รีสอร์ทระดับ 2.5 ดาว ห้อมล้อมด้วยขุนเขาเเละสายน้ำ เหมือนอยู่ปางอุ๋ง เต่เราอยู่ที่ภาคใต้ เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท เหมาะกับการเวะพักเพื่อไปยังเกาะสิมิลัน เกาะที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกอีกด้วย

ราคา 1,500 บาท

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --