เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,375

7 ที่พักเขาหลัก ระดับ 5 ดาว

7 ที่พักเขาหลัก ระดับ 5 ดาว

7 ที่พักพังงาหรู ระดับ 5 ดาว

1.คาทิลิยา พูล วิลล่า เขาหลัก (Katiliya Pool Villas Khao Lak)

สถานที่ตั้งที่งดงามบนหาดปากวีปสงบเฉิดฉายที่ครอบคลุมกว่า 13 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับหาด เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในวันหยุดยาว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา ห้องอบไอน้ำ สนามเทนนิส บริการนวด และอื่นๆอีกมากมายไว้บนริการ ที่นี่เป็น รีสอร์ทที่เงียบสงบ

ราคา 14,200 บาท

คาทิลิยา พูล วิลล่า เขาหลัก 

2.มานะไทย เขาหลัก (Manathai Khao Lak)

ตั้งอยู่ในตะกั่วป่า ยินดีต้อนรับสู่ 158 ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม

ราคา 2,200 บาท

มานะไทย เขาหลัก 

3.มายเขาหลักบีช (Mai Khao Lak Beach Resort)

ตั้งอยู่บริเวณหาดสน , หาดบางสัก สามารถขับรถไปเที่ยวน้ำตกสายรุ้งได้ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จุดชมวิวเขาหลัก ใช้เวลาประมาณ 15 นาที มีห้องพัก 5 แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตู้เย็น ทีวี เครื่องปรับอากาศ สระว่ายน้ำ มีทรีทเมนต์สปาเพื่อการผ่อนคลาย มีพนักงานที่ประจำอยู่ ณ โต๊ะบริการทัวร์คอยอำนวยความสะดวกในการจัด ท่องเที่ยวและทัศนาจรแก่ท่าน 24 ชั่วโมง รวมถึงมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และสถานที่จอดรถบริการ ฟรี

ราคา 2,964 บาท 

มายเขาหลักบีช

4.คาซา เดอ ลา ฟลอร่า (Casa De La Flora)

ตั้งอยู่บนหาดบางเนียงที่สวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการที่พักทันสมัยพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ผู้ช่วยส่วนตัว และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีสำหรับผู้เข้าพัก ไม่เพียงแต่ท่านจะสามารถเพลิดเพลินกับการชมทัศนียภาพทะเลที่งดงามผ่านกระจกใสหรือที่ระเบียงกลางแจ้ง ยังได้รับความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 

ราคา 8,800 บาท

 

5.ครอส ทู เขาหลัก อันดา มานิ รีสอร์ท (X2 Khao Lak Anda Mani Resort)

โรงแรมแห่งนี้สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ห้องพักแต่ละห้องมีห้องน้ำซึ่งมีอ่างสปาและเฉลียงซึ่งมีวิวของชายหาด สระว่ายน้ำหรือวิวของภูเขา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 6,790 บาท

  

6.เดอะ ซาโรจิน (The Sarojin)

รีสอร์ท 5 ดาว ที่มีเสน่ห์ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้นาน นาพันธุ์ ทั้งอยู่ห่างจากหาดทรายขาวสะอาดริมทะเลอันดามันไปเพียง 11 กิโลเมตรเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะแก่การพักผ่อนมาก ๆ

ราคา 7,000 บาท 

เดอะ ซาโรจิน

 7. เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท Le Meridien Khao Lak Resort & Spa

เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวแห่งใหม่บนเขาหลัก จังหวัดพังงา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พรั่งพร้อมไปด้วยกิจกรรมทางน้ำและบนบกมากมาย พร้อมมีแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยว ห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำในตัว, เตียงเสริมเพื่อความสะดวกสบาย, เคเบิ้ลทีวี ทีวีจอ LCD และ วิทยุ   ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท  
ที่เที่ยวแนะนำ