เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,005

พักผ่อน ผ่อนคลาย กับที่พัก เกาะยาว

พักผ่อน ผ่อนคลาย กับที่พัก เกาะยาว

ที่พัก เกาะยาว เงียบสงบ ทะเลสวย น้ำใส  สัมผัสถึงการพักผ่อนที่แท้จริง

 

1. จันทร์ยา โฮมสเตย์ Janya Homestay Koh Yao Yai

โฮมสเตย์ที่พัก ราคาถูก ใน อ.เกาะยาว เดินทางสะดวก บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติเงียบสงบ. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด    ราคาเริ่มต้น 650 บาท   จันทร์ยา โฮมสเตย์

2. เกาะยาว โมเดิร์นอินน์ Koh Yao Modern Inn

โฮมสเตย์ที่พัก ราคาถูก ใน ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว เดินทางสะดวก บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติเงียบสงบ.ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด

ราคาเริ่มต้น 850 บาท

3. เกาะยาว แคนดี้ เฮ้าส์ Koh Yao Candy House

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก สไตล์บ้านหลังเล็กๆ ใน อ.เกาะยาว เดินทางสะดวก บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด    ราคาเริ่มต้น 850 บาท

4. บ้านคุณยาย รีสอร์ท Bankunyaiy Resort

 รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.เกาะยาว เดินทางสะดวก ห่างจากจุดชมวิวเกาะยาวใหญ่ 1.9 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด    ราคาเริ่มต้น 850 บาท

5. พัชรินทร์ โฮมสเตย์ Patcharin Homestay

โฮมสเตย์ที่พัก ราคาถูก ใน อ.เกาะยาว จ.พังงา เดินทางสะดวก ห่างจากหาดโล๊ะจาก 850 เมตร. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคาเริ่มต้น 750 บาท

 พัชรินทร์ โฮมสเตย์

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ