เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,327

ที่พักใกล้ดอยสุเทพ

ที่พักใกล้ดอยสุเทพ

ที่พักใกล้ดอยสุเทพ ปูชนียสถานคู่เมืองเชียงใหม่นับตั้งแต่โบราณกาล 

1.ฮอลิเดย์การ์เด้นท์ แอนด์ รีสอร์ท (Holiday Garden Hotel

โรงแรมสวยหรูสไตล์ล้านนา อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ในระยะที่สามารถเดินไปยังร้านอาหาร บาร์ และสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองเชียงใหม่

ราคา 1,000 บาท 

 

2.ศิรินาถ การ์เด้นท์ (Sirinart Garden Hotel)

ตั้งอยู่บนถนนเลียบคันคลองชลประทาน ใกล้ตลาดต้นพยอม อ.เมือง 

ห้องพักในบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติห้องพักตกแต่งได้สวยงามและทันสมัยเป็นธรรมชาติ ภายในห้องพักประกอบด้วย เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำกาแฟและชา เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ มินิบาร์

ราคา 690 บาท 

 

 

3.เชียงใหม่ ออร์คิด (Chiang Mai Orchid Hotel)

บรรยากาศเงียบสงบ รื่นรมณ์ เหมาะแก่การพักผ่อน และการติดต่อธุรกิจ  ตกแต่งสไตล์ล้านนารวมกับความทันสมัยแบบตะวันตกได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยบริการสุดประทับใจ

ราคา 1,620 บาท 

 

4.ยันตรศรี รีสอร์ท เชียงใหม่ (Yantarasri Resort )

ตกแต่งด้วยไม้สักสไตล์ล้านนา รายล้อมด้วยภูเขาซึ่งสามารถมองเห็นความงามของ ดอยสุเทพอย่างใกล้ชิด สะดวกทันสมัย

ราคา 3,000 บาท

 

5.แคนทารี่ ฮิลล์ เชียงใหม่ (Kantary Hills Chiangmai

ที่พักสะอาดและสไตล์คลาสสิกโมเดิร์น - สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด, สระว่ายน้ำและฟิตเนส, อินเตอร์เนตฟรี ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่งดงามของดอยสุเทพ

ราคา 3,900 บาท 

 

 

6.โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์เดอ เชียงใหม่ (Mayflower Grande Hotel Chiang Mai

ตั้งอยู่ใจกลางถนนนิมมานเหมินทร์ ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบตกแต่งทันสมัยเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย  ห้องน้ำในตัวมาพร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าขนหนูและ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ

ราคา 1,450 บาท

 

7.โรงแรม เชียงใหม่ ลอดจ์ (Chiangmai Lodge)

ตั้งอยู่ที่ 7 ถ.ราชพฤกษ์ ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากกาดสวนแก้ว ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ส่วนดอยสุเทพใช้เวลาขับรถไป 15 นาที

โรงแรม เชียงใหม่ ลอดจ์ เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี ให้ความสำคัญในการต้อนรับ ความสะอาดความสะดวกสบาย และ ความปลอดภัย เราให้บริการห้องพักทั้งรายวัน และรายเดือน ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองของเมืองเชียงใหม่ ใจกลางเมือง แหล่งธุรกิจและวัฒนธรรม

ราคา 650 บาท

 

 

8.โรงแรม ธารินทร์ เชียงใหม่ (Tarin Hotel)

โรงแรมในเขตช้างเผือกในเชียงใหม่นี้มีทำเลอยู่ห่างจากถนนนิมมานเหมินท์โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที โรงแรมมีสระว่ายน้ำและศูนย์ออกกำลังกาย และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี

ราคา 1,150 บาท 

 

 

9.โรงแรม โลตัส ปางสวนแก้ว (Lotus Hotel Pang Suan Kaew

บริการห้องพักราคาประหยัด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย อยู๋ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเชียงใหม่และ โรงแรมอยู่ห่างเพียง 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

ราคา 2,264 บาท 

 

10.เยสเทอเดย์ เดอะ วิลเลจ (Yesterday The Village)

บริการห้องพักที่ได้รับตกแต่งอย่างสวยงาม ลงตัว โดดเด่น มีสไตล์ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย  ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด จักรยานให้เช่า

ราคา 2,634 บาท 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --