เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,534

10 ที่พัก ใกล้ถนนคนเดินเชียงใหม่

10 ที่พัก ใกล้ถนนคนเดินเชียงใหม่

10 ที่พัก ใกล้ถนนคนเดินประตูท่าแพ เชียงใหม่ เปิดเวลาประมาณ 17.00 - 22.00 น.

 

1.ราชมังคลา ฟลอร่า เฮ้าส์ (Rachamankha Flora House)

โรงแรมตกแต่งหรูหรา ออกแบบทันสมัย มี เครื่องปรับอากาศและติดตั้งเคเบิลทีวี มีระเบียงส่วนตัว ตู้เย็นและอุปกรณ์ ชงชา/กาแฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆ ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที เพื่อไปยังถนนคนเดินวันอาทิตย์ ประตูท่าแพ และ วัดพระสิงห์

ราคา 1,800 บาท 

 

2.เอสเทีย เชียงใหม่ (Estia Chiang Mai Hotel)  

ตั้งอยู่ที่ 5/7 ถนนราชดำเนิน ซอย.6 (ซอยข้างข้าวมันไก่เกียรติโอชา) ต.ศรีภูมิ อ.เมือง อยู่ห่างจากวัดเจดีย์หลวงด้วยการเดิน 5 นาที โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับถนนคนเดินวันอาทิตย์ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตลาดนัดโต้รุ่งเชียงใหม่ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาที และตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที

ราคา 1,650 บาท

 

3.มรรคา เชียงใหม่ (Makka Chiang Mai)

ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินและวัดเจดีย์หลวงเป็นเวลา 5 นาที ด้วยการเดิน สนามบินนานาชาติเชียงใหม่และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่าอยู่ห่างจากโรงแรมแห่งนี้เป็นเวลา 15 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์

ราคา 4,000 บาท

 

4.แทมมารีน วิลเลจ (Tamarind Village)  

แทมมารีน วิลเลจ ให้บริการห้องพัก 42 ห้อง และห้องสูท อีก 3 ห้อง ห้องพักตกแต่งด้วยผ้าทอสีสันสวยงามตามแบบวัฒนธรรมทางเหนือของไทย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว 

ราคา 7,184 บาท

5.โฮเทลเอ็มเชียงใหม่ (Hotel M Chiang Mai

ห้องพักทันสมัย ใจกลางเมืองเก่าของเชียงใหม่ ใกล้ประตูท่าแพ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมด้วยเครื่องเป่าผม โทรทัศน์ระบบเคเบิล ตู้นิรภัย พร้อมทั้งจัดเตรียมเสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะไว้สำหรับผู้เข้าพัก ใกล้ถนนคนเดิน 100 เมตร

ราคา 1,800 บาท

6.โรงแรม ยูรานา บูติค (Eurana Boutique Hotel)  

ที่พักตกแต่งในสไตล์ยุโรปและสไตล์ไทยล้านนาผสมกัน ห้องพักแต่ละห้อง มีทีวีติดเคเบิ้ล, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เซฟ สิ่งอำนวย ความสะดวกในห้องน้ำและบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ใกล้ถนนคนเดิน 500 เมตร

ราคา 1,650 บาท

 

7.โรงแรมโม รูมส์ (Mo Rooms Hotel)

อยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนต์บาซาร์อันมีชื่อเสียงและถนนคนเดินวันอาทิตย์โดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาที ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ มีบริการรถรับส่งสนามบิน สตูดิโอปรับอากาศมีผังห้องเฉพาะตัว พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และตู้เย็น ตกแต่งด้วยภาพพิมพ์และแพรพรรณสีสันสดใส ห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องเป่าผม

ราคา 2,750 บาท

8.โรงแรม โพธิ ซีรีน เชียงใหม่ (Bodhi Serene)

ที่นี่จะทำให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวายของโลกภายนอก เราจะพยายามให้คุณได้พักพิงดังสวรรค์สำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์และเพือฟื้นฟูสิ่งที่สูญเสียไปทั้งหมดจากความเครียดในชีวิตประจำวัน ประกอบด้วยเพียง 38 ห้องแยกเป็น 27 Deluxe Rooms, 6 Executive Rooms, 4 Suitesและ 1 Family Suite ห้องทั้ง 4 แบบ เป็นเตียงแบบ single bedroom ห้อง suite มีความเป็นส่วนตัวและหรูหรา ห้อง Family Suite มี 2 ห้องนอน

ราคา 3,600 บาท

 

9.ณ วสรวง รีสอร์ท (Navasoung Resort)

บ้านพักสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการสระว่ายน้ำ ราคาถูก ใกล้อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และถนนคนเดินไม่ถึง 1 กิโลเมตร  

ราคา 1,000 บาท

 

10.โรงแรม เดอ ลานนา (De Lanna Hotel)

โรงแรมสไตล์บูติกขนาดกะทัดรัด 35 ห้องทุกห้องมีระเบียงชานพักไม้ส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกสะดวกและบริการเยี่ยมยอด ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอุปกรณ์อาบน้ำที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรไทย  

ราคา 3,250 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --