เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,244

10 ที่พักรับลมหนาว จังหวัดเลย

10 ที่พักรับลมหนาว จังหวัดเลย

10 ที่พักยอดนิยมเตรียมรับลมหนาวจังหวัดเลย

1.ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน (Riverside Chiangkhan)

รีสอร์ทสไตล์บ้านไม้ ใกล้ชิดกับธรรมชาติติดกับแม่น้ำ อาคารตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ทให้บริการห้องพัก ร้านอาหาร กิจกรรมต่างๆ ระหว่างใช้บริการที่รีสอร์ท พร้อมสัมผัสกับความงดงามและเงียบสงบของธรรมชาติเหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย ภายในห้องพักจะประกอบไปด้วย ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ และรีสอร์ทยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานี่ท่องเที่ยงต่างๆ

ราคา 1,600 บาท

ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน

 

2.นอนนับดาว ริมโขง (Norn Nab Dao Rimkhong)

ที่พักสไตล์บูทีคติดริมแม่น้ำโขง โดดเด่นด้วยห้องพักที่เห็นวิวแม่น้ำโขงและการตกแต่งห้องพักด้วยลายเพ้นท์ ภายในห้องพักประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้นิรภัย โทรทัศน์(เคเบิล) ส่วนบริการสิ่งอำนวยความสะดวกของทางบ้านพักจะมี ฟรี wifi ในบริเวณที่พัก บริการรถรับ-ส่ง รูมเซอร์วิส พนักงานต้อนรับ

ราคา 1,200 บาท

นอนนับดาว ริมโขง

 

3.ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล (The Old Chiangkhan Boutique)

โรงแรมสไตร์บูทีค แบบคลาสสิค มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 20 ห้อง 20 บรรยากาศ ภายในห้องพักมีการตกแต่งที่สวยงามและสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น ทีวีเคเบิ้ล เครื่องปรับอากาศ พัดลม น้ำดื่ม ห้องน้ำในตัวพร้อมด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของทางโรงแรมที่คอยให้บริการ เช่น ฟรี wifi ในพื้นที่ของโรงแรม ที่จอดรถ

ราคา 2,100 บาท

ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล

 

4.วงค์สายสิริ ศรีเชียงคาน (Wongsaisiri Srichiangkhan Hotel)

ตั้งอยู่ 266 หมู่ 2, ถ.ชายโขง, ซอย 18, เชียงคาน ใกล้แหล่งเดินเล่น ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ตลาดของทำมือขึ้นชื่อของเชียงคาน บรรยากาศรอบ ๆ ดูดี ห้องล็อบบี้น่านั่ง ดูแล้วเป็นสไตล์สบาย ๆ ชิว ๆ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นมากอย่างมาก

ราคา 1,500 บาท

เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน

 

5.เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน (Chiangkan River Green Hill)

ตั้งอยู่ในเชียงคาน เป็นรีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมบรรยากาศที่สดชื่น บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยภูเขาให้ความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศดี

ราคา 1,200 บาท

เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ เลย

 

6.สกุลปลั่ง รีสอร์ท (Sakolplung Resort)

บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ต้องการมาท่องเที่ยวพักผ่อนภายในจังหวัดเลย หรือว่าจะเป็นลูกค้าทั่วไป ทางโรงแรมของเรามีบ้านไม้ บรรยากาศอบอุ่น โอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ 

ราคา 510 บาท

สกุลปลั่ง รีสอร์ท

 

7.เดอะ ครีก วิลล่า (The Creek Villa)

ที่พักใกล้ อ.ภูกระดึง เลย ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 900 บาท

เดอะ ครีก วิลล่า

 

8.เลย เฮือน เฮา ฮัก (Loei Huen Hao Hug)

ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ในอ.เมือง จ.เลย ที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ทำให้ได้รับความรู้สึกสดชื่น อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย

ราคา 900 บาท

เลย เฮือน เฮา ฮัก

 

9.ภูเรือ แซงค์ฌัวรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phurua Sanctuary Resorta)

เพียงแค่ช่วงระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงที่เดินทางจากตัวเมืองไปยังอำเภอภูเรือ ระหว่างการเดินทางท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติและพบเห็นพันธุ์ไม้นานาชนิดที่เรียงรายตามสองข้างทางอย่างเพลินตาเพลินใจ

ราคา 2,850 บาท

https://www.thai-tour.com/th/hotels/%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD-%E0%B9%81%E0%B8%8B%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%8C%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B5-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97

 

10.เดอะ รอยัล เชียงคาน (The Royal Chiangkhan)

เป็นสถานที่พักสวยแห่งใหม่ ที่เร้นกายภายใต้วิถีเชียงคาน โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์บูติกสวยหรู ภายในพื้นที่ของโรงแรมตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวิถีเชียงคานกับความสมัยใหม่  บริเวณล็อบบี้ยังมีมุมนั่งเล่นด้วยเบาะสีสดใส สำหรับเป็นจุดนัดพบเพื่อนหรือนั่งชมวิถีชาวเชียงคาน

ราคา 2,300 บาท

เดอะ รอยัล เชียงคาน