เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,427

10 ที่พักเมืองเลย ราคาสุดคุ้ม

10 ที่พักเมืองเลย ราคาสุดคุ้ม

10 ที่พักเมืองเลย ราคาสุดคุ้ม

 

อินดิโก้ สเปซ เลย

อินดิโก้ สเปซ เลย (Indiego Space Loei) เมืองเลย ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคาเริ่มต้น 800 บาท

 

โรงแรมเอยู เพลซ

โรงแรมเอยู เพลซ (AU Place Hotel) เมืองเลย ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก พร้อมสระว่ายน้ำให้บริการ

บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก 

ราคาเริ่มต้น 1,037 บาาท

 

เดอะ บลิส เลย ลีฟวิ่ง

เดอะ บลิส เลย ลีฟวิ่ง (The Bliss Loei Living) โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองเลย เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลจังหวัดเลย 1.9 กม. 

ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคาเริ่มต้น 570 บาท

 

เลย วิลเลจ

เลยวิลเลจ (Loei Village Hotel) โรงแรมบูติคราคาถูกใจกลางเมืองเลย ห่างสนามบินเลย 6 กม. เดินทางสะดวก พร้อมที่จอดรถ

ห้องพัก 46 ห้อง เป็นห้องปรับอากาศ มีทีวีจอแบนสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำในตัวพร้อมน้ำอุ่น ตู้เย็น 

บริการในโรงแรม ได้แก่ ฟรี WiFi จักรยาน (ใช้ฟรี) บริการห้องพัก 24 ชม. ล้อบบี้ต้อนรับ สวนหย่อม และรปภ 24 ชม.

ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท

 

เลย เฮือน เฮา ฮัก

เลย เฮือน เฮา ฮัก - loei huen hao hug 

ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ในอ.เมือง จ.เลย ที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ทำให้ได้รับความรู้สึกสดชื่น อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ทางที่พักจัดไว้ให้ ฟรี Wifi ที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่ง ห้องพักสำหรับครอบครัว พนักงานต้อนรับ เป็นต้น จุดเด่นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เข้าพักจะได้รับคือ การให้บริการที่เอาใจใส่ ดูแลเป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้น 900 บาท

 

คริสตัล บอกซ์ เลย

โรงแรม คริสตัล บอกซ์ (Crystal Box Hotel) รีสอร์ทสไตล์ตู้คอนเทรนเนอร์  ใหม่ ในตัวอำเภอเมือง จังหวัดเลย พร้อมร้านกาแฟ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด 

 ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

 

 เมือง เลย แอร์พอร์ท โฮเทล

เมือง เลย แอร์พอร์ท โฮเทล (Muang Loei Airport Hotel) อ.เมือง เลย ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคาเริ่มต้น 700 บาท

 

เดอะปานดารา โฮเต็ล

เดอะปานดารา โฮเต็ล (The Pandara Hotel) โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองเลย เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลเลย 2.2 กม. 

ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น เฟอนิเจอร์ พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคาเริ่มต้น 800 บาท

  

โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย

โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย (Fortune D Loei) เมืองเลย  ที่โรงแรมอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางย่านธุรกิจ ห่างจากสนามบินเพียงแค่ 4 กม. สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

บริการห้องพักสะดวกสบาย ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ตู้เสื้อผ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

 

โรงแรมใบบุญแกรนด์

โรงแรม ใบบุญแกรนด์ (Baiboon Grand Hotel) เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทาง จากที่นี้ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สนามบินที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างจากสนามบินเลยเพียง 4 กิโลเมตรจากโรงแรม

ราคาเริ่มต้น 660 บาท